- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงคำทำนาย 12 ราศี สิ้นเดือน สิ้นทุกข์ ดวงกลับมาสดใส หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์

คำทำนาย 12 ราศี สิ้นเดือน สิ้นทุกข์ ดวงกลับมาสดใส หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์


Advertisements

เปิดคำทำนาย 12 ราศี สิ้นเดือน สิ้งทุกข์ ดวงกลับมาสดใสดังเดิม ดวงสิ้นเดือน เงิน งาน รัก สุขภาพ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ โดย หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์

สวัสดีค่ะชาวดวงD มาเช็ก ดวงสิ้นเดือน กันดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ เงิน งาน รัก สุขภาพ โดย หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ โดยหมออาร์ตคำนายว่า ใครก็ตามในช่วงเดือนที่ผ่านมาอาจจะต้องเผชิญกับความลำบากจน ในช่วงสิ้นเดือนนี้ดวงจะกลับมาสดใสดังเดิม ซึ่งในแต่ละราศีจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง ตามมาดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

คำทำนาย 12 ราศี สิ้นเดือน สิ้งทุกข์ ดวงกลับมาสดใสดังเดิม ดวงสิ้นเดือน เงิน งาน รัก สุขภาพ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ โดย หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์

ดวงการเงิน วาจาเรียกทรัพย์ ได้เงินจากการพูด การทำนายหน้า การเงินดีขึ้นมากกว่าที่ผ่านมา แต่ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี เพราะจะเป็นแบบเข้าเยอะ ออกเยอะ หมดไปกับเรื่องของบริวาร การสังคม การเดินทาง รวมถึงภาระที่ปฎิเสธไม่ได้ ส่วนโชคลาภ ถ้าทำบุญจะมีโชค

Advertisements

ดวงการงาน สิ่งที่กำลังกดดันอยู่ ความหนักความเหนื่อยของงานที่ทำอยู่ จะเป็นความสำเร็จในอนาคต มาพร้อมกับความก้าวหน้าและค่าตอบแทนที่มากขึ้น ใครรองานจะได้ข่าวดีในเร็ว ๆ นี้ ธุรกิจการค้ามีเกณฑ์ขยับขยาย ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ

Advertisements

ดวงความรัก คนโสดเจอคนถูกใจ รักต่างวัยหรือรักทางไกล คนมีคู่ เรื่อย ๆ ไม่หวือหวา เติมความหวานให้กันหน่อยจะดี

ดวงสุขภาพ ระวังโรคภัยจากการทำงาน โรคตา หู คอ จมูก ปาก หรือในส่วนของใบหน้า พักผ่อนน้อย ความดัน ไม่สดชื่น หน้ามืดบ่อยๆ

ดวงการเงิน ได้เงินจากการขายทรัพย์ นายหน้า ธุรกิจการค้าขายดี ได้ทรัพย์จากบริวาร หนี้ที่คิดว่าจะสูญ จะมีคนมาใช้ หาเงินมาเยอะ ก็ใช้เยอะเช่นเดียวกัน บริหารการเงินให้ดี ๆ จะไม่ได้เป็นหนี้ผูกพันในอนาคต

ดวงการงาน เป็นช่วงเวลาที่หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงก็จะเปลี่ยนไปในทางที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป เมื่อเปลี่ยนงานดีขึ้น ตำแหน่งสูงขึ้น เงินเดือนเพิ่ม ได้ทำในสิ่งที่ชอบ สิ่งที่ถนัด แต่ระวังสิังคมการทำงานที่ Toxic จะบั่นทอนให้หมดพลัง

Advertisements

ดวงความรัก คนโสด คนรักที่ดีอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล แต่ยังคงมีกำแพงทางความรัก คนมีคู่ ภาพรวมความรักดี แต่ช่วงนี้เสน่ห์แรง ระแวงกันบ้างแต่อย่ากลัว

ดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยจากการเดินทาง หรือจากการทำงาน ภูมิแพ้ โรคผิวหนัง กล้ามเนื้อ คอ บ่า ไหล ฝ่ามือ ฝ่าเท้า

ดวงการเงิน มีเกณฑ์รับทรัพย์จากการขาย นายหน้า ได้กำไรจากการลงทุน การเงินดูลงตัวมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา สามารถจับจ่ายในสิ่งที่ต้องการได้อย่างไม่เดือดร้อนนัก ซื้อความสุขให้กับตัวเอง บริวารหรือคนรัก โชคลาภจะมาจากสิ่งที่นับถือ ยิ่งเดือนหน้าการเงินจะยิ่งเปล่งประกาย

