- Advertisement -
หน้าแรกข่าวร้อน กระแสดังMiss Grand International 2022 กะเทยตาย กะเทยเผา มงใหญ่ฉลอง 10 ปี บราซิล สวยสมมงมาก

Miss Grand International 2022 กะเทยตาย กะเทยเผา มงใหญ่ฉลอง 10 ปี บราซิล สวยสมมงมาก


Advertisements

Miss Grand International 2022 กะเทยตาย กะเทยเผา มงใหญ่ฉลอง 10 ปี บราซิล สวยสมมงมาก

Miss Grand International 2022 กับเวทีใหญ่ระดับโลก ที่วันนี้พิสูจน์แล้วว่า เป็นอีกหนึ่งเวทีนางงามคุณภาพ ที่แฟนนางงามหลายคนยกให้เป็นเวทีที่ดูสนุกและดึงดูดความสนใจได้มากที่สุดเวทีหนึ่งของโลก ผ่านไปแล้วกับรอบไฟนอล ฉลองครอบรอบ 10 ปี งานนี้จัดใหญ่ จัดเต็ม โดยประเทศเจ้าภาพอย่างอินโดนีเชีย จัดให้อย่างตระการตา รวมทั้งสาวงามที่มาจากทั่วโลกต่างก็มีจริตและความงามที่โดดเด่น ไม่มีใครยอมใคร ซึ่งสวย ครบ จบ มงไว้ ที่มิสแกรนด์ บราซิล ที่ไม่มีใครค้านสายตา เพราะสวยจึ้งจริง

Advertisements

ขอบคุณภาพจาก youtube
ขอบคุณภาพจาก youtube

หลังจากที่มีการเก็บตัว และทำกิจกรรมต่างๆมาอย่างยาวนาน และสาวๆจากทั่วโลก ผ่านการเดินทางอันยาวไกล จากในประเทศของตัวเอง จากที่มงในบ้าน มาสู่เวทีใหญ่ ฉลองครบรอบ 10 ปี ของเวทีนี้ จนมาถึงรอบไฟนอลที่ผ่านมา ต่างๆพิสูจน์แล้วว่า เวทีนี้ เป็นเวทีอันดับ 1 ได้ไม่อยาก ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ เป็นประโยคที่ไม่ไกลเกินจริง แต่ทั้งนี้ บราซิล สวยจริง จึ้งใจมาก ไม่มีใครติดที่นางมง ทั้งนี้สาวไทยของเรา อิงฟ้า ก็ทำได้ดีมากเช่นกัน คว้ารองอันดับ 1 ไปครอง ถือว่าเก่งมากๆ และคนไทยรวมไปถึงแฟนๆ ต่างก็ภูมิใจในตัวนางที่สุด ที่ไปได้ไกลขนาดนี้ ซึ่งหลังจากประกาศผล อิงฟ้า ก็หลั่งน้ำตาแห่งความปรื้มใจออกมาให้เห็น แสดงออกถึงความเป็นนักสู้ และยิ้มอย่างมีสปิริต ถึงจะไม่ได้รางวัลชนะเลิศ แต่รองอันดับ1 หรือที่ 2 ที่ได้มานี้ เชื่อว่าจะเป็นของขวัญให้คนไทย และแฟนๆที่ติดตามได้เป็นอย่างดี

ขอบคุณภาพจาก youtube

น้ำตาที่หลั่งออกมา แฟนๆสัมผัสได้ถึงความทุ่มเท และความพยายาม ที่อิงฟ้าได้ทำมาตลอดระยะเวลาที่ได้ตำแหน่ง อีกทั้งดราม่าต่างๆ ที่พบเจอมา ก็หนักหนา และเป็นอุปสรรคที่นางสามารถฝ่าฟันมาได้อย่าสง่างาม รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆในประเทศไทย ที่ได้จัดขึ้น ต่างสร้างความสุขให้กับคนไทยและสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างดี ความสามารถของเธอเป็นที่ประจักตั้งแต่มงลงในประเทศ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนางงามที่มีความสามารถอย่างครอบเครื่อง ทั้งสวย ทั้งเก่ง ร้อง เต้น และความสามารถในวงการบันเทิง ที่สร้างความสุขให้กับมหาชนชาวไทยอย่างน่าประทับใจมากๆ

Advertisements
ขอบคุณภาพจาก youtube

ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการประกวด ผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 คือมิสบราซิล จะได้รับรางวัลเป็นมงกุฎและสายสะพายจากมิสแกรนด์คนก่อนหน้านี้คือ มิส เหงียน ทุก ถวี่ เตียน มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2021 จากประเทศเวียดนาม หรือที่แฟนนางงามรู้จักกันในนามควีนเทียน ที่มาในลุคอำลาตำแหน่งที่สวยงามจับใจ สมมง พร้อมภาพกิจกรรมต่างๆ ในตลอด 1 ปีที่ดำรงตำแหน่ง และได้ไปทำกิจกรรมเพื่อสังคมมากมาย ตามกิจกรรมของกองประกวดที่ได้จัดไว้

Advertisements
Advertisements

Advertisements

และหลังจากนี้ผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ต้องย้ายมาพำนักอยู่ในประเทศไทย ในตลอดช่วงเวลาที่ดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์อินเตอรืเนชันเนล 2022 เป็นเวลา 1 ปี เพื่อปฏิบัติภารกิจต่อต้านสงครามและความรุนแรงในทุกรูปแบบ ตามที่กองประกวดได้กำหนดไว้ในปีนี้ หลังจากที่มีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นในโลกมากมาย และความรุนแรงเป็นสิ่งที่เห็นได้บ่อยครั้งในปัจจุบัน ส่งผลถึงชีวิต และความถดถอยของสังคม ตามแคมเปญ “Stop the War and Violence” ของการประกวด สาวงามผู้ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 คือ Isabella Menin ที่เป็นสาวงามจากจากประเทศบราซิล อีกทั้งยังเป็นตัวแทนจากประเทศบราซิลคนแรกที่ชนะการประกวดในเวทีนี้ ถือเป็นการเฉลิมฉลองที่สามารถคว้ามงกุฏในการประกวดนางงามระดับโลกมาได้หลังจากห่างหายไปนานหลายสิบปีอีกด้วย

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า