- Advertisement -
หน้าแรกข่าวร้อน กระแสดัง“มาริโอ้” ขอโทษ “ลิซ่า” หลังเข้าใจผิด ถูกบล็อกไอจี เผย เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

“มาริโอ้” ขอโทษ “ลิซ่า” หลังเข้าใจผิด ถูกบล็อกไอจี เผย เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น


Advertisements

“มาริโอ้” ขอโทษ “ลิซ่า” หลังเข้าใจผิด ถูกบล็อกไอจี เผย เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

“มาริโอ้” ขอโทษ “ลิซ่า” หลังเข้าใจผิด ถูกบล็อกไอจี เผย เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเด็ดประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ สำหรับคลิปวิดีโอรายการ Work With Mario บนช่องยูทูบ Mario World ของ พระเอกหนุ่มสุดหล่อมากความสามารถ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ โดยต้นเหตุของประเด็นดราม่าในครั้งนี้นั้นเริ่มต้นจากบทสนทนาในตอนที่ มาริโอ้ เมาเร่อ ได้พูดคุยกับผู้จัดการ หยอกล้อกัน และได้เล่าเรื่องราวสุดฮาที่ผู้จัดการส่วนตัว ทัก DM ไปหา “ลิซ่า BLACKPINK”   เพื่อติดต่องาน อยากชวนมาทำคลิปรายการ โอ้ลั้นลา ด้วยกัน

Advertisements

โดยขณะที่ มาริโอ้ แต่งหน้าทำผมอยู่นั้นผู้จัดการมาริโอ้ พูดขึ้นมาว่า “เดี๋ยวโอ้ตัดหน้าม้าเสร็จแล้ว เดี๋ยวถ่ายรูปส่งให้ลิซ่าดู” จน มาริโอ้ รีบเบรกผู้จัดการพร้อมพูดอีกว่า “พี่โชอ่ะ ส่งข้อความไปหาลิซ่า DM ไปบอกว่าอยากให้น้องมาออกรายการโอ้ลั้นลา ส่งคลิปรายการเราไปให้ดู น้องบล็อก” ขณะที่ พี่โช ซึ่งเป็นผู้จัดการฯ ก็ได้เสริมว่า “DM ไปบอกว่าน้องจ๋า น้องพอมีคิวว่างมั้ย พี่โอ้อยากเชิญน้องมาออกโอ้ลั้นลา แค่นั้น พอกดเข้าไปดูโปรไฟล์น้องอีกทีนึงก็คือ ดูไม่ได้” ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นก็ทำให้มีดราม่าเกิดขึ้นมากมาย ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อน ระอุกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด (13 มิ.ย. 65) บนช่อง YouTube ของ มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ได้มีการอัปโหลดคลิปวิดีโอขอโทษ พร้อมแคปชั่นว่า “ขอโทษน้องลิซ่าด้วยครับที่ทำให้คนเข้าใจผิด” เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเนื้อหาของคลิปที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด โดยหนุ่มมาริโอ้ได้พูดในคลิปว่า “สวัสดีครับผมโอ้นะครับ โอ้อยากจะขอโทษแฟนคลับของน้องลิซ่าทุกๆ คนเลยนะครับ ที่โอ้ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดหรือว่าคิดไปอีกอย่างหนึ่งนะครับ จริงๆ แล้วที่โอ้แซวในคลิปนะครับ โอ้ก็คือแซวพี่โชผู้จัดการโอ้เองนะครับ และก็ทางลิซ่าเนี่ยเขาไม่ได้บล็อกผู้จัดการโอ้จริงๆ
จริงๆ แล้วคือเขาไม่ได้บล็อกนะครับ แต่ว่าในขณะที่เราถ่ายคลิปเนี่ยพี่โชเปิดแล้วมันไม่มีสัญญาณ โอ้ก็เลยแซวผู้จัดการโอ้เองนะครับ โอ้ก็ฝากขอโทษน้องๆ ฝากขอโทษแฟนคลับของลิซ่าทุกคนนะครับ โอ้เองก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ ขอโทษด้วยครับ”

Advertisements

บอกเลยว่าเรื่องราวในครั้งนี้เป็นประเด็นอย่างต่อเนื่อง ร้อนจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งกันเลยทีเดียว แถมยังมีกระแสต่อเนื่องมาว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นจริงๆ แล้วก็เกิดจากการที่สำนักข่าวบางที่ตีข่าวใส่ไข่ พาดหัวไปต่างๆ นาๆ สายเผือกแบบเราก็ต้องคอยจับตาดูกันต่อไปว่าเรื่องราวดราม่านี้จะจบลงอย่างไร ยังไงก็ตามขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายผ่านพ้นเรื่องราวดราม่าครั้งนี้ไปด้วยดีค่าาาา

Advertisements

Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” มิถุนายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า