- Advertisement -
หน้าแรกบทความดาวอาทิตย์ย้าย ส่งผลอย่างไร จะดีหรือร้าย?! 12 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดาวอาทิตย์ย้าย ส่งผลอย่างไร จะดีหรือร้าย?! 12 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

ดาวอาทิตย์ย้าย ส่งผลอย่างไรกับ 12 ลัคนาราศี ราศีไหนจะดีหรือร้าย และเรื่องที่ต้องระวัง !! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดาวอาทิตย์ย้าย ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย : ดาวอาทิตย์ย้าย จะเกิดอะไรขึ้น จะส่งผลอย่างไร?? วันนี้พวกเราดวงD จะพา 12 ลัคนาราศี มาตรวจดวงชะตาของคุณว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคุณบ้างถ้าดาวมอาทิตย์ย้าย ดวงชะตาชีวิตจะเปลี่ยนไปในทิศทางไหน ดวงด้านการงาน การเงิน ความรัก เป็นอย่างไร โดย ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีลัคนาราศีไหนกันบ้าง เรามาดูพร้อมกันเลยค่าา

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ดาวอาทิตย์ย้าย ส่งผลอย่างไร จะดีหรือร้าย?! 12 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

https://www.youtube.com/watch?v=l-NXO1xKnxw

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

การงาน การเงิน ดาว4ดวงย้ายไปอยู่ในเรือนวินาศ ชาวเมษมีอะไรหลายอย่างผ่านเข้ามาอย่างมากมาย ส่งผลให้ จะมีความกังวลกับเรื่องรอบตัวอย่างมาก มีเรื่องหงุดหงิดใจเกี่ยวกับงาน ขัดใจกับผู้ใหญ่หรือผู้ให้การสนับสนุน จะจุกจิกหงิดหงิดอารมเสียง่าย มีคนทำให้หงุดหงิดใจ การเงิน มีรายรับและรายรับพร้อมๆกัน เป็นการขยับย้ายของดาวมีการหงุดหงิดใจ รายรับอาจจะเกิดจากคนที่เคยดิลการเก่าๆ เอางานมาให้

Advertisements

ความรัก คนเคยคุย เคยกิ๊กกัน อาจจะมีการติดต่อกลับมาพูดคุยกัน

ลัคนาราศีพฤษภ

การงาน การเงิน ดาวอยู่ในเดือนราพะถึง 4 ดวง หาเงินหาทองได้ง่าย คนในครอบครัวจะนำโชคมาให้ การงานสำเร็จไปได้ด้วยดี ดีรอบด้าน กิจการงานติดต่อคล่องตัวขึ้น บางคนอาจจะได้เปิดกิจการต่างๆระวังเรื่องสุขภาพร่างกาย การเงิน คนที่เคยติดหนี้อาจจะเอาเงินมาคืนงานหนักงานเยอะไม่ต้องกลัว มีความก้าวหน้า

ความรัก ขยับดีขึ้น แต่เป็นแอบคบแบบลับๆ เป็นความไม่ลงตัวของความรัก ไม่อยากออกสื่อ รวมๆแล้วอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

Advertisements

ลัคนาราศีมิถุน

การงาน การเงิน ดาวอังคารทับลัคนาของคุณ ศัตรูเยอะ มีคนนินทาตลอด เข้ามาให้หงุดหงิดใจ พยายามอย่าไปต่อความยาว สาวความยืด มีคนคอยขัดแข้งกัดขา การงานไปได้ดี ดวงเด่น ติดต่ออะไรมีแต่คนรักคนชอบ เลยมีคนคอยอิจฉาอยู่ตลอด

ความรัก คนโสดมีคนมาชอบพอถูกใจกัน ได้พบรักที่ดี นำความสุขความสบายใจมาให้

ลัคนาราศีกรกฎ

Advertisements

การงาน การเงิน ดาวอยู่ในเรือนสุพะถึง 4 ดวง ในช่วงนี้ สังคมแวดล้อมของชาวลัคนาราศีกรกฎจะกว้างขวางขึ้น ทำให้ตัวคุณนั้นสดชื่อ เบิกบานมากขึ้น มีไฟในการติดต่อประสานงาน ก่อนหน้านี้มีอ๋องๆเอ๋อๆเพราะอุปสรรคเยอะ เมื่อดาวขับดีเดินดีขึ้นก็มีความสุขดีแฮปปี้มากขึ้น มีโชคดีในเรื่องของการเงิน ทวงหนี้ได้ มมครที่ติดหนี้มีโอกาสใช้คืน มีโชคดีจากการเดินทาง ติดต่ออะไรก็จะมีแต่ความสำเร็จ งานทางไกลต่างประเทศ จะได้รัยความสำเร็จดี เต็มไปด้วยการเดินทาง เดินทางแบ้วดี ระวังอย่าคบคนพาล หรือคนที่บุคคลิกใก้โทษ คนที่ไม่ส่งเสริมชีวิตเรา เดี๋ยวเขาจะนำเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้

