- Advertisement -
หน้าแรกดูดวงรายเดือน(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” มิถุนายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” มิถุนายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” มิถุนายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

มาแล้วจ้า (12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” มิถุนายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของแต่ละลัคนาราศีในเดือนมิถุนายนนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเฮง ลัคนาราศีไหนจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย กับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ลัคนาราศีเมษ (ดีทุกเรื่อง)

Advertisements

Advertisements

การงาน-การเงิน มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือน ดาวศุกร์ดาวเจ้าเรือนการเงิน และดาวเจ้าเรือนความรัก ก็เป็นเกษตราธิบดี เป็นตำแหน่งที่มั่นคงสำหรับชาวเมษ ดาวอาทิตย์และดาวพุทธอยู่ในตำแหน่งโยกหน้า ได้เกษตราธิบดีและราชาโชค ทำให้ชาวราศีเมษชะตาชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ได้รับความสำเร็จจากงานที่ทำ มีความโชคดีในเรื่องของการงาน คิดอะไร ทำอะไรก็จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี การเงินจะขยับดีขึ้นเป็นอย่างมาก งานที่ทำในต่างถิ่นจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี
ความรัก คนโสด หรือ คนที่กำลังมีคนคุยโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์มักจะเป็นไปได้ดี มีโอกาสได้คบหากับคนที่ดี ความรักจะทำให้เบิกบาน ชื่นฉ่ำหัวใจ ใครที่มีคู่ คู่จะนำโชคดีในเรื่องของการเงินมาให้ โดยรวมเรื่องความรักของชาวราศีเมษอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ลัคนาราศีพฤษภ (การงานดี)

การงาน-การเงิน เดือนมิถุนายนเป็นเดือนที่ดีมาก ถือว่าดีกว่าช่วงที่ผ่านมาในหลายๆเดือน เป็นช่วงที่มีโอกาสได้รับความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างดี และเป็นช่วงที่การเงินดีมาก เรื่องเงินจะดีมาก ถ้าคนเคยย่ำแย่ ดวงคุณจะขยับดีขึ้นแน่นอนในช่วงเดือนมิถุนายน ไม่ว่าจะมองในแง่มุมไหนก็ตาม
ความรัก ในเรื่องของความรัก ดาวเจ้าเรือนคู่ครองไปอยู่กับเรือนวินาศอยู่กับดาวราหู มีโอกาสที่จะมีเรื่องความรักในความลับ แอบคบ แอบคุย อาจจะทำให้ไปเจอคนที่ถูกใจแต่คบแบบเปิดเผยไม่ได้

Advertisements

ลัคนาราศีมิถุน (การเงินดี)

การงาน-การเงิน มีดาวพุทธเป็นดาวเจ้าเรือน แถมในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ดาวพุทธมาทับลัคนาพอดี และดาวอาทิตย์ดาวราชาโชคมาลัคนาราศีมิถุน ดาวพฤหัสโคจรมาอยู่ในเรือนการงาน ดาวอังคารโคจรมาอยู่ในเรือนของโชคลาภ ถือว่าในเดือนมิถุนายนนี้ชาวลัคนาราศีมิถุนมีความสำเร็จในเรื่องของ การเงินการงาน เป็นอย่างดี มีโอกาสจะได้ลาภลอย จะมีโชคดีเกี่ยวกับเรื่องหุ้น โชคดีเกี่ยวกับเรื่องการเสี่ยงโชคต่างๆ แต่มีเรื่องที่ต้องระวังคือเรื่องของสุขภาพ ในช่วงปลายเดือนอาจจะเจ็บป่วยถึงขั้นกินยาได้ แต่ในเรื่องอื่นๆ ฟ้าจะเป็นใจให้ได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอใจ การติดต่อเจรจาก็จะเป็นที่น่าพึงพอใจ
ความรัก ในเรื่องของความรักหากมองภาพรวมแล้วถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนที่มีคู่หรือมีแฟนอยู่แล้วพยายามดูแลเอาใจใส่กันให้มากๆ คนโสดจะมีโอกาสได้พบเจอคนที่ดี คนที่ถูกใจ ความสัมพันธ์จะพัฒนาในรูปแบบเหมือนกับเพื่อน

ลัคนาราศีกรกฎ (การงานดี)

Advertisements

การงาน-การเงิน ดาวอาทิตย์และดาวพุทธจะเดินทางไปอยู่ในเรือนวินาศ แต่ก็ยังมีดาวหลักที่ส่งผลดีนั่นก็คือดาวพฤหัส ดาวอังคาร และดาวเสาร์ ในเดือนมิถุนายนนี้ชาวลัคนาราศีกรกฏจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี หยิบจับอะไรก็จะคล่องตัวขึ้น แต่ต้องระวังอย่าไปยุ่งวุ่นวายกับเรื่องของคนอื่น ในช่วงเดือนมิถุนายน 10 วันแรกรายจ่ายจะเยอะ แต่พอเข้าช่วงกลางเดือนจะคลี่คลายลง แต่พอเข้าช่วงปลายเดือนรายจ่ายก็จะเยอะขึ้น ให้ระวังจะมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อน หรือญาติสนิท และให้ระวังเรื่องเอกสารสัญญาให้ดี
ความรัก ในเรื่องของหัวใจต้องให้คำนิยามว่า “ไปได้อยู่” คนมีคู่จะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ความรักยังไปได้เรื่อยๆ อาจจะเพราะจากเรื่องงานที่ทำให้ต้องห่างกัน

