- Advertisement -
หน้าแรกข่าวร้อน กระแสดังอยากดู!! คอนเสิร์ต treasure Tour ที่ไทย 2023 in Bangkok

อยากดู!! คอนเสิร์ต treasure Tour [Hello] ที่ไทย 2023 in Bangkok


Advertisements

สุดยิ่งใหญ่!! คอนเสิร์ตทัวร์ครั้งแรกของเด็กสมบัติกับ คอนเสิร์ต 2023 treasure Tour [Hello] in Bangkok

ขอบคุณภาพจาก YG Treasure official

อยากดู!! คอนเสิร์ต 2023 treasure Tour[Hello]: ทึเมต้องไม่พลาดกับคอนเสิร์ตทัวร์ของของเด็กสมบัติ หรือว่าวง treasure วงบอยแบนด์จากทางเกาหลีของค่าย YG ซึ่งได้เดบิวต์ไปเมื่อปี 2020 และไม่เพียงเท่านั้น ทางค่ายยังมุ่งเน้นให้สมาชิกปล่อยผลงานหรือกิจกรรมต่างๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมตลอดก่อนที่จะได้เดบิวต์ และพอได้ปล่อยซิงเกิลเดบิวต์ออกมาก็ทำเอายอดวิวพุ่งแถมยังเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วอีกด้วย

Advertisements
ขอบคุณภาพจาก pinterst

วง Treasure ได้มาประเทศไทยหลายครั้งมาก จนในที่สุดก็ได้มีคอนเดี่ยวให้ชาวทึเมได้ชื้นใจ และที่สำคัญยังเป็นคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งแรกของเด็กๆ สมบัติอีกด้วย ในการทัวร์ครั้งนี้ของ Treasure จะเดินทางทัวร์ถึง 7 เมืองด้วยกันพร้อมแสดงคอนเสิร์ต 8 รอบ

ขอบคุณภาพจาก pinterst
ขอบคุณภาพจาก Google

ซึ่งคอนเสิร์ต 2023 Treasure Tour[Hello] in Bangkok  จะจัดถึง 2 วันด้วยกัน คือวันที่ 1 และ 2 เมษายน พ.ศ.2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่าเมืองทองธานี ซึ่งได้เปิดขายบัตรไปเมื่อวันที่ 27 28 และ 29 มกราคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมานี่เอง และบัตรแต่ละราคาถือว่าหมดไวมากๆ เลยก็ว่าได้ หากใครที่กดบัตรทันล่ะก็ขอแสดงความยินดีและรอวันที่จะได้เจอเด็กสมบัติกันเลยค่า

Advertisements

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Advertisements

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า