ความรัก มีโอกาสเจอพ่อหม้าย แม่หม้าย มาถูกอกถูกใจ

ลัคนาราศีสิงห์

การงาน การเงิน ดาวไปอยู่ในเรือยมรณะ 4 ดวง ต้องทำอะไรแบบระแวดระวัง ทำตามใจฉันไม่ได้ ระวังเรื่องสุขภาพร่างกายด้วย ทำดีได้แต่อาจจะเป็นภัย มชไม่มีใครอยากให้เราเด่นเกิน อาจจะมีคนคอยหมันไส้ ระวังเจอคนแทงข้างหลัง คนนินทาพูดให้เราเสียหาย เรื่องเงิน รายจ่ายเยอะมาก บริหารเงินให้ดี ถ้าบริหารไม่ดีเดือนนี้มีรายจ่ายรออยู่เพียบ  ระวังหมุนเงินไม่ทันนะ และระวังคนมายืมเงิน

ความรัก มีพ่อหม้าย มาถูกใจ หรือเราไปแอบชอบเขารักเขาก็ได้

ลัคนาราศีกันย์

การงาน การเงิน ดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือน ดาวพุธเป็นประ ก่อนหน้านี้สุขภาพร่างกายอ่อนแอ เจ็บป่วยง่าย ดาวอาทิตย์ย้ายไปเล็งลัคนาราศีกันยื จะกระปรี่กระเป่าขึ้น แฮปปี้ในหลายๆเรื่อง ติดต่องานสำเร็จ มีคนดิลงานมาให้ ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา ให้การสนับสนุนดี ระวังเรื่องการเงิน รายจ่ายเยอะ ระวังปัญหาหรือรายจ่ายที่มาจากเครือญาติ นำเรื่องยุ่งๆมาให้ทำ ให้รู้สึกเหนื่อยหน่าย หงุดหงิด

ความรัก ความรักจะเบ่งบานมากยิ่งขึ้น มีคนมาชอบพอมาถูกใจ หรือคนที่คุยอยู่มรโอกาสพัฒนาความสัมพัน

ลัคนาราศีตุลย์

การงาน การเงิน ดาวอยู่ในเรือนอริ 4 ดวง รวมถึงดาวอาทิตย์ จะหงุดหงิดง่าย อารมณ์ไม่อยู่กับร่องกับรอย รู้สึกหว้าเว่ บางที่ก็อยากเข้าสังคม จิตใจไม่ค่อยสบาย ระวังเรื่องสุขภาพร่ายกาย การเงิน จะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมาแน่นอน ดาวเจ้าเรือนการเงินขยับย้าย ใช้เงินสิ้นเปลืงรายจ่ายเยอะ แต่คุณจะบริหารเงินได้ดี เรียกว่ามีกินมีใช้ตลอดไม่ขาดมือ

ความรัก มีความร้อนลุ่มเข้ามาปรารถนาในเรื่องความรัก เรื่องทางเพศมากเป็นพิเศษ ดวงความรักแฮปปี้ขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมามีคนมาถูกใจจากโลกโซเชียล ไม่ต้องรอคนเก่าแล้ว เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า

ลัคนาราศีพิจิก

การงาน การเงิน ดาวไปตรีโกณร่วมธาตุน้ำถึง 4 ดวง แบกภาระในเรื่องของงานจนหลังแอ่น แต่ภาระจะถูกคลี่คลายเปลี่ยนแปลงดีขึ้น รู้สึกสบายอกสบายใจขึ้น ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนในเรื่องของงานเป็นอย่างดี การงานจะเปลี่ยนแปลงดีขึ้น มีคนคอยชี้แนะช่องทางให้ในทางที่ดีขึ้น ถ้าต้องเดินทาง ควรมีสติด้วยการเงิน หมุนเงินคล่องขึ้นมีเงินใช้ แม้รายจ่ายจะเยอะ อาจจะได้เงิรฟลุกๆ หรือจากงานพิเสษก็ได้

ความรัก ถ้าเจอความรักจากโลกโซเชียลขอให้ดูให้ดี ระวังเจอคนไม่ดี เข้ามาทำให้เราหนักใจ

