- Advertisement -
หน้าแรกข่าวร้อน กระแสดัง‘บุพเพสันนิวาส ๒’ ฟรีเวอร์!! เชิญออเจ้าใส่ สีเสื้อมงคล ตามสไตล์แม่เกสร

‘บุพเพสันนิวาส ๒’ ฟรีเวอร์!! เชิญออเจ้าใส่ สีเสื้อมงคล ตามสไตล์แม่เกสร


Advertisements

‘บุพเพสันนิวาส ๒’ ฟรีเวอร์!! เชิญออเจ้าใส่ สีเสื้อมงคล ตามสไตล์แม่เกสร

ครั้นจะไม่หยิบมาพูดถึง เห็นทีจะไม่ดีเป็นแน่แท้ ‘บุพเพสันนิวาส ๒’ ฟรีเวอร์!! เชิญออเจ้าใส่ สีเสื้อมงคล ตามสไตล์แม่เกสร เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่พูดถึงกันทั่วราชอาณาจักรกับ ‘บุพเพสันนิวาส ๒’ ที่ออกมาประกาศก้องทั่วทั้งปฐพีให้เตรียมออกเดินทางข้ามภพ พร้อมกันทั่วสยาม 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าน่าติดตามมาก เพราะเรื่องนี้ต้องนับว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ชิ้นเอกที่หลายคนรอคอย อย่างที่ทราบกับดีว่าจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้ คือการต่อยอดความสำเร็จจากละครที่สร้างปรากฏการณ์ถล่มทลายไปทั้งประเทศอย่าง ‘บุพเพสันนิวาส’ ที่นำทีมโดย โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี

Advertisements

แต่ในเวอร์ชั่นของภาพยนต์ก็มีการเพิ่มเติมนักแสดงอื่นๆ เข้ามาเสริม เพื่อให้หน้าหนังดูร่วมสมัยมากขึ้น อย่าง ไอซ์-พาริส, นน-ชานน, ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช และต้อนรับการกลับมาคืนจออีกครั้งของตัวร้ายในตำนานอย่าง กิ๊ก-สุวัจนี

ล่าสุดทาง GDH ได้มีการปล่อยภาพ‘บุพเพสันนิวาส ๒’ ฟรีเวอร์!! เชิญออเจ้าใส่ สีเสื้อมงคล ตามสไตล์แม่เกสร

เรียกได้ว่าการแจกตารางสีเสื้อเสริมสิริมงคล ตามสไตล์แม่เกสรแห่งยุครัตนโกสินทร์ได้รับกระแสตอบรับ ยอดกดไลค์ กดแชร์ คนแห่ใส่สีเสื้อมงคลตามแม่เกสรกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว

Advertisements

อย่างไรก็ตามใครที่เป็นแฟนคลับของละคร และแฟนคลับของ หนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ และสาว เบลล่า ราณี รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ก็ขอเชิญออเจ้าพร้อมกันทั่วสยาม 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ นะจ้ะ

Advertisements

เช็กดวงเพิ่มเติม

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า