ดวงการงาน ต้นเดือนหนักและมีเรื่องให้เครียดเยอะ แต่เมื่อถึงสิ้นเดือนแล้ว ดวงเริ่มเปิดอีกครั้ง ทั้งงานและธุรกิจจะดีขึ้นเป็นอย่างมาก รอรับข่าวดีที่จะเข้ามาในเรื่องของการเดินทาง บริวาร หรือสังคม จะนำพาโอกาสดีเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจมาให้

Advertisements

ดวงความรัก คนโสด คนที่ใช่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ถึงเวลามีความรักหรือเปิดใจให้ใครบางคน ส่วนคนมีคู่ อาจดูราบเรียบไปบ้าง แต่ปลายเดือนจะหวานชื่นขึ้นกว่าที่ผ่านมา

ดวงสุขภาพ โรคหรือภัยจากการเดินทาง สภาวะอากาศ คนหมู่มาก โรคจากการทำงาน สุขภาพเกี่ยวกับมือ เท้า เล็บ เส้นผม ผิวหนัง

ดวงการเงิน จะมีรายได้จากการขายทรัพย์ การกู้หรือการทำธุรกรรมธนาคารมีเกณฑ์ดี บ้าน รถ ที่ดิน ทรัพย์สินที่อยากได้ จะได้ครอบครองตามปรารถนา สามารถปลดภาระบางส่วนได้ ช่วงนี้จะเต็มไปด้วยรายจ่าย เวลาได้ทรัพย์เข้ามาควรบริหารดีๆ จะมีกินมีใช้ได้สบายๆ ไม่ติดขัด โชคลาภมีบ้างเล็กน้อยพอให้ได้ชื่นใจ

ดวงการงาน เต็มไปด้วยความหนัก เหนื่อย และเบื่อหน่าย บางครั้งต้องแบกอะไรไว้คนเดียว ต้องทำแทนคนอื่น บริวารก็มักนำปัญหามาให้ ช่วงนี้ต้องทำอะไรด้วยตัวเองถึงจะสำเร็จมากกว่าทำร่วมกับคนอื่น และยังไม่ควรปรับเปลี่ยนหรือเปลี่ยนแปลงใดๆในระยะนี้ อดทนรอสักระยะ ดวงจะดีขึ้นแบบสุด ๆ

ดวงความรัก คนโสด ยังไม่มีเกณฑ์เรื่องความรัก คนที่เข้ามาก็ดูเหมือนจะยังไม่ตรงใจ คนมีคู่ อาจโดนปัจจัยเรื่องงาน เรื่องเงิน แย่งเวลาคนรักไป ต้องปรับตัวเข้าหากัน แต่บางคู่จะเริ่มวางแผนแต่งงานจากนี้ไป

ดวงสุขภาพ ป่วยเพราะงานหรือการเดินทาง การสังคม เครียด พักผ่อนน้อย นอนไม่ค่อยหลับ ไมเกรน ความดัน หน้ามืด โรคกระเพาะ ลำไส้แปรปรวน

ดวงการเงิน หลังจากที่ติดขัดไม่ราบรื่นมาตั้งแต่ต้นปี ช่วงกลางปีนี้มีเกณฑ์ดีขึ้นแล้ว สิ่งที่เคยลงทุนจะสร้างผลกำไร รายได้จากการขายทรัพย์ การงานจะได้ค่าตอบแทนเพิ่ม ธุรกิจยอดขายดี โดยเฉพาะขายของออนไลน์ รายจ่ายหมดไปกับเรื่องของสุขภาพของตัวเองและบริวาร ระวังเรื่องสัญญาและการรับผิดชอบแทนผู้อื่น

ดวงการงาน ต้องเจอความท้าทายใหม่ๆ ขี้เกียจแต่ต้องทำ เลี่ยงไม่ได้ ได้งานใหม่หรือต้องรับผิดชอบเพิ่ม เหนื่อยหนัก แต่เป็นการสร้างผลงานที่จะประสบความสำเร็จเพื่อต่อยอดในอนาคต บริวารให้การสนับสนุนช่วยเหลือดี ไม่เหนื่อยเหมือนเมื่อก่อน ธุรกิจการค้า มีแนวโน้มดีขึ้น ขายดี ถึงช่วงกอบโกย!

