- Advertisement -
หน้าแรกดูดวงรายปี(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร


Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร แห่งดวงD มาแล้วค่า สำหรับใครที่กำลังตั้งหน้า ตั้งตา รอดวงชะตาประจำปี 2565 วันนี้ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร ขอเอาความรักนำทางให้กับทุกคนนะคะ เพราะแม่หมอเชื่อว่าหากความรักดี ชีวิตก็จะดี สดใสแฮปปี้ หัวใจพองโตมีความสุข ว่าแล้วอย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่า ราศีไหนจะเป็นยังไงกันบ้าง ยังไงแม่หมอก็ขอให้รักจงอยู่รอบตัวทุกท่าน ขอให้ท่านเจอแต่ความรักที่ดีตลอดทั้งปี 2565 เลยนะเหมียววว

ราศีมังกร
บอกเลยว่าชาวราศีมังกรในปี 2565 เนื่องจากว่าสังคมของคุณจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ทั้งสังคมการงาน และเพื่อนฝูง แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น สังคมที่ทำงานจะเปิดกว้างมากขึ้น และจะไปเกี่ยวข้องในเรื่องของความรักอีกด้วย ทำให้มีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ เจอรักใหม่ๆ คนที่มีคู่ในช่วงต้นปีต้องระวังอาจจะมีปัญหาเข้ามาจนถึงขั้นเลิกรากันไปได้ แต่ยังไงก็ตามในช่วงครึ่งปีหลังความรักจะมีเข้ามาให้คุณได้เลือก โดยรวมแล้วความรักในปี 2565 นี้ดีกว่าปี 2564 อย่างแน่นอนค่ะ

Advertisements

ราศีกุมภ์
ชาวราศีกุมภ์ต้องระวังอย่าทำผิดพลาดเด็ดขาดนะคะในปี 2565 นี้ เพราะอาจจะส่งผลเสียไปตลอดทั้งปีได้เลย ในเรื่องของความรักคนที่มีคู่ จะต้องรักคู่ครองของคุณเอาไว้ให้มาก รับรองว่าคู่ครองของคุณจะพาคุณรวยอย่างแน่นอน คู่ครองจะหนุนนำในทุกๆ เรื่องให้กับตัวคุณ ส่วนคนโสดโลกของโซเซียลจะนำพาให้คุณได้มารู้จักกับคนใหม่ๆ จะทำให้คุณนั้นรู้สึกทั้งมีความสุขและมีความทุกข์ในเวลาเดียวกัน ถึงจะรักกันแต่ก็ดันเปิดเผยไม่ได้ เปิดตัวคบแล้วมีปัญหา ดีอย่างเสียอย่าง นะจ้ะ

ราศีมีน
ชาวราศีมีนจะมีคู่ มีแฟน ในลักษณะที่กึ่งคนรัก กึ่งเพื่อน สามารถปรึกษาและช่วยเหลือกันให้คำแนะนำไปในทางที่ดี จะทำให้ชีวิตคุณมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นในหลายๆ ด้าน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ดวงความรักของราศีมีนจะเปลี่ยนแปลงดีขึ้น และสำหรับใครที่คิดจะเริ่มต้นใหม่ในเรื่องของความรัก หรือหากใครที่คบหากันมาในเวลาที่นานแล้ว ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันและถึงจังหวะที่ดีในปี 2565 นี้ก็สามารถตลกลงสร้างครอบครัวกันได้เลย

Advertisements

ราศีเมษ
ชาวราศีเมษเรียกได้ว่าเสน่ห์แรงเลยทีเดียว จะต้องระวังเรื่องชู้สาว ในช่วงปี 2565 คุณจะมีเสน่ห์ทางเพศเป็นอย่างมาก ถ้าใครยังโสดอยู่ก็ถือว่าโชคดีค่ะ เพราะจะมีคนเข้ามาให้ได้สดชื่นหัวใจ เรียกได้ว่าแซ่บสุด ซี้ดปากกันเลยทีเดียว แต่คนที่มีแฟนแล้วอาจจะต้องพบเจอกับปัญหาอย่างแน่นอน ทางที่ดีอย่าเอาตัวเข้าไปยุ่งกับเรื่องพวกนี้เลยจะดีที่สุด หักห้ามใจตัวเองเอาไว้ให้ดีนะคะ ถ้าไม่อยากให้เกิดปัญหาบานปลาย

Advertisements

ราศีพฤษภ
ต้องบอกก่อนเลยว่าในปี 2564 ความรักของชาวราศีพฤษภไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ใครที่ประคองความรักจนถึงปลายปี 2564 ได้นั้นถือว่าเก่งมากๆ แต่ถ้าหมดความอดทนจนถึงขั้นเลิกลากันไป คุณก็จะมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นใหม่พบเจอกับคนใหม่ๆ และพอความรักเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีก็จะส่งผลในเรื่องของการเงินให้ดีมากขึ้นอีกด้วย ส่วนถ้าหากคู่ไหนยังไม่เลิกลากันไปบอกเลยว่ามีโอกาสที่จะจับมือรวยไปด้วยกัน แต่ก็ต้องอาศัยความอดทนอย่างมากเลยทีเดียว

