- Advertisement -
หน้าแรกข่าวร้อน กระแสดังได้แง่คิด และความฮา ชวนดู เดี่ยว 13 ของ โน้ส อุดม แต้พานิช จดหมายเหตุประเทศไทย

ได้แง่คิด และความฮา ชวนดู เดี่ยว 13 ของ โน้ส อุดม แต้พานิช จดหมายเหตุประเทศไทย


Advertisements

ได้แง่คิด และความฮา ชวนดู เดี่ยว 13 ของ โน้ส อุดม แต้พานิช จดหมายเหตุประเทศไทย

ได้แง่คิด ได้ความฮา “หากพวกเรากำลังสบาย จงปรบมือพลัน…” ประโยคเริ่มโชว์สุดคลาสสิค ของผู้ชายอารมณ์ดี โน้ส อุดม แต้พานิช ที่ไม่ว่าจะกลับมาจับไมค์ ฉายเดี่ยวกี่ครั้ง ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ และผู้ชมผู้ฟังทั้งประเทศ สังเกตได้จากบัตรที่ขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่ประกาศโชว์ ล่าสุด เดี่ยว 13 มีให้ชมทางแพลตฟอร์มสุดฮิต ใครว่างๆ หรืออยากผ่อนคลาย พร้อมกับซึมซับจดหมายเหตุประเทศไทย ไปพร้อมๆกัน แนะนำให้เปิดดู ได้ทั้งความฮา และสาระที่ตรงใจ …

Advertisements

ขอบคุณภาพจาก https://www.netflix.com/

นอกจากจะได้ความฮา ในเรื่องราวต่างๆ ที่ผู้ชมผู้ฟังมีประสบการณ์ร่วมกันกับเรื่องนั้นๆ และพี่โน้ส ก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างตรงใจแล้ว สิ่งที่น่าเก็บมาคิด นอกจากความตลกคือ ความจริงในชีวิตที่คนเรานั้นมีเกิด แก่ เจ็บ ตาย ซึ่งพี่โน้สก็ได้เอ่ยถึงความตาย และการวางแผนชีวิตในอนาคตไว้ว่า อยากจะอยู่ถึงแค่อายุ 65 ปี เป็นอายุที่เหมาะสมที่จะเป็นบั้นปลายชีวิต นอกจากนี้ ยังเล่าอีกว่า “ความตายนั้นไม่น่ากลัวนะครับ ที่น่ากลัวกว่าคือเรานั้นมีชีวิตอยู่ แต่เราไม่ได้ใส่ชุดความสุขของเรา ไม่ได้ใส่ชุดความสบาย ชุดความสะดวกของเรา คือเราต้องทำในสิ่งที่ไม่ได้รัก คือการที่ไม่ได้เป็นในสิ่งที่คุณเป็น นั่นเท่ากับว่าคือความตายทั้งเป็น…” ฟังแล้วทำให้หลายคนอดคิดตามไม่ได้ และไม่เสียเวลาเลยที่ดูเดี่ยวในครั้งนี้ ได้ทั้งความฉา และปรัชญาชีวิต …

Advertisements

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า