- Advertisement -
หน้าแรกข่าวร้อน กระแสดังสรุปข่าวเด่น ดิว อริสรา โดนทำร้าย เปิดแชทลับ - ไผ่ วันพ้อยท์ โพสต์ภาพเลือดอาบหน้า

สรุปข่าวเด่น ดิว อริสรา โดนทำร้าย เปิดแชทลับ – ไผ่ วันพ้อยท์ โพสต์ภาพเลือดอาบหน้า


Advertisements

ดวง D สรุปข่าวเด่น ดิว อริสรา โดนทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ล่าสุด ไผ่ วันพ้อยท์ โพสต์ภาพเลือดอาบหน้า พร้อมช่วยดิว

ดิว อริสรา โดนแฟนเก่าทำร้ายร่างกาย : วันนี้ 8 ก.พ. 2566 ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ นักแสดงสาวออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก Due Arisara ถึงกรณีชาวเน็ตตั้งคำถาม เซบาสเตียน ลี สามีดิว ทำงานอะไร ทำอาชีพอะไรในประเทศไทย ทำไมมีคลิปรถตำรวจขบวน

Advertisements

วันนี้ทีมงาน ดวงD จะมาสรุปเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ข่าววันนี้ ดิว อริสรา มีรายละเอียดอย่างไรบ้าง แล้วในคลิปและโพสต์ของ ดิว อริสรา พูดถึงเรื่องอะไรบ้าง

ภาพจากเฟซบุ๊ก ไผ่ วันพ้อยท์

8 กุมภาพันธ์ 2566 ดิว ไลฟ์สดชี้แจงดราม่า

ทำไมเขาถึงอยู่ได้อย่างมีความสุขตลอดมา ในเมื่อที่ผ่านมาดิวหมดศรัทธาในชีวิต และต้องอยู่อย่างหวาดกลัวจากแผลเป็นในใจของดิว
ทำไมดิวถึงต้องไปหาหมอ กินยา เพราะนอนไม่หลับทุกคืน และ มีอาการผวาแค่เพียงเพราะดิวเดินผ่านคนที่แค่ยกแขนลูบผม จนต้องเข้ารักษาพบหมอจิตแพทย์ ในเมื่อพวกเค้าสามารถมีงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่จัดงานร่าเริงทั้งๆที่เงินที่ได้มาจากผลประโยชน์ที่ผิดกฎหมาย?
ที่ผ่านมาดิวรู้สึกชีวิตดิวไร้ค่าและไร้ประโยชน์มาโดยตลอด แต่ในวันนี้ดิวขอไม่ใช่คนนั้นอีกต่อไป

Advertisements

ดังนั้นหลังจากนี้ดิวจะให้ทนายความของดิวตรวจสอบเกี่ยวเรื่องระยะเวลาและข้อจำกัดทางกฎหมาย ในเรื่องการโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจนะคะ

Advertisements

ขอบคุณทุกคนอีกครั้งคะ

คำพูดของ ดิว อริสรา ในคลิป พูดถึงใครบ้าง

ดิว เล่าว่า ตลอดเวลาเกือบ 2 ปี โดนทำร้ายทั้งทางร่างกายและจิตใจ โดนมาทุกอย่าง แต่สิ่งที่ฝั่งอยู่ในใจดิวคือโดนเอามาม่าร้อนๆ ราดใส่หัว แต่ไม่มีใครช่วย

นอกจากนี้ดิวยังได้เปิดหลักฐานรูปภาพโดนฝ่ายชายทำร้ายร่างกายบริเวณข้อศอก บริเวณใบหน้า หน้าผาก และบริเวณปาก จากนั้นดิวก็ร้องไห้พร้อมบอกว่า ที่โชว์ให้ทุกคนเห็น เพราะต้องการอธิบายเหตุผลจริงๆ เหตุต่างๆ เกิดขึ้นเพราะอะไร สิ่งต่างๆ ที่ดิวเคยเจอและรับมา

ภาพจากเฟซบุ๊ก ดิว อริสรา

ก่อนที่ ดิว จะไลฟ์สด พี่หนุ่ม กรรชัย พูดแบบนี้

หนุ่ม กรรชัย พูดถึง ดิว อริสรา ผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า ช่วงหนึ่งที่ดิว อริสรา มีข่าวว่าเทคิวงานแสดงบ่อย โดยอ้างไม่สบาย ทำให้ไม่สามารถไปถ่ายทำได้ โดยเรื่องดังกล่าวหนุ่มระบุว่า เป็นเพราะดิวถูกอดีตแฟน ในตระกูลพี่น้อง 4 บ. ทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นการเอามาม่าหมูสับร้อนๆเทใส่หัวขณะนั่งกินข้าวอยู่ ถูกเอาไปขัง เอาอาวุธปืนยิงใส่ประตู จนไม่สามารถออกไปทำงานได้

Advertisements

และเชื่อว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้สร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้กับ ดิว อริสรา เป็นอย่างมาก และเมื่อมีโอกาสจึงได้ออกมาแฉเรื่องพี่น้อง 4 บ.เกี่ยวข้องเว็บพนันมาเก๊า 888

พี่หนุ่ม บอกว่า อยากให้ฟังจากปากดิวอีกครั้งจะดีกว่า ขณะเดียวกันทางตำรวจก็ต้องพิสูจน์ด้วยว่า พี่น้อง 4 บ.มีความผิดหรือไม่ และดิวเองก็ต้องตอบและมีหลักฐานที่ชัดเจน ทั้งเรื่องของสามีและเรื่องที่ออกมาแฉ

ภาพจากเฟซบุ๊ก ดิว อริสรา

ล่าสุด ไผ่ วันพ้อยท์ โพสต์ภาพ ดิว อริสรา เลือดอาบหน้า

ไผ่ วันพ้อยท์ หรือ ไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย อดีตคนรักของสาวดิวก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กภาพที่ดาราสาวมีแผลจากการโดนทำร้ายพร้อมลั่นวาจาในฐานะพี่ชายพร้อม support

“ถ้าผู้หญิงคนนึงโดนทำขนาดนี้ และ ออกมาเพื่อปกป้องตัวเอง และทำเพื่อประเทศในการออกมาให้ข้อมูลเครือข่ายการพนันใหญ่ด้วยเราก็ควร ออกมาปกป้องเขาหรือไม่ หรือ เราควรมาตั้งคำถามมากมาย ว่าเพราะอะไร แถมเมื่อวานยังมีคนที่ไม่รู้เป็นใคร ไปป่วนที่ร้านเค้าอีก ผมในฐานะพี่ชาย คงจะต้อง support หรือไม่ครับ (รูปบางส่วนถ้าเห็นหมดจะเป็นลม) #saveดิว”

Advertisements

คลิปดิวไลฟ์สดชี้แจง

ติดตามข่าวสารคนดัง ศิลปินดัง ได้ง่ายๆที่ เว็บดวงD ข่าวร้อน กระแสดัง

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า