- Advertisement -
หน้าแรกข่าวร้อน กระแสดังเอาใจชาวอินไซเดอร์ into1 พาส่องยอดผู้ติดตาม IG ของเมมเบอร์แต่ละคน และทำความรู้จักกับแพททริค&นาย INTO1

เอาใจชาวอินไซเดอร์ into1 พาส่องยอดผู้ติดตาม IG ของเมมเบอร์แต่ละคน และทำความรู้จักกับแพททริค&นาย INTO1


Advertisements

พาส่องยอดผู้ติดตาม IG ของเมมเบอร์แต่ละคน และทำความรู้จักกับแพททริค&นาย INTO1

แพททริค&นาย INTO1 : วง Into1 เกิดขึ้นจากรายการ Chuang 2021 ซึ่งเป็นรายการเซอร์ไวรัลหาไอดอลชายวงใหม่ของ  WeTV  ที่มีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 90 คน และได้คัดจนเหลือ 11 คนสุดท้ายและได้เดบิวต์เป็นวง INTO1 นั้นเอง โดยวงจะมีอายุสัญญาทั้งหมด 2 ปี แถมในวงก็ได้มีเด็กไทยที่ทั้งเก่งและมีความสามารถถึงสองคนด้วยกันนั่นก็คือ แพททริค ณัฐวรรธ์ และ นาย กรชิต ปัจจุบันตอนนี้สัญญาของวงก็ใกล้จะครบกำหนด 2 ปีแล้ว แต่ความผูกพันกับความสนิทก็ไม่เคยที่จะน้อยลงเลย จึงทำให้ชาว Insider รักพวกเขามากๆ และแต่ละคนก็ได้มีผู้ติดตามใน IG ที่เพิ่มขึ้นมาด้วย

Advertisements

หลังจากที่เราได้ส่องผู้ติดตามไปกันแล้วเราก็มาทำความรู้จักกับเด็กไทยทั้ง 2 คนให้มากขึ้นกันดีกว่า

ยิ่งตามยิ่งรู้ ยิ่งดูยิ่ง ดวงD

Advertisements

เนเน่ พรนับพัน กับเส้นทางแห่งความฝัน กว่าจะมาเป็นศิลปินที่มีคนรู้จัก

Advertisements

Blackpink ลิซ่า เจนนี่ จีซู โรเซ่ จะไปต่อ หรือพอซำนี้ ชี้ชะตาด้วยเงิน แสนล้านวอน

คอนเสิร์ต 2023 TREASURE TOUR [HELLO] IN BANGKOK กดบัตรคอนเสิร์ต (doduangd.com)

ขอบคุณภาพจาก weibo
ขอบคุณภาพจาก weibo

นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี เกิดเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ.2542 เป็นนักแสดงชาวไทย เคยประกวดในรายการ Labanda Thailand 2 และต่อมาก็ได้มีผลงานซีรีส์อย่าง 2 Mooms 2 The serier (เดือนเกี้ยวเดือน 2) โดยรับบทเป็นหมอคิท และยังเป็นศินลปินในบริษัท Insight Entertainment จนในปี 2021 ได้เป็นตัวแทนเด็กไทยไปแข่งขันในรายการ Chuang 2021 ของประเทศจีนโดยใช้ชื่อจีนว่า เกาชิงเฉิน  และสุดท้าย นาย ก็ได้คว้าอันดับ 5 มาครองแล้วได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง INTO1 และล่าสุดก็ยังมีโอกาสได้เล่นซีรีย์แนวพีเรียดของจีนอีกด้วย เก่งมากๆเลยนะคะ  

ขอบคุณภาพจาก weibo
ขอบคุณภาพจาก weibo

แพททริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ เกิดเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ.2546หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เป็นนักแสดงชาวไทยที่เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวด Go No Girl & Guy Star Search by Clean&Clear ในปี 2562 จนได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะการประกวดฝ่ายชาย และได้เมีโอกาสร่วมงานกับ GMM TV ในซีรีส์ The Gifted Graduation ต่อมาได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในบริษัท Insight Entertainment จนในปี 2021 ได้เป็นตัวแทนเด็กไทยไปแข่งขันในรายการ Chuang 2021 ของประเทศจีนโดยใช้ชื่อจีนว่า หยิ่นเฮ่าอวี๋ จนสุดท้ายก็ได้คว้าอันดับ 9 มาครองแล้วได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง INTO1 และยังมีรายการวาร์ไรตี้ต่างๆ กับซีรีส์ให้ได้ติดตามกัน

Advertisements

ขอขอบคุณภาพจาก Instagram และWeibo

ข่าวร้อน กระแสดัง ข่าวเกาหลี ข่าวซีรีส์ดัง ข่าวคอนเสิร์ต ข่าววงบอยแบนด์ ข่าววงเกิร์ลกรุ๊ป ข่าวC-pop ข่าวK-pop ข่าวนางงาม ติดตามได้ง่ายๆที่ เว็บดวงD

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Advertisements

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า