- Advertisement -
หน้าแรกข่าวร้อน กระแสดังFujii Kaze ฟูจิอิ คาเสะ เจ้าของเพลงดัง "Matsuri" กับภาพแรกในวงการ!

Fujii Kaze ฟูจิอิ คาเสะ เจ้าของเพลงดัง “Matsuri” กับภาพแรกในวงการ!


Advertisements

Fujii Kaze ฟูจิอิ คาเสะ หนุ่มหล่อสุดเซอร์ แดนปลาดิบ นัยน์ตาคม เจ้าของบทเพลงดัง “Matsuri” กับภาพแรกในวงการ!

FUJII KAZE ฟูจิอิ คาเสะ : 藤井 風 ศิลปินหนุ่มรูปหล่อสุดเซอร์ แดนซากุระ นัยน์ตาคม เจ้าของบทเพลงดัง “Matsuri” และ “Shinunoga E-Wa” ที่โด่งดังเป็นไวรัลไปทั่วโลก โดยเฉพาะในแพลตฟอร์ม Tiktok ที่ทำเอาเหล่าครีเอเตอร์ชื่อดังต่างลุกขึ้นมาคัฟเวอร์ท่าเต้นประจำเพลงพร้อมใส่ฟีลเตอร์หนวดตามคุณคาเสะกันไม่น้อย ซึ่งนอกจาก 2 เพลงดังกล่าวแล้ว แต่ทุกๆบทเพลงของ คุณคาเสะ เรียกได้ว่าถ้าใครได้ฟังจะต้องอยากฟังซ้ำอย่างแน่นอน เนื่องด้วยแนวการร้องที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับท่วงทำนองของเพลงที่สุดแสนไพรเราะ

Advertisements
Fujii Kaze ฟูจิอิ คาเสะ Matsuri

นอกจากความสามารถด้านการร้องเพลง แต่งเพลง และการเล่นดนตรี จนนำมาสู่รางวัลมากมายที่ Fujii Kaze 藤井 風 หรือ คุณคาเสะ ได้รับแล้วนั้น แต่ในเรื่องของรูปร่างหน้าตาก็เรียกได้ว่าตรงสเปคของสาวๆหลายๆคนเลยทีเดียว วันนี้ ดวงD จึงจะขอพาทุกท่านมาเปิดวาร์ปช่องทางโซเชี่ยลต่างๆในการติดตาม Fujii Kaze รวมไปถึงเปิดภาพแรกในวงการ(IG) ของคุณคาเสะ ที่ได้โพสต์ไว้เมื่อ วันที่ 5 มกราคม 2562 ซึ่งเป็น 19 วัน ก่อนวันเดบิวต์และเปิดตัวซิงเกิลแรก Nan-Nan บทเพลงที่ทำให้ชาวญี่ปุ่นได้รู้จัก คุณคาเสะ ในฐานะศิลปินที่มากด้วยความสามารถ

Fujii Kaze IG
Thank you for Fuji Kaze
Fujii Kaze IG
Thank you for Fuji Kaze
Thank you for Fuji Kaze

โดยภาพแรกของ คุณคาเสะ ที่ได้โพสต์ได้นั้น ได้ระบุแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษที่แปลเป็นภาษาไทยดังนี้…
“สวัสดีปีใหม่ 2019! ฉันรู้สึกว่าฉันควรเริ่มต้นอินสตาแกรมของฉันในปีนี้ และฉันจะใช้ภาษาอังกฤษบนอินสตาแกรม เพราะฉันต้องการพัฒนาทักษะด้านการเขียนภาษาอังกฤษของฉัน 🙂 ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับอินสตาแกรมเลย และการใช้ภาษาอังกฤษของฉันก็ยุ่งเหยิง! แต่ฉันจะพยายาม;) โดยรูปเหล่านี้ที่ฉันได้นำมาเผยแพร่เป็นรูปที่ได้ถ่ายเก็บเอาไว้มานานกว่า 1 ปี”

Advertisements

นอกจากจะเป็นศิลปินที่น่าจับตามองแล้ว Fujii Kaze 藤井 風 ยังเป็นศิลปินที่น่ารักและให้ความสำคัญกับแฟนคลับอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่คุณคาเสะจะโด่งดังไปทั่วโลกและเป็นที่รักของแฟนๆขนาดนี้ ทั้งนี้หากเพื่อนๆคนไหนที่อยากรู้จักคุณคาเสะในมุมมองต่างๆให้มากกว่านี้ ครั้งต่อไป ดวงD จะนำเรื่องราวของคุณคาเสะมานำเสนอเพื่อนๆอีกแน่นอน ส่วนใครที่อยากจะติดตามช่องทางต่างๆของคุณคาเสะก็สามารถติดตามกันได้ที่…

Advertisements

Instagram : Fujii Kaze
Youtube : Fujii Kaze

ติดตามข่าวสารคนดัง ศิลปินดัง ได้ง่ายๆที่ เว็บดวงD ข่าวร้อน กระแสดัง

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Advertisements

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า