ดวงความรัก คนโสด มีเกณฑ์เจอคนทีใช่ รักต่างวัย รักทางไกล รักออนไลน์ คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้ใช้เวลาร่วมกัน เดินทาง ท่องเที่ยว สังคม ระวังเรื่องสุขภาพของคนรักหรือคนในครอบครัวด้วย

ดวงสุขภาพ เจ็บป่วยจากการทำงาน การเดินทางหรือการสังคม พักผ่อนน้อย อากาศร้อน ระวังเรื่องความดัน ไมเกรน วูบ หน้ามืด วิงเวียน

**ชาวราศีตุลย์แนะนำให้ไหว้ พระพิฆเนศ องค์ที่ประทับหันหน้าไปทางทิศตะวันออก ขอประทานความสำเร็จ ให้คุณต่อดวงชะตา**

ดวงการเงิน โดยรวมคือดีขึ้นมาก ไม่ขัดสนอย่างที่ผ่านมา ปลายเดือนจะพบโชคลาภให้ได้ชื่นใจ บริวารนำพาข่าวดีมาให้ มีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ของมีค่ามีราคา ใดๆก็ตามเมื่อมีเงินหรือมีทรัพย์ไม่ควรโชว์หิอให้ใครรู้ เพราจะมีคนมาเบียดเบียน หยิบยืม ทำให้อึดอัดใจ และมีเรื่องให้ต้องจ่ายไปกับบริวารหรือคนรัก

ดวงการงาน งานหรือธุรกิจเริ่มดีขึ้น แต่จะดีที่สุดช่วงปลายเดือนนี้ หากมีปัญหาเรื่องบริวาร จะคลี่คลายลง บางครั้งก็อึดอัดใจในที่ทำงาน ต้องทำแทนคนอื่นก็ตาม แต่จะผลงานจะสร้างความสำเร็จมาก สามารถนำมาต่อยอดได้ในอนาคต ขายของออนไลน์ งานทางไกล งานที่ต้องเดินทาง ทำใหเดีจะสร้างชื่อเสียงและเงินทองมหาศาล

ดวงความรัก คนโสด แม้จะมีคนเข้าหา แต่ยังไม่ถูกใจซะทีเดียว ยังไม่เกณฑ์เรื่องความรัก ส่วนคนมีรัก ต้องอดทนในบางเรื่อง ประคับประคอง เรื่องเล็กน้อยก็ยอมๆกันไป

ดวงสุขภาพ ป่วยกายและป่วยใจ ภูมิแพ้ ผิวหนัง โรคกระเพาะ ช่องท้อง ไขข้อ เข่า ศอก ข้อมือ

ดวงการเงิน หลังจากที่ต้องประคับประคองมาในระยะหนึ่ง หลังจากนี้เป็นต้นไปจะมีเกณฑ์ที่ดีขึ้น รายจ่ายน้อยลง ได้เงินเพิ่มจากงานหรือตำแหน่งใหม่ค่าตอบแทนสูงขึ้น ธุรกิจการค้าจะไปได้ดี ขายดีมีกำไร บริวารจะช่วยสร้างรายได้ ลูกค้าจะให้การสนับสนุน แต่ทุกอย่างต้องลงมือทำถึงจะรวย ดวงจะไม่รวยแบบสบาย ๆ

ดวงการงาน ต้นเดือนจะเจองานเยอะ งานหนัก อุปสรรค ปัญหา วุ่นวายโดยเฉพาะเรื่องบริวาร บางครั้งก็ต้องมาแบกภาระแทนคนอื่น แต่ในช่วงกลางเดือนไปแล้ว ดวงการงานรวมถึงดวงธุรกิจ จะมีเกณฑ์ที่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก ทุกอย่างที่ติดขัดจะราบรื่นขึ้น หากอยากเปลี่ยนแปลงให้รอช่วงปลายเดือนถึงเป็นช่วงเวลาที่ดี

ดวงความรัก คนโสด มีเกณฑ์ที่ความสัมพันธ์เก่าๆจะกลับมาอีกครั้ง หรือได้เจอคนที่ใช่ ถูกใจ ตรงสเปก คนมีคู่ ความรักสดใส คู่ที่ใช่จะได้แต่งงานกันสักที

ดวงสุขภาพ โรคตา หู คอ จมูก ช่องปาก โรคที่เคยเป็นๆหายๆ โรคผิวหนัง การอักเสบต่าง ๆ

ดวงการเงิน มีโชคดีในด้านการเงิน มีเกณฑ์รับทรัพย์ก้อนโต ทรัพย์จากการลงทุนที่ผ่านมา ทรัพย์จากบริวาร ช่วงกลางเดือนมีเรื่องให้ต้องเสียเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพ สิ่งฟุ่มเฟือย ความสวยงาม การท่องเที่ยว สังคมและเรื่องของบริวาร บริหารดีๆจะอยู่ได้แบบสบายๆ

