- Advertisement -
หน้าแรกข่าวร้อน กระแสดังตำนาน ก็คือตำนาน!! เตรียมรื้อท่าเก่า พร้อมแกะท่าใหม่ ต้อนรับ คัมแบ็ค ครั้งใหญ่ ของ Girls' Generation

ตำนาน ก็คือตำนาน!! เตรียมรื้อท่าเก่า พร้อมแกะท่าใหม่ ต้อนรับ คัมแบ็ค ครั้งใหญ่ ของ Girls’ Generation


Advertisements

ตำนาน ก็คือตำนาน!! เตรียมรื้อท่าเก่า พร้อมแกะท่าใหม่ ต้อนรับ คัมแบ็ค ครั้งใหญ่ ของ Girls’ Generation

ตำนาน ก็ยังคงเป็นตำนาน สำหรับ สาวๆ Girls’ Generation ที่โด่งดังมาก เมื่อย้อนไป ประมาณ ปี 2008 เพลง Gee กับกางเกงหลากสี แจ้งเกิดพวกเธอได้อย่างปังปะระรังปังปี้ กับท่อนร้องติดหู จีจีจีจีจี กับท่าเต้นที่ฮิตระบาดทั่วทั้งเกาหลี และทั่วโลก หลังจากนั้น ไม่ว่าพวกเธอจะปล่อย เพลงอะไรออกมา ก็ดัง และฮิตติดชาร์ตทุกเพลง พูดง่ายๆคือไม่มีใครไม่รู้จักสาวๆ Girls’ Generation ที่ไม่ว่าจะ คัมแบ็ค กี่ครั้ง เวทีต้องสั่นสะเทือน และทุกวงน้อยใหญ่ ต้องยอมให้พวกเธอ …

Advertisements

ถึงเวลาแล้ว สำหรับการ คัมแบ็ค ครั้งใหม่ ของสาวๆ Girls’ Generation ในรอบ 5 ปี ที่ครั้งนี้ พวกเธอจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ฉลอง ครบรอบ 15 ปี ในวงการ k-pop ซึ่งกำหนดการที่แน่นอน ออกมาแล้ว คือ วันที่ 5 สิงหาคม 2565 ที่งานนี้คอนเฟิร์มแล้วว่ากลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ และรายการทีวีเรียลลิตี้ ที่จะมาทำให้เหล่า โซวอน หายคิดถึงได้อย่างแน่นอน

เตรียมโกอินเตอร์ ! เจนนี่ BLACKPINK ลุ้นแสดงในซีรี่ส์ HBO เรื่อง ‘The Idol’

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ศบค.เคาะ พื้นที่สีเขียวทั่วประเทศยกเลิก Thailand Pass ถอดหน้ากากอนามัยได้ ตามความสมัครใจ

Advertisements

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า