ราศีมิถุน
ในเรื่องของความรักชาวราศีมิถุน ในปี 2564 ที่ผ่านมาอาจจะรู้สึกว่าจะไปรอดหรือไม่รอดกันแน่ ยังมีความลังเลและยังไม่มั่นใจในคนรักอยู่ แต่ในปี 2565 ความรักจะโดดเด่นขึ้นมีโอกาสจะได้พบกับเนื้อคู่หรือคนที่รักจริง แถมในปี 2565 ราศีมิถุนนั้นจะมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก จะมีคนมากมายอยากเข้าใกล้ แถมจะนำแต่เรื่องราวดีๆ เข้ามาในชีวิตอีกด้วย

ราศีกรกฎ
ชาวราศีกรกฎในเรื่องของความรัก ดวงของคุณในปี 2565 นั้น มีโอกาสจะได้เจอกับพ่อหม้าย แม่หม้าย แต่บอกเลยว่าเป็นคนที่ดี ครบเครื่อง มีครบจบทุกอย่าง ทำให้คุณสบายไปทั้งชีวิตอย่างแน่นอน สิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องทำคือวางตัวให้เป็น เพราะความรักของชาวกรกฎนั้นจะต้องรู้จักปล่อยวางอย่าแสดงความเป็นเจ้าของบ่อยๆ เพื่อความรักจะยังคงเดินต่อไปได้ ไม่เช่นนั้นอะไรที่จะดีก็จะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยนะคะ

Advertisements
Advertisements

ราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์ในเรื่องความรักจะมาในช่วงครึ่งปีหลัง เรื่องของการมีคู่หรือการมีครอบครัวของราศีสิงห์เป็นไปแบบปุ๊บปั๊บ อาจจะท้อง หรือไปทำเขาท้องได้ หากยังไม่มั่นใจที่จะลงหลักปักฐานกับใครให้ระวังเอาไว้ให้ดี เพราเรื่องนี้จะส่งผลต่อเรื่องการเงิน ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในชีวิตของคุณด้วย แต่ถ้าหากคู่ไหนพร้อมแล้วก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีรับรองว่าไม่มีผิดหวัง บอกเลยนะคะว่าในปี 2565 นี้คู่ครองของคุณจะมีบทบาทในเรื่องของชะตาชีวิตเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Advertisements

ราศีกันย์
ในช่วงต้นปี 2565 นี้ ชาวราศีกันย์บอกเลยว่าจะต้องมีความรักเข้ามาอย่างแน่นอน ราศีกันย์เป็นอีกหนึ่งราศีที่คนโสดจะต้องมีคู่ เรียกได้ว่าเป็นความรักที่เหนือความคาดหมาย จะเจอกันแบบที่ไม่ได้คาดคิด แถมเขายังจะเป็นคนที่โปรไฟล์ดี มีฐานะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีโอกาสที่จะได้คบกันจนถึงขั้นได้แต่งงานสร้างครอบครัว แต่สำหรับคนที่มีคู่อาจจะต้องตั้งสติให้มาก คิดก่อนพูดเสมอ จงระวังไว้ให้ดีไม่อย่างนั้นจะส่งผลกระทบมาถึงเรื่องของการงาน และการดำเนินชีวิตได้ค่ะ

ราศีตุลย์
ในปี 2565 ชาวราศีตุลย์จะต้องระวังตัวเองไว้สักนิดนึง เพราะคุณจะมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก ถึงแม้ชีวิตคุณไม่ได้อยากจะหาความวุ่นวายใส่ตัว แต่ด้วยเสน่ห์อันมากล้นมันยั่วจนอดไม่ได้ ก็ต้องระวังเหตุการรถไฟอาจจะชนกันนะ หรือรวมไปถึงอาจจะหลงเขาจนเสียเงิน เสียทอง จนหมดตัว ยิ่งใครที่มีครอบครัวอยู่แล้วระวังจะมีปัญหาราวฉานเข้ามาในครอบครัวได้ แถมจะมีเรื่องของเซ็กและกิเลสเข้ามาตลอดทั้งปีอีกด้วย

ราศีพิจิก
ราศีพิจิกหากมีคู่หรือมีแฟนจะเป็นการคบหากันที่ดี อย่าสร้างเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องให้มีปัญหาทะเลากันจุกจิกกับคู่ครองของตัวเอง โดยเฉพาะปัญหาที่จะมาจากโลกโซเซียล อาจจะทำให้คุณทั้งเสียใจ และเสียเงิน จะต้องระมัดระวัง อย่าสร้างประเด็นความขัดแย้ง ในส่วนของคนโสดอาจจะพบรักจากโซเซียล ในช่วงต้นปีคุณอาจจะรู้สึกว่าตัวเองเปย์อยู่คนเดียว ให้อยู่คนเดียว แต่พอเข้าช่วงปลายปีสิ่งที่คุณทำลงไปจะได้ผลิดอกออกผลเป็นหัวใจของเขากลับมาอย่างแน่นอน

ราศีธนู
ดวงความรักของชาวราศีธนูจะโดดเด่นในเรื่องลงหลักปักฐาน ชาวธนูหากในปี 2565 นี้ ได้คบกับใครแล้วก็จะมีโอกาสไปได้ไกลถึงขั้นสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างครอบครัวไปด้วยกัน แต่ถ้าสำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว หากคบกันแล้วรู้สึกเหมือนเดินอยู่ที่เดิม ไม่ก้าวหน้า มีเกณฑ์ว่าอาจจะต้องได้เลิกรากันในช่วงเดือนกันยายนถึงเดือนตุลาคม แต่ในช่วงปลายปีคุณก็จะมีเกณฑ์จะได้เจอรักแบบปุบปั๊บนั่นเอง

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า