ดวงการงาน เดือนนี้อาจต้องเผชิญความหนักและเหนื่อยหน่อย งานเข้า โดนโยนงานมาให้ทำ หรือต้องแบกภาระแทนคนอื่น แถมบางครั้งยังต้องเจอศัตรูในที่ทำงาน บางทีอยากมีอิสระในการทำงาน แต่ต้องอยู่ด้วยความอึดอัด ส่วนเจ้านาย เจ้าของกิจการ ปวดหัวกับบริวาร ไม่ได้ดังใจ ต้องคอยแก้ปัญหาเสมอ ๆ

ดวงความรัก คนโสด ยังไม่มีเกณฑ์ดีเรื่องความรัก หรือหากมีรักต้องเป็นความลับถึงจะไปได้ยืด คนมีคู่ ให้ระวังความไม่เข้าใจกัน ไม่ไว้ใจกัน ปัญหาเก่า ๆ เรื่องเดิมๆในอดีต

ดวงสุขภาพ ปัญหากล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ป่วยไข้ ไม่สบาย ไม่น่ากังวล พักผ่อน ทานยาก็หาย แต่นอกจากป่วยกายแล้ว ระวังป่วยใจด้วย

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ค่อยๆดีขึ้นเช่นกัน หาได้คล่องขึ้น มีพอจับจ่ายแบบไม่ขัดสนนัก อยากได้อะไรก็สามารถซื้อหาได้ ไม่อึดอัดเหมือนเมื่อก่อน แต่บริวารมักชอบมาเบียดเบียน บางทีก็ต้องใช้จ่ายเพื่อคนอื่น ขายของออนไลน์ ทางไกล ต่างชาติต่างภาษา มีเกณฑ์สำเร็จมาก ทำดีๆจะรวยมาก!

ดวงการงาน มีแนวโน้มดีขึ้น แต่ต้องลงมือทำถึงจะสำเร็จ ต้องเหนื่อยแล้วจะได้เงิน ถ้างานแบบสบายจะไม่ค่อยรุ่ง ถ้าทำงานคนเดียวจะเครียด งานที่ต้องพึ่งพาบริวารหรือมีทีมงานจะไปได้ดี แต่บางทีก็อาจจะต้องไปทำงานแทนคนอื่น หรือแก้ปัญหาแทนอยู่บ้าง แต่สุดท้ายก็ผลดีต่อเรา ใครรองานใหม่จะได้ข่าวดี

ดวงความรัก คนโสด เสน่ห์แรง มีคนพร้อมช่วยเหลือ อุปถัมภ์ เต็มไปด้วยความลุ่มหลง บางคู่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ คนมีคู่ เสน่ห์แรงเช่นกัน คนเข้าหาเยอะ ระวังความไม่เข้าใจกัน

ดวงสุขภาพ เจ็บป่วยจากการเดินทาง การสังคม บริวาร คนหมู่มาก หรือจากการทำงาน ภูมิแพ้ โรคผิวหนัง กระเพาะ กล้ามเนื้อ แขน ขา ฝ่ามือ ฝ่าเท้า

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ดีเช่นกัน จะมีข่าวดีเกี่ยวกับทรัพย์หรือการเงิน สิ่งที่ทำมาก่อนหน้าจะเริ่มออกดอกผลให้ชื่นใจ มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการต่อยอด ขยับขยาย เพื่อความยิ่งใหญ่ในอนาคต รายจ่ายหมดไปกับบริวาร บ้าน รถ และเรื่องของสุขภาพ ส่งท้ายคือ ดวงโชคลาภ โดดเด่นมากด้วย

ดวงการงาน หลังจากดาวพฤหัสย้าย จะให้คุณอย่างยิ่งยวด จะมีข่าวดี โอกาสดีเข้ามาไม่ขาดสาย หากใครรอการโยกย้าย เปลี่ยนแปลง ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี และเดือนนี้เป็นเดือนมงคล เดือนแห่งความอุดมสมบูรณ์ เหมาะสำหรับเริ่มต้นสิ่งใหม่ กิจการใหม่ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ดูฤกษ์ดีๆจะทำให้เจริญรุ่งเรืองมาก

