- Advertisement -
หน้าแรกข่าวร้อน กระแสดัง“ซงจุงกิ” ประกาศแต่งงานรอบ 2 แบบฟ้าผ่า เผยมีข่าวดีเด้งที่ 2

“ซงจุงกิ” ประกาศแต่งงานรอบ 2 แบบฟ้าผ่า เผยมีข่าวดีเด้งที่ 2


Advertisements

“ซงจุงกิ” ประกาศแต่งงานรอบ 2 แบบฟ้าผ่า เผยมีข่าวดี “แฟนสาวชาวอังกฤษ” ตั้งท้องแล้ว

ซงจุงกิ ประกาศแต่งงานรอบ 2 :วันนี้ ดวงD ก็ขอตามข่าว ซงจุงกิ ที่ออกมาประกาศการแต่งงานแบบฟ้าผ่า ถือว่าเป็นเรื่องที่พากันช็อกไปตามๆ กันเลยนะคะ กับการออกมาประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการของ ซงจุงกิ ผ่านแฟนคาเฟ่เพื่อแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้แฟนๆ รับรู้ ในวันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2566 โดยมีรายละเอียดดังนี้

Advertisements
ขอบคุณภาพจาก songjoongki official

…สวัสดี ฉันคือซงจุงกิ

วันนี้ฉันทักทายทุกคนเพราะฉันต้องการจะแบ่งปัน คำสัญญาที่มีความสุข และมีค่ามากกว่าสิ่งใด

Advertisements

ฉันสัญญาว่าจะใช้ชีวิตร่วมกับ Katy Louise Saunders ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่เคียงข้างฉัน คอยสนับสนุนฉัน และเป็นคนที่ฉันอยากจะใช้เวลาอันมีค่าด้วยและดูแลกันและกัน

Advertisements

เธอมีจิตใจที่เมตตา และใช้ชีวิตอย่างหน้าหลงใหล เธอเป็นคนมีเหตุผลและน่าทึ่งจนฉันนับถือเธอ ขอบคุณเธอที่ทำให้ฉันได้กลายเป็นคนที่ดีขึ้น

ขอบคุณภาพจาก google

เราใฝ่ฝันที่จะสร้างครอบครัวที่มีความสุขด้วยกันโดยธรรมชาติ เราได้พยายามอย่างมากที่จะรักษาสัญญาของกันและกัน และเรารู้สึกขอบคุณอย่างจริงใจ เมื่อมี “ชีวิตใหม่ที่มาถึงเราแล้ว” และในวันนี้ ด้วยความไว้วางใจและความรักอันลึกซึ้งที่เรามีให้กัน เรากำลังเดินทางกลับจากการ “จดทะเบียนสมรส”เพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่ ในตอนนี้เราสองคนจะพากันเดินไปข้างหน้าอย่างสวยงามโดยหันหน้าไปทางเดียวกัน

ฉันขอบคุณแฟนๆ ทุกคนอย่างจริงใจที่ดูแลฉันเสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำตามความปรารถนา และการสนับสนุนของ Ki Aile (แฟนคลับของซงจุงกิ) ที่คอยให้กำลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแก่ฉันตลอดอาชีพการแสดงของฉัน ฉันจะทำงานเพื่อบินให้สูงขึ้นในฐานะนักแสดง และบุคคลด้วยปีกของความรับผิดชอบและความหลงใหลที่มากขึ้นในอนาคต ตามการสนับสนุนและความปรารถนาของชาว Kiel ซึ่งเป็นจุดแข็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดชีวิตการแสดงของฉัน  จนกว่าจะถึงวันที่ได้พบปะทักทายกันแบบตัวเป็นๆ นะครับ ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง

นี้ก็เป็นรายละเอียดจากคำประกาศของ ซงจุงกิ และเราก็ขอแสดงความยินดีกับข่าวดีของทั้งคู่ด้วยนะคะ

Advertisements

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้
Advertisements

Website : doduangD

Advertisements

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า