- Advertisement -
หน้าแรกข่าวร้อน กระแสดังเนเน่ พรนับพัน กับเส้นทางแห่งความฝัน กว่าจะมาเป็นศิลปินที่มีคนรู้จัก

เนเน่ พรนับพัน กับเส้นทางแห่งความฝัน กว่าจะมาเป็นศิลปินที่มีคนรู้จัก


Advertisements

เนเน่ พรนับพัน กับเส้นทางแห่งความฝัน กว่าจะมาเป็นศิลปินที่มีคนรู้จัก

เนเน่ พรนับพัน ทุกคนคงคุ้นชื่อของสาวน้อยคนนี้อยู่แล้วนะคะ เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ได้เป็นที่รู้จักช่วงที่มีรายการ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซัน 10 เมื่อปี พ.ศ.2556 หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนามว่าบ้าน AF นั้นเอง และเวทีนั้นถือเป็นเวทีแรกที่ เนเน่ ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และสร้างฐานแฟนคลับ ต่อมาในปี 2558 เธอก็ได้เริ่มเส้นทางของศิลปินอย่างเต็มตัวในฐานะสมาชิกวง Milkshake (มิลค์เชค) ภายใต้สังกัด Hola Society ในเครือ GMM Grammy ผลงานต่อมาของเธอคือ ซีรี่ย์เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ลองของ The Series และยังมีภาพยนตร์เวียดนามเรื่อง Lat mat 3 กับภาพยนต์ของจีนเรื่อง The Doll  แถมยังทำผลงานออกมาได้ดีไม่แพ้การร้องเพลงเลยทีเดียว

Advertisements
ขอบคุณภาพจาก google
ขอบคุณภาพจาก google

พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2540 ปัจจุบันอายุ 25 ปี พอมาในปี พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา เนเน่ หรือในชื่อจีนก็คือ เจิ้งหน่ายซิน (Zheng Naixin) ได้ผ่านการคัดเลือกไปเป็นหนึ่งในเด็กฝึก 101 คน ที่ได้ร่วมแข่งขันในรายการ Chuang 2020 จนตัวเธอได้เดบิวด์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวง 303 BonBonGirls ไปเป็นอันดับที่ 5 ได้สำเร็จ และเมื่อเธอหมดสัญญาวงลงแล้ว ตัวเธอเองได้มาเป็นศิลปินเดี่ยว ภายใต้สังกัด Sony Music chaina ตอนนี้เนเน่ได้มีอัลบั้มเดี่ยวถึงสามซิงเกิ้ลด้วยกัน และยังมีผลงานซีรี่ย์จีนที่พึ่งเปิดกล้องไปเมื่อไม่นานมานี้ เรื่อง Confess Your Love ที่เธอได้รับนักแสดงนำร่วมกับพระเอกหน้าหวานอย่าง ซ่งจี้หยาง Songjiyang นั้นเอง

Advertisements

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า