- Advertisement -
หน้าแรกบทความดาวมฤตยูย้าย มีนาคม 2566 จะเกิดอะไรขึ้น? 4 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดาวมฤตยูย้าย มีนาคม 2566 จะเกิดอะไรขึ้น? 4 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

ดาวมฤตยูย้าย มีนาคม 2566 จะเกิดอะไรขึ้น? กับ 4 ลัคนาราศี

ชีวิตจะเปลี่ยนไปทางไหน..ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ดาวมฤตยูย้าย มีนาคม 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย : ดาวมฤตยูย้าย จะเกิดอะไรขึ้น?? วันนี้พวกเราดวงD จะพาชาว 4 ลัคนาราศี มาหาคำตอบว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคุณบ้างถ้าดาวมฤตยูย้าย ดวงชะตาชีวิตจะเปลี่ยนไปในทิศทางไหน ดวงด้านการงาน การเงิน ความรัก เป็นอย่างไร โดย ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีลัคนาราศีไหนกันบ้าง เรามาดูพร้อมกันเลยค่าา

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

Advertisements

หลังดาวมฤตยูย้าย 2566 ดวงเปลี่ยน 3,000 ล้าน% จากตัวบุตรสู่ตัวมารดา รวยตาเหลือก!!

Advertisements

ดาวมฤตยูย้าย 8 มีนาคม 2566 ดวงความรัก 4 ราศี จะพัวพันกับ รักสามเส้า

ดาวมฤตยูย้าย 8 มีนาคม 2566 7 ราศี ชีวิตเปลี่ยนจากร้ายเป็นรวย ดีที่สุดในรอบหลายปี

ลัคนาราศีมีน

ดาวมฤตยูกำลังย้ายไปโยกหน้า สิ่งแวดรอบหรือสังคมของคุณจะกว้างขึ้น ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ถ้าจะไปทำงานต่างประเทศ หรือไปเรียนต่อต่างประเทศ การงานประสบความสำเร็จ ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง เช่นย้ายบ้าย ย้ายประเทศ สิ่งที่ต้องระวังการขัดแย้งกันภายในบ้านในเรื่องเล็กๆน้อยๆ ใครที่กำลังจะแต่งงาน อย่าอยู่บ้านรวมกัน แนะนำแยกออกมาอยู่เองดีกว่า และระวังเรื่องการขับรถ คิดถึงคนในครอบครัวเอาไว้ด้วย อย่าซิ่ง!

Advertisements

ลัคนาราศีกรกกฎ

ดาวมฤตยูย้ายไปอยู่ในเรือนโยกหลัง จะมีกัลยานมิตรใหม่ๆ เข้ามารู้จักอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังเป็นช่วงที่มีเซ็กหรือมีความรักแบบแปลกๆ จะเป็นช่วงที่คุณอยากซึกษาหาความรู้ใหม่ๆ ให้กับชีวิต มีแพลนที่อยากทำจะมีโอกาสได้ทำ คนมีคู่แต่งงานแล้ว มีเกณฑ์มีลูกโดยไม่คาดคิด มีโชคดีในด้านการเงิน มีโชคการเสี่ยงดวงจากต่างประเทศ

ลัคนาราศีพิจิก

คุณมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือน ดาวมฤตยูย้ายมาเล็งลัคนาราศีของคุณส่งผลกับการเปลี่บนแปลงในชะตาชีวิตของคุฯอย่างขัดเจน มีโอกาสขยับขยายกิจการ หรืองานของคุณ พยายามศึกษาเรื่องโซเชียลมีเดียไว้เยอะๆ คุณมีโอกาสทำเงินทำทองได้จากสิ่งเหล่านี้อย่างมาก ศึกษาลู่ทางทำมาหากินทางโซเชียลหรือโลกออนไลน์เข้าไว้ คุณมีโอกาสมีเกณฑ์โยกย้านที่อยู่อาศัย มีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดี ธุรกิจถ้ามีหุ้นส่วนเกี่ยวข้องให้ระวังนิดนึง ชาวพิจิกที่มีคู่ คู่ครองของคุณอาจจะต้องเดินทางบ่อย หรือตัวคุณเองอาจจะเดินทางบ่อยก็ได้ คนโสด มีคนเข้ามาชอบพอกัน แต่อาจจะเข้ามาทำให้ชีวิตวุ่นวาย

Advertisements

ลัคนาราศีธนู

ชาวลัคนาราศีธนูจะมีเกณฑ์เดินทางบ่อยมากหลังจากดาวมฤตยูย้าย มีโชคดีเกี่ยวกับการเดินทาง จากต่างประเทศ โชคดีจากโซเชียลมีเดีย ที่ดิน บ้าน คอนโด รถมีโอกาสโชคดีทันทีหลังจากดาวมฤตยูย้าย อาจจะได้ครอบครองเป็นของคุณเอง นอกจากนั้นชาวธนูจะหาเงินได้เยอะและเก่งมาก ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ ดูแลตัวเองให้ดี ออกกำลังกายเยอะๆจะดีมาก ถ้ามีการขยับขยายกิจการ ไม่ควรมีลูกน้องเยอะจนเกินไป

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า