- Advertisement -
หน้าแรกบทความตรวจดวงชะตา เดือนมีนาคม 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย 12 ลัคนาราศี

ตรวจดวงชะตา เดือนมีนาคม 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย 12 ลัคนาราศี


Advertisements

ตรวจดวงชะตา เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย 12 ลัคนาราศี มาเช็กกันว่าดวงชะตาในเดือนสุดท้ายของไตรมาศแรกแต่ละลัคนาราศีจะโชคดีแค่ไหน

ตรวจดวงชะตา เดือนมีนาคม 2566 : ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผยดวงชะตาของ 12 ลัคนาราศี ในเดือนสุดท้ายของไตรมาศแรกแบบนี้มาดูกันว่าแต่ละลัคนาราศีใครจะดวงเด่น ดวงดี ด้านไหนบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ดวงการงาน ดวงการเงิน และ ดวงความรัก รวมไปถึงข้อควรระวังและทริคในการใช้ชีวิตต่างๆ ตลอด เดือนมีนาคม 2566 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

การงาน-การเงิน ดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือน โคจรไปโยกหน้า เป็นเดือนแห่งการเดินทาง ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง มีการเดินทาง เป็นการเดินทางที่ส่งผลดีและได้รับประโยชน์ ไม่เหมาะจะอยู่กับที่ เดินทางแล้วได้รับโอกาสต่างๆ และดาวเสาร์ย้าย การเงินขยับคล่องตัวขึ้น ลูกหนี้มีโอกาสคืนเงินให้คุณ มีลาภจากการเสี่ยงโชค  มีเรื่องของงาน เรื่องของความรับผิดชอบ มีเรื่องให้ตัดสินใจ

Advertisements

ความรัก จะมีปัญหาจุกจิก อาจจะมีเรื่องหึงหวงเกิดขึ้น คนโสดมีเกณฑ์เจอความรักแบบแอบคบ แอบกินกัน หรืออาจเจอคนมีเจ้าของเข้ามา

ลัคนาราศีพฤษภ

การงาน-การเงิน ดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือน ไปอยู่ในเรือนวินาส ในเดือนมีนาคม ชาวลัคนาราศีพฤษภ มีการเปลี่ยนแปลงในชะตาชีวิต ดาวเสาร์อยู่ในเรือนการงาน ดาวอาทิตร่วมพฤหัสอยู่ในเรือนลาภ คุณจะหาเงินได้คล่องตัวอย่างมาก แต่อยู่บนพื้นฐานของการหาโอกาสให้กับตัวเอง มีรายได้สองช่วงทาง อาจจะเป็นรายได้พิเศษที่ไม่เปิดเผย แต่จะมีโชคดีในงาน มีความสำเร็จรออยู่ มีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องลับๆ ในเรื่องของการงาน การเงิน และมีโอกาสได้เงินแบบไม่คาดฝัน

ความรัก ในเดือนมีนาคม ดวงความรักเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น คบใครให้เก็บไว้เป็นความลับ คู่จะนำความโชคดีเรื่องเงินทองมาให้ แต่อย่าเปิดเผย เพราะมีหลายคนคอยอิจฉาคุณอยู่

Advertisements

ลัคนาราศีมิถุน

เป็นเดือนแห่งความโชคดีของชาวลัคนาราศีมิถุน โคดีแบบตะโกน! ดาวทั้ง 6 ดวง อยู่ในเรือนที่ดีทุกดวงจะทำมาหากินได้คล่องตัวมาก ผู้หลักผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสที่ดีมาให้ มีโอกาสโชคดีในเรื่องที่อยู่อาศัย มีลาภลอย ติดต่ออะไรก็สำเร็จ จับอะไรก็เป็นเงิน เดือนนี้จะมีโปรเจคมีไอเดียใหม่ๆ มีคนช่วยเหลือ แต่ระวังมีคนอิจฉาในเรื่องของงาน เงิน ความรัก อย่าไปอวดเยอะนะ คนรอเผือกเยอะ..

ความรัก จะมีเรื่องดีๆโคดีเข้ามา คนโสดมีโอกาสพบรักพบคนถูกใจ หรือคนมีคู่คนรักอาจนำความโชคดีมาให้

ลัคนาราศีกรกฎ

Advertisements

การงาน-การเงิน มีดาวศุกร์ ดาวพุธ ดาวราหูอยู่ในพบลอยกลางฟ้า ดาวอาทิตย์ ดาวพฤหัสอยู่ในเรือนสุพะ ชาวลัคนาราศีกรกฎ คุณจะได้รับโชคดีในเรื่องของงาน โดยเฉพาะการดิลงานต่างประเทศ ติดต่อทางไกลดีมาก หรืองานเกี่ยวกับโซเชียลจะดี จะมีโอกาสสำเร็จได้มากกว่าปกติ เรื่องการเงินเข้าที่เข้าทางอย่างมาก มีรายได้พิเศษเข้ามา โชคดีในเรื่องของการเงิน ได้เงินแบบไม่ยาก หยิบจับอะไรก็ได้เงิน

