- Advertisement -
หน้าแรกข่าวร้อน กระแสดังคอซีรีส์เกาหลีห้ามพลาด!! Crash Course in Romance “โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด” ซีรีส์ใหม่ที่เพิ่งออกอากาศไป

คอซีรีส์เกาหลีห้ามพลาด!! Crash Course in Romance “โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด” ซีรีส์ใหม่ที่เพิ่งออกอากาศไป


Advertisements

คอซีรีส์เกาหลีห้ามพลาด!!  Crash Course in Romance “โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด” ซีรีส์ใหม่ที่เพิ่งออกอากาศไป

Crash Course in Romance “โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด”: ดวงD ก็มีซีรีส์ที่น่ารักมาแนะนำคอซีรีส์ต้องห้ามพลาด นอกจากนี้ในเรื่องยังมีความแปลกใหม่ที่ว่าทำไมพระเอกถึงต้องขายาว

Advertisements
Crash Course in Romance โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด
ขอบคุณภาพจาก google

ซึ่งในเรื่องนั้นได้บอกเล่าเรื่องราวของ นัมแฮงซอน ที่รับบทโดย จอนโดยอน อดีตนักแฮนด์บอลทีมชาติผู้มีรสมือระดับสุดยอดแม่ครัว หลังจากที่ยุติเส้นทางนักกีฬาเธอกลายเป็นเถ้าแก่เนี้ยร้านเครื่องเคียง และได้ใช้ชีวิตอยู่กับน้องชายออทิสติกและ นัมแฮอี รับบทโดย โนยุนซอ เด็กหญิงกำพร้าที่เธอฟูมฟักเลี้ยงดูจนกลายเป็นแม่ไปโดยปริยาย ชีวิตของลูกสาวที่กำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อระหว่างสอบเข้ามหาวิทยาลัย กลายเป็นศึกสำคัญที่นัมแฮงซอนต้องติดอาวุธครบมือเพื่อท้ารบ โดยเริ่มจากการจัดหาสถาบันกวดวิชาเพื่อส่งให้ลูกสาวของเธอได้มีอนาคตทางการศึกษาที่ดี

ขอบคุณภาพจาก google

เพื่อความสำเร็จของลูกสาว นัมแฮงซอนจึงวางแผนอย่างรอบคอบเพื่อพิชิตที่นั่งคอร์สเรียนคณิตศาสตร์ของ ชเวชียอล รับบทโดย จองคยองโฮ อัจฉริยะผู้มีทักษะการสอนอันยอดเยี่ยมจนกลายเป็นติวเตอร์ที่โด่งดังที่สุดในประเทศ เธอต้องปะทะกับเหล่าคุณแม่ที่หมายปองเก้าอี้แถวหน้าชนิดตาเป็นมัน ทว่าการพบกันของตัวแม่ร้านเครื่องเคียงกับครูสอนพิเศษตัวพ่อกลับนำมาซึ่งเหตุการณ์อลหม่านวุ่นวาย จากคู่อริพัฒนาไปเป็นความรักรสหวานอมขมที่น่าลิ้มลอง ท่ามกลางสงครามการศึกษาอันดุเดือดที่ต้องงัดทุกสรรพวิชามาตีรันฟันแทงกันแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว ซีรีส์เรื่องนี้ก็มีจำนวนทั้งหมด 16 ตอน เป็นซีรีส์แนว ตลก / โรแมนติก สามารถรับชมผ่านทางสถานีโทรทัศน์ tvN ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์

Advertisements

และในประเทศไทยสามารถรับชมได้ผ่านทาง Nettflix นั้นเอง

Advertisements

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Advertisements

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

Advertisements

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า