ลัคนาราศีสิงห์ (การเงินดี)

การงาน-การเงิน คุณมีดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรื่องอยู่มนเรือนลาภะเป็นเกษตรธิบดี ชะตาชีวิตจะพลิกกลับจากร้ายเป็นดี มีโชคลาภ ประสบความสำเร็จ ได้เงิน ได้ทอง หยิบจับอะไรก็ดี คุณจะสำเร็จและโชคดีอย่างมากในเรื่องการเงิน อาจจะได้เงินโดยที่ไม่คาดฝัน เด่นมากเรื่องการเงิน และการงาน ใครมีโปรเจกต์ใหม่ ล้วนจะได้รับความสำเร็จดีทั้งสิ้น แต่สิ่งที่ต้องระวังคืออย่าไปขัดแย้งกับผู้ใหญ่ อย่าทำตัวเป็นไม้เบื่อไม้เมา และระวังเรื่องญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย
ความรัก จะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา แต่จะเป็นความรักแบบไม่ค่อยได้เปิดเผย ให้ใครได้รู้เรื่องของตัวเองมากนัก

ลัคนาราศีกันย์ (ดีทุกเรื่อง)

การงาน-การเงิน ดวงชะตาของคุณในเดือนมิถุนายนนี้เป็นเดือนที่ดาวเดินดี พฤหัสเล็งลัคเป็นเกษตราธิบดี และอีกหลายดาวก็เป็นเกษตราธิบดี เป็นเดือนที่ดีมาก มีความสำเร็จมาก มีโอกาสจะได้อย่างที่หวัง เป็นเดือนที่ดีสำเร็จทั้งการเงิน การงาน หยิบจับอะไรก็ได้เงิน ได้ทอง ริเริ่มทำอะไรก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอใจ ได้ราบรับดี เป็นที่น่าพึงพอใจ เพราะฉะนั้นเดือนนี้บอกเลยว่าแทบจะไม่มีข้อติเลยทีเดียว
ความรัก ความรักมีโอกาสจะได้พบเจอสิ่งดีๆ จะมีคนเข้ามา ใครที่มีคู่อยู่แล้วมีเกณฑ์คนรักเก่าที่ตัดไม่ขาดจะได้วนกลับมาเจอกัน

ลัคนาราศีตุลย์ (การเงินดี)

Advertisements
Advertisements

การงาน-การเงิน คุณมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือน โคจรได้เกษตราธิบดีอยู่ในเรือนมรณะ ดาวพุธโคจรอยู่กับดาวอาทิตย์ที่อยู่ในเรือนลาภะ ตำแหน่งราชาโชค เดือนมิถุนายน การเงินจะดี พูดจาเป็นเงินเป็นทอง ระวังอย่าไปสร้างเงื่อนไข หรือความขัดแย้งกับใคร โดยเฉพาะคนที่เป็นเจ้านาย ระวังจะได้ไม่คุ้มเสีย การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้ศึกษาหาความรู้วิธีใหม่ๆ ที่ทำให้ได้ทำเงินมากขึ้น
ความรัก ยังบอกได้เลยว่าเรื่องความรักยังวุ่นวาย ไม่เป็นไปอย่างที่ใจคิด เปิดเผยไม่ได้ ใครที่มีคนรักจะไม่ค่อยได้เจอกัน ระวังเรื่องของมือที่สาม เรื่องที่เปิดเผยไม่ได้

ลัคนาราศีพิจิก (ความรักดี)

การงาน-การเงิน ในเดือนมิถุนายนจะมีความกังวลใจในเรื่องการงาน การเงิน แต่เดี๋ยวจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น เหตุผลเกิดจากการโคจรของดวงดาว ดาวพฤหัสยังตรีโกณธาตุน้ำ คุณยังดวงดีอยู่ แต่คงกังวลเรื่องรายจ่ายบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่สบายใจว่าภาพรวมยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ในช่วงกลางเดือนอาจจะมีข่าวดีบางอย่างที่ไม่ได้คาดหวังเอาไว้แต่จะเกิดขึ้นนั่นเอง เรื่องโชคลาภนั่นชาวพิจิกระวังเรื่องข้อตกลง หรือสัญญาอะไรบางอย่าง ถ้ายังไม่มั่นใจก็อย่าเพิ่งตัดสินใจ
ความรัก คนรักจะเป็นที่ปรึกษาที่ดี ช่วยตัดสินใจเรื่องยากๆในชีวิตได้ดี เรื่องความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ใครที่ยังโสดก็จะมีคนเข้ามาชอบมาถูกใจ แต่ระวังเรื่องของอารมณ์ตัวเอง

