- Advertisement -
หน้าแรกข่าวร้อน กระแสดังแฉ เปิดตัว ไพรวัลย์ วรรณบุตร กับ ความสุข ที่เปลี่ยนไปทั้งตัว แต่ธรรมะยังอยู่ในหัวใจ

แฉ เปิดตัว ไพรวัลย์ วรรณบุตร กับ ความสุข ที่เปลี่ยนไปทั้งตัว แต่ธรรมะยังอยู่ในหัวใจ


Advertisements

แฉ เปิดตัว ไพรวัลย์ วรรณบุตร กับ ความสุข ที่เปลี่ยนไปทั้งตัว แต่ธรรมะยังอยู่ในหัวใจ

เรียกได้ว่า สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้ไม่น้อย สำหรับรายการ แฉ ที่ได้เชิญ แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศ ที่ลาสิกขา ออกมาเป็นตัวของตัวเอง พร้อมเปิดเผยทุกแง่มุม แบบไม่มีความลับ ให้ชาวโซเชียลได้เห็นตัวตนที่แท้จริง ซึ่งเธอมาปรากฎตัวด้วยชุดไทยย้อนยุค สีชมพูหวานแหวว กับลุคตุ้มหูมุกหวานๆ พร้อมตะกร้าสานสุดแมท ที่บอกได้เลยว่า สร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับแฟนๆได้อย่างล้นหลาม …

Advertisements

งานนี้ พิธีกรประจำรายการอย่าง มดดำ ก็ได้ถามแบบเปิดใจอย่างไม่มีแอ๊บ กับ ไพรวัลย์ ถึงสารทุกข์สุขดิบต่างๆในชีวิต หลังจากที่ได้ ออกมาจากผ้าเหลืองแล้ว เป็นอย่างไร ทำอะไรอยู่บ้าง ซึ่งเธอก็ได้บอกว่า ยังคงวนเวียนอยู่ในโซเชียลมีเีย และเพจหลักของตนเอง คือ FB ไพรวัลย์ วรรณบุตร พร้อมกับการขายของ และสินค้าต่างๆ ที่แฟนๆที่รักยังติดตามและอุดหนุนอย่างเรื่อยมา พร้อมกับการแต่งกายที่เปลี่ยนไปในวันนี้ บอกว่า อยากลองเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวดูบ้าง คืออยากใส่อะไรที่อยากใส่ ใส่แล้วไม่ได้เดือดร้อนใคร แต่ก็ต้องดูให้เหมาะสมตามเวลา กาละเทสะ และความเหมาะสมด้วย พร้อมทั้งยังไม่ลืม ธรรมะต่างๆที่ได้เรียนรู้มา บอกว่าสิ่งเหล่านี้มันอยู่ที่ใจ ไม่ว่าใครจะเป็นแบบไหนการทำบุญหรือการมีธรรมะในจิตใจก็เป็นสิ่งที่ทุกคนชาวพุทธต้องไม่ลืมจุดประสงค์ของการมีศาสนาไว้ยึดเหนี่ยวและระลึกถึงนั่นเอง …

Advertisements

ขอบคุณภาพจากรายการ แฉ

เกินปุยมุ้ย 5 ราศีต่างๆต่อไปนี้ ว่าช่วงนี้ดวงการเงินดี ช่วงนี้จะรวยมาก

Advertisements
Advertisements

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า