ลัคนาราศีธนู

การงาน การเงิน ดาว 4 เดือนอยู่ในเรือนพันธุ เล็งไปในเรือนการงาน มีชื่อเสียงในเรื่องของงาน ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ติดต่องานกับผู้ใหญ่โอกาสสำเร็จได้โยง่าย ผู้ใหญ่ให้ทุน ติดต่ออะไรเกี่ยวกับอ สังหาริมทรัพย์มีความสำเร็จดี จะนำพาความสำเร็จมาให้อย่างมากมาย มีโอกาสได้ริเริ่มโปรเจ็คใหม่ๆเกิดขึ้น มีดวงต้องเดินทางบ่อยเพราะงาน เดินทางแลเวได้เงินได้ทองได้โชคการเงิน รายจ่ายจุกจิกเยอะ แต่คุณก็หาเงินได้เยอะมาก

ความรัก คนมีคู่มีครอบครัวความรักจะดีมาก มีสิ่งดีๆให้กันและกัน คนโสด มีโอกาสพบรักจากการเดินทาง แตเป็นความรักที่ไม่เปิดตัว

https://www.youtube.com/watch?v=CdJ1SgDmlss

ลัคนาราศีมังกร

การงาน การเงิน ดาวศุกร์ย้ายตำแหน่งที่ถือว่าเป็นตำแหน่งที่ดี ดาวไปโยกหน้าอยู่ 3 ดวง ส่งผลให้มีความคิดสร้างสรรค์ มีไอเดียแปลกๆใหม่ๆในเรื่องของงาน มีพลังในการคิดหรือทำอะไรใหม่ๆให้เกิดความสำเร็จดียิ่งขึ้น ดาวการเงินขยับดีขึ้น มีเงินมีทองเข้ามาหลายทาง หรืออาจจะหารายได้หรือต่อยอดอะไรสักอย่างสำเร็จผลได้ดี ระวังอารมณ์ตัวเอง อารมขึ้นลงง่ายมาก นี่คือสอ่งที่ต้องระวัง งานค้าง อาจจะสำเร็จทำให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง การเงิน มีกินมีใช้ตลอด มีเงินมีทองใช้ตลิด มีโอกาสหรือลู่ทางใหม่ๆในการทำงานด้วย

ความรัก คนโสดมีโอกาสมีความรักเข้ามา แต่เป็นความรักที่มารูปแบบเพื่อน ที่ปรึกษา คนรู้ใจ แต่ลึกๆมีความรักเกิดขึ้นในใจให้กัน คนมีคู่ ควรเลิกใช้คำพูดต่อกัน และเอาอกเอาใจกันนิดนึง

https://www.youtube.com/watch?v=NMz3YLjpl6M

ลัคนาราศีกุมภ์

การงาน การเงิน มีเกณฑ์มีโชคได้เงิน เงินทองไหลมาเทมา หยิบจับอะไรก็ได้ผลดี ค้าขายก็ดี จับอะไรก็ดูคล่องตัวดี เงินทยอยเข้ามาจากหลายทิศทาง คุรจะมีความอยากทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน และมีความสำเร็จดี มีการได้ไปเรียนอะไรใหม่ๆ เอามาใช้ในการทำเวินทำทองได้อีกด้วย ดวงจะมีลาภลอย พยายามเสี่ยงโชคบ้างในช่วงนี้ การเงิน ดาวไปอยู่ในเรือการเงินหลายดวง การเงินจะดีทั้งจากตัวคุณ และจากคู่ครอง อาจจะมีบริวารใหม่ๆมาช่วยงาน ทำให้งานสำเร็จมากยิ่งขึ้น ช่วงนี้ทำอะไรมีความสำเร็จสูง การเงินการทองเข้าที่เข้าทางดีมาก

ความรัก คนโสดมีคนชอบพอมาถูกใจกัน มีฐานะดี แต่มาในรูปแบบเพื่อนหรือคนรู้จักและนำเงินทองนำโชคมาให้

https://www.youtube.com/watch?v=vTYYYQelXHY

ลัคนาราศีมีน

การงาน การเงิน ดาวอาทิตย์มาจากเรือนอริ แต่โชคดีที่มาทับอยู่ในดาวพฤหัส การงานและความสำเร็จต่รางๆจะส่งผลให้การติดต่อประสานงานต่างๆจะสำเร็จแบบฟลุกๆแบบบังเอิญ ติดต่ออะไรก็ตามล้วนแล้วแต่ได้รับความสำเร็จดี โชคดีแน่นอน การงานอาจจะไม่ได้อยู่กับที่ และทำอะไรควรมีสติ อย่าใช้อารมณ์ การเงิน จะมีรายจ่ายที่ไม่ใช่เรื่องของคุณเกิดขึ้น แต่ก็มีรายรับที่ไม่ใช่เรื่องของคุณอีกเช่นกัน รายจ่ายมาแบบไม่คาดคิด รายรับก็มาแบบไม่คาดคิด การเงินจะดีขึ้น

ความรัก มีโอกาสเจอความรักแบบไม่ได้คาดคิด เจอกันจากงานเจอกันแบบบังเอิญ

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า