ลัคนาราศีธนู (การงานดี)

การงาน-การเงิน ดางพฤหัสเดินไปปทุมเกณฑ์ และได้ตำแหน่งปัจจมหาบุรุษโยค มีดาวอาทิตย์ ดาวพุธเล็งลัค ชาวธนูจะมีโชคดีในเรื่องของชื่อเสียง ได้ราชาโชค ชื่อเสียงจะดีมากในเดือนมิถุนายน หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ในเดือนมิถุนายนคุณจะหาเงินได้ง่ายมาก แต่จะใช้จ่ายง่ายมากเช่นกัน แต่โชคดีที่หาเงินได้เก่งมากๆ เป็นช่วงที่การงานมีความสำเร็จดีอย่างยิ่ง ได้รับการสนันสนุนจากลูกค้า จากผู้ใหญ่อย่างดี ต้องเคือนหนึ่งอย่างคือทำอะไรก็ตามต้องทำอย่างระมัดระวัง อย่าไปลุ่มหลง หรือใจจดจ่อกับสิ่งนั้นๆมากจนเกินไป พยายามชั่งน้ำหนักให้ดี จัดระเบียบให้เหมาะสม
ความรัก ความรักของชาวธนูจะดำเนินได้อย่างดี รักใคร ชอบใคร เค้าก็จะดีกับเรา ได้เจอคนดีๆ ใครที่มีคู่ความรักจะดำเนินไปได้อย่างดี อยู่ในตำแหน่งเกษตราธิบดี อยู่ในอะไรที่ดีๆ

ลัคนาราศีมังกร (ความรักดี)

การงาน-การเงิน การเงินจะมีกินมีใช้ตลอดเดือนมิถุนายน ได้เงิน โชคดี แต่ต้องระวังเรื่องของโซเชี่ยลมีเดีย จะซื้อของอะไรต้องดูให้รอบคอบ ระวังเสียเงินไปฟรีๆ เกิดจากความผิดพลาดของตัวคุณเอง อีกเรื่องที่ต้องระวังคือในเรื่องของคำพูดของตัวเอง อย่าไปวิจารณ์ใครโดยไม่จำเป็น
ความรัก ชาวลัคนาราศีมังกรด้วยรอบวงโคจรของดวงดาว คุณจะมีความรู้สึกมีความสุขในเรื่องของความรักมากขึ้น ทำให้ชาวมังกรหัวใจพองโตกว่าช่วงที่ผ่านมา รู้สึกดี รู้สึกสบายใจ แฮปปี้กว่าช่วงที่ผ่านมา ใครที่โสดจะมีคนเข้ามา มาทำให้สบายใจกว่าเดิม

ลัคนาราศีกุมภ์ (ความรักดี)

การงาน-การเงิน มีดาวราหูเป็นดาวเจ้าเรือน ดาวพฤหัสอยู่ในเรือนการเงิน ดังนั้นในเดือนมิถุนายนนี้ในเรื่องของการงานจะมีโชคดี ได้รับความสำเร็จ มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีเงินใช้ตลอดเดือน ในเรื่องการหาเงินจะหาได้คล่องตัว แต่จะบริหารการเงินไม่ดี ดังนั้นใครยังที่ไม่ได้วางแผนทางการเงินต้องคิดไตร่ตรองให้รอบคอบ วางแผนใหม่ ต้องระวังอย่าไปยุ่งเรื่องคนอื่น ใครมาขอความช่วยเหลือต้องใจแข็งมิเช่นนั้นในเรื่องความวุ่นวายจะตามมา มีสติให้มาก
ความรัก คนโสดจะเจอรักต่างวัย อาจจะเป็นเด็กกว่าเราหลายปี คุณจะมีโชคจากบุตร บริวาร คนรัก มีโอกาสจะแฮปปี้ สมหวัง จะได้รับโชคดีจากเพศตรงข้าม จากคนรัก คนรักจะนำโชคดีมาให้

ลัคนาราศีมีน (การเงินดี)

การงาน-การเงิน ดูในแง่มุมไหนก็จะเห็นแต่ความสำเร็จ ใครที่รองานอยู่ก็จะได้รับความสำเร็จในเรื่องของงาน ดาวการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ต้องระวังอย่าให้ใครมาหยิบ ยืมเงิน ใครมาขอความช่วยเหลือใดๆ ถ้าเลี้ยงได้ให้เลี่ยง ดวงในช่วงเดือนมิถุนายนนี้นั้นถือว่าเป็นเดือนที่ดีจะสำเร็จในเรื่องการเงิน การมีชื่อเสียงจากงาน หรือสิ่งที่คุณไปรับผิดชอบ
ความรัก ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ชาวลัคนาราศีมีนจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มารัก มาชอบ คนโสดจะพบคนที่ถูกใจ และต้องแนกแยะให้ออกว่าคนไหนดีคนไหนไม่ดี ถ้าไปเจอคนไม่ดีสุดท้ายจะผลักกันออกไปเอง อย่าเอาความลุ่มหลงเป็นตัวนำ

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า