ดวงความรัก คนโสด มีเกณฑ์พบรักต่างวัย หรือ รักทางไกล ชีวิตสดชื่นมีสีสันขึ้น บางครั้งบริวารจะเป็นสะพานให้ คนมีคู่ อาจมีระยะห่าง หรือต้องไกลกันด้วยเรื่องงาน,การเดินทาง ระวังเรื่องสุขภาพของคนรักหรือคนในครอบครัวด้วย

ดวงสุขภาพ ช่องปาก ลิ้น เหงือกและฟัน โรคผิวหนัง โรคกระเพาะ กรดไหลย้อน โรค,ภัยจากคนหมู่มากหรือการเดินทาง

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภจากทรัพย์ การขาย นายหน้า ได้เงินพิเศษนอกเหนือจากงานประจำ มีช่องทางสร้างรายได้เพิ่ม ค้าขายทางไกล ขายของออนไลน์ จะทำรายได้ให้ดีมาก รายจ่ายหมดไปกิเลส สิ่งที่อยากได้จะซื้อโดยไม่คิดมาก และระวังบริวารจะมาเบียดเบียนเรื่องเงิน ขอหยิบยืม หรือโดนโกงเพราะความไว้ใจ

ดวงการงาน หลังจากที่ดูอึดอัด ไม่ราบรื่น ไม่ก้าวหน้า มีแต่ปัญหามาตั้งแต่ต้นปี จากนี้ธุรกิจการงานมีเกณฑ์จะดีขึ้นแล้ว โดยเฉพาะในช่วงปลายเดือนงานจะเดินหน้าไปเป็นอย่างมาก หากอยากเปลี่ยนแปลงหลังจากนี้จะมีข่าวดีเข้ามา รวมถึงโอกาสดีๆด้วย แต่อย่างไรก็ตามต้องระวังเรื่องบริวาร ศัตรู คู่แข่ง คนคอยอิจฉา ความสำเร็จของเราในช่วงนี้

ดวงความรัก คนโสด จะมีคนเข้า หรือได้เจอความรักใหม่ๆ แต่บางทีเรื่องของอดีตอาจเป็นอุปสรรค หรือไม่กล้าเปิดใจ คนมีคู่ ระวังความไม่เข้าใจ สื่อสารไม่ตรงกัน เข้าใจผิด และสุขภาพของคนรัก

ดวงสุขภาพ โรคเกี่ยวกับมือ เท้า โรคผิวหนัง ร่างกายแปรปรวน บางทีก็หาสาเหตุไม่ได้

ดวงการเงิน เป็นช่วงแห่งรายจ่าย ของหายต้องซื้อใหม่ ของเสียต้องซ่อมแซม บางทีหมดไปกับเรื่องสุขภาพทั้งของตัวเองและบริวาร มีโชคดีเรื่องการเงินเข้ามา บางครั้งเป็นแบบทุกขลาภ ช่วงปลายเดือนไปแล้ว ทุกสิ่งที่ติดขัดจะกลับกลายเป็นโชคดี เงินเข้า สิ่งที่หวังจะได้สมปรารถนา ต้นเดือนอึดอัดหน่อย ปลายเดือนจะคลาย สบายขึ้น

ดวงการงาน เป็นช่วงงานเข้า บางครั้งต้องทำหลายหน้าที่ ทำแทนคนอื่น ได้งานที่ไม่ถนัด งานหนัก เหนื่อย แถมบริวารก็ชอบสร้างแต่ปัญหา เลยรู้กสึกเบื่อ ๆ หมดไฟ อยากเปลี่ยนแปลง แต่ยังไม่มีโอกาสที่ดี ให้รอราวปลายเดือนคุณจะมีข่าวดีหรือได้รับโอกาสดีๆเข้ามาให้ชื่นใจ สิ่งที่ทำมาจะส่งผลต่อความสำเร็จและค่าตอบแทนที่ดีมาก

ดวงความรัก คนโสด จะมีการขยับสถานะ ความรักอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล บริวารเป็นสะพานให้ หรือบางทีก็เป็นรักต่างวัย คนมีคู่ หากก่อนหน้ามีเรื่องไม่เข้าใจกัน จากนี้ไปความรักจะกลับดี หวานชื่นอีกครั้ง

ดวงสุขภาพ ออฟฟิตซินโดรม โดยเฉพาะ คอ บ่า ไหล่ กล้ามเนื้อ แขน ขา สุขภาพในช่องปาก

ดูดวงฟรี 2567 ดูดวง กราฟชีวิต ดูดวงกราฟชีวิตฟรี ดวงD ดูดวงฟรีวันนี้ ทำนายฝันไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

ดูดวงปี 2567 กราฟชีวิต ฟรี!

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า