- Advertisement -
หน้าแรกข่าวร้อน กระแสดังMUT 2022 เวทีนี้มีแต่เรื่อง ให้ลุ้นตลอดๆ ล่าสุดตัวเต็งมง เป๊ปปี้ ขอถอนตัว

MUT 2022 เวทีนี้มีแต่เรื่อง ให้ลุ้นตลอดๆ ล่าสุดตัวเต็งมง เป๊ปปี้ ขอถอนตัว


Advertisements

MUT 2022 เวทีนี้มีแต่เรื่อง ให้ลุ้นตลอดๆ ล่าสุดตัวเต็งมง เป๊ปปี้ ขอถอนตัว

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเวที MUT 2022 หรือ มิสไทแลนด์ ยูนิเวิส 2022 กำลังจะได้คนมงลง ที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดเวทีโลก เพื่อคว้ามงกุฏที่ 3 กลับมาให้ประเทศไทย ซึ่งปีนี้ ใครที่ติดตาม หรือใครที่เป็นแฟนนางงาม ก็ได้ลุ้นกันสนุกสนาน เพราะมีตัวเต็ง หลายคน มีหลายด้อม หลายบ้านให้ลุ้น ต่างคนก็ต่างเชียร์ลูกสาวตัวเอง ให้ได้ที่ 1 ให้มงลง แถมสาวๆก็สู้กันไม่ถอย ไม่มีใครจม ไม่มีใครหาย กันเลยทีเดียว …

Advertisements

ขอบคุณภาพจาก FB MISS UNIVERSE THAILAND

ล่าสุด มีเรื่องมีราว มีข่าวช็อกกะเทย เมื่อ เป๊ปปี้ ผู้เข้าประกวดตัวเต็ง ได้ออกมาประกาศข่าวสำคัญ พร้อมกับ แม่ปุ้ย ว่าตัวเองขอสละสิทธิ์จากการประกวดนี้ ด้วยเหตุผลเกี่ยวกับการศึกษา ที่ต้องไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ เพราะมหาวิทยาลัยต้นทาง เพิ่งจะตอบรับเธอมาขณะอยู่ในกองประกวด ทำให้เธออาจไม่สามารถทำกิจกรรมต่างๆกับกองประกวดต่อไปได้ งานนี้ทำเอาแฟนคลับของเธอต้องเสียใจ และแฟนนางงามต่างเสียดายที่ MUT22 เป๊ปปี้ จะไม่ได้มีโอกาสสวมมงในปีนี้ อย่างแน่นอน ดวงD ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนด้วยนะคะ…

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements
Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า