- Advertisement -
หน้าแรกข่าวร้อน กระแสดังใต้ร่มราชินี ชวนดูซีรี่ย์เกาหลีสุดแซ่บ ทำเรตติ้งพุ่งขึ้น 2 หลัก บีก็ทำไม่ได้ คริสเหรอ...อย่าหวังเลย !!!

ใต้ร่มราชินี ชวนดูซีรี่ย์เกาหลีสุดแซ่บ ทำเรตติ้งพุ่งขึ้น 2 หลัก บีก็ทำไม่ได้ คริสเหรอ…อย่าหวังเลย !!!


Advertisements

ใต้ร่มราชินี ชวนดูซีรี่ย์เกาหลีสุดแซ่บ ทำเรตติ้งพุ่งขึ้น 2 หลัก บีก็ทำไม่ได้ คริสเหรอ…อย่าหวังเลย !!!

ใต้ร่มราชินี สวัสดีค่ะ ยินดีตอนรับสาวกสายเกาหลีทุกท่าน ที่ค่อยติดตามซีรี่ย์ใต้ร่มราชินี ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็น แนวย้อนยุค ดราม่า น้ำตาแตกกันเลยทีเดียว แต่ไม่ได้มีแค่นี้นะ ซีรี่ย์เรื่องนี้ยังทำให้ยิ้มได้และมีความน่ารักของตัวละครอยู่ด้วย เรื่องนี้ราชินีของเรานั้นเก่งและสตรองมาก ราชินีผู้เด็ดเดี่ยว พยายามมอบรมสั่งสอนโอรสที่ดื้อรั้นให้วางตัวให้ดี  และหลังจากที่องค์รัชทายาทได้สิ้นพระชนม์อย่างกะทันหันเมื่อ  ภายในรั้วพระราชวังก็เติมไปด้วยความวุ่นวายมากขึ้น และเนื้อเรื่องก็ยิ่งเข้มข้นน่าติดตามขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย…

Advertisements

ขอบคุณภาพจาก google

ด้วยเรื่องราวที่สนุกสนาน น่าติดตามอย่างต่อเนื่อง ดำเนินเรื่องมาถึงองค์รัชทายาทองค์ใหม่เข้ามารับตำแหน่ง ฮวารยองและพระพันปีก็หันเหความสนใจมาที่การแต่งตั้งองค์หญิงพระชายากันต่อไป ทำให้เนื้อเรื่องยิ่งน่าติดตามมากยิ่งขึ้น จนทำให้ยอดเรตติ้งพุ่งขึ้นเลยทีเดียว และซีรี่ย์เรื่องนี้บทสรุปตอนจจบจะเป็นอย่างไรต่อไปค่อยติดตามชมอีก 4 ตอนสุดท้ายด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ตามช่องทางการรับชมต่างๆที่ถูกลิขสิทธิ์ได้เลยจ้า …

Advertisements

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า