- Advertisement -
หน้าแรกข่าวร้อน กระแสดังWednesday คือวันพุธ แต่ที่ดังไม่หยุดคือนักแสดงนำ ตามไปส่องไอจี ในโลกจริงของพวกเขากันเถอะ

Wednesday คือวันพุธ แต่ที่ดังไม่หยุดคือนักแสดงนำ ตามไปส่องไอจี ในโลกจริงของพวกเขากันเถอะ


Advertisements

Wednesday คือวันพุธ แต่ที่ดังไม่หยุดคือนักแสดงนำ ตามไปส่องไอจี ในโลกจริงของพวกเขากันเถอะ

Wednesday ซีรีย์สุดฮิต ที่กำลังเป็นกระแส วันนี้ชวนมารู้จักกับ 4 นักแสดงนำจากเรื่องนี้ บอกได้เลยว่าแซ่บไม่แพ้ใครเลยจริงๆ Wednesday เป็นละครชุดทางโทรทัศน์อเมริกันแนวการก้าวผ่านวัย เหนือธรรมชาติ และตลกสยองขวัญ ซึ่งมาจากจินตนาการของผู้กำกับทีมเบอร์ตัน หลังจากที่ Wednesday เข้า Netflix นั้นผลตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีมากๆ เลยทีเดียว เราจะอยากจะชวนมารู้จักกับ 4 นักแสดง ที่เป็นเด็กโรงเรียน Nevermore นี้กัน …

Advertisements

Jenna Ortega รับบทเป็น Wednesday

Jenna Ortega เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน เชื้อสายเม็กซิกันและเปอร์โตริโก ที่รับบทเป็น Wednesday สาวลึกลับ หน้าตาไร้อารมณ์ เกิดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2002 ปัจจุบันอายุ 20 ปี และยังมียอด Follow ใน Instagram ถึง 24.7 ล้าน Followers

Advertisements
  1. Emma Myers รับบทเป็น Enid Sinclair

Emma Myers เป็นนักแสดงชาวอเมริกันที่เล่นเป็นรูมเมทของ  Wednesday ในบท Enid Sinclair มนุษย์หมาป่าผู้รักในสีสันและแปลงร่างไม่ได้ผู้ที่หวาดกลัวที่จะตายอย่างโดดเดี่ยว เกิดเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2002 ปัจจุบันอายุ 20 ปี มียอด Follow ใน Instagram ถึง 5.5 ล้าน Followers

Advertisements

Advertisements
  1. Percy Hynes White รบบทเป็น  Xavier Thorpe

Percy  Hynes White เป็นนักแสดงเชื้อสายแคนนาดาที่เล่นเป็น Xavier Thorpe หนุ่มแบดบอยที่สนใจในตัวของสาวน้อยหม่นหมองอย่าง Wednesday เกิดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2001 ปัจจุบันอายุ 19 ปี มียอด Follow ใน Instagram ถึง 2.9 ล้าน Followers

Advertisements
  1. Hunter Doohan รับบทเป็น  Tyler Galpin

      Hunter Doohan รับบทเป็น Tyler Galpin ลูกชายของนายอำเภอ Donovan Galpin ที่รู้จักกับ Wednesday และมีความรู้สึกในเชิงโรแมนติกกับเธอ เกิดเมื่อวันที่ 19 มกราคม 1994 ปัจจุบันอายุ 28 ปี มียอด Follow ใน Instagram 2.5 ล้าน Followers

เป็นไงกับนักแสดงจากเรื่อง Wednesday ที่เราได้นำมาแนะนำให้รู้จักกับตัวนักแสดงมากขึ้น บอกเลยนะคะว่าเราเองชอบตัวละครของตัว Wednesday กับ Enid Sinclair มากๆ เลยล่ะค่ะ แม่สาววันพุธกับสาวน้อยเล็บเจล  และความสนุกกับความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาจะเป็นอย่างไร เรื่องจะดำเนินต่ออย่างไร ไปติดตามรับชมได้ทาง Netflix นะคะ

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า