ความรัก สบายใจกว่าช่วงที่ผ่านมา ความรักนำความโชคดีมาให้

ลัคนาราศีสิงห์

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีสิงห์ ที่มีการติดต่อธุรกิจทางไกล ต่างประเทศ หรือออนไลน์ มักจะดีและได้รับความสำเร็จ ถ้าทำงานด้านอื่นอาจจะมีอุปสรรคเยอะ ระวังผู้ใหญ่เข้าใจผิดในเรื่องของงาน ระวังเรื่องโดนใส่ร้าย ดวงการเงินช่วงเดือนมีนาคม ถ้าทำงานเกี่ยวกับทางไกลจะดีมาก แต่ถ้าทำงานทั่วไปมีรายจ่ายเยอะ หรือมีโอกาสจ่ายเงินเยอะกับเพศตรงข้าม และอย่าให้ใครยืมเงินนะ!

ความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่เป็นพ่อม่าย แม่ม่าย คนมีคู่ พยายามทำความเข้าใจกันให้มากๆ ระวังปัญหายุ่งยากใจ

ลัคนาราศีกันย์

การงาน-การเงิน ลัคนาราศีกันย์ มีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือน โคจรย้ายราศีไปอยู่ในเรือนมรณะ เดือนมีนาคมนี้มีรายจ่าเยอะ ระวังคนเข้ามาเบียดเบียนในเรื่องการเงิน ระวังใช้จ่ายเยอะในเรื่องของสุขภาพของผู้ใหญ่ หรือญาติพี่น้อง และตัวคุณเอง แต่จะแก้ไขปัญหาจุกจิกที่ผ่านมาได้ การงานไม่มีปัญหา แต่จะมีคนอื่นนำปัญหาเข้ามาให้ อย่าไปช่วยเหลือใคร ห้ามใจดีเด็ดขาด!

ความรัก จะเบ่งบาน คนโสดมีความสุขพบรักที่ถูกใจ คนมีคู่ คู่รักเสริมดวงให้คุณ ถือว่าในเดือนนี้โชคดีในเรื่องของความรักมากๆทั้งคนโสดและคนมีคู่

ลัคนาราศีตุลย์

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีตุลย์ดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือน โคจรไปอยู่กับราหู จะเป็นเดือนที่เหน็ดเหนื่อยในเรื่องของงาน มีภาระและงานเยอะมาก มีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขตลอด จะมีโอกาสเข้าใจผิดสูง เดือนนี้ต้องใช้คำพูดเจรจาต่อรองทั้งเดือน เลือกใช้คำพูดให้ดีในช่วงเดือนนี้ ถ้าทำได้มีโอกาสรับทรัพย์ เรื่องของการเงิน จำเป็นต้องบริหารเรื่องการเงินให้ดีมากๆ ห้ามให้ใครหยิบยืมเงิน

ความรัก ในเดือนนี้ มีโอกาสพบรักต่างวัย หรือพบรักจากโซเชียลคนมีคู่ ใครคนใดคนหนึ่งต้องเดินทางบ่อยเพราะงาน อาจจะไม่มีเวลาให้กัน

ลัคนาราศีพิจิก

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีพิจิก ดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือน ในเรื่องการงาน ก่อนหน้านี้การงานวุ่นวายมาก งานยุ่งสุดๆ แต่ในเดือนนี้การงานจะเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีโอกาสได้รับความสำเร็จจากงาน และได้รับความสำเร็จดี ความวุ่นวายจะน้อยลง  การเงิน จะมีโชคดีเกี่ยวกับเงินพิเศษ หุ้น ทอง ลูกหนี้มีโอกาสคืนเงิน

ความรัก คนมีคู่ยังไปได้ดี แต่คู่หรือคุณเองจะต้องเดินทางบ่อยมาก คนโสด ให้ระวังคนที่เข้ามา ดูให้ดีก่อน อาจจะเข้ามาหลอก

ลัคนาราศีธนู

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีธนู ดวงชะตาในเดือนมีนาคม มีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือน โคจรอยู่ตำแหน่งประทุมเกณฑ์ การงาน จะประสบความสำเร็จและความโชคดีอย่างมาก ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ได้ทำงานที่ต้องเจอผู้คน ต้องเข้าสังคม การงานจะสำเร็จดีมาก ได้รับผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจ เด่นมากในเรื่องของการเจรจา พยายามอย่าใจร้อน อย่าขี้หงุดหงิด จะดีกับตัวคุณเป็นอย่างมาก อาจจะได้บริวารเข้ามาช่วยงาน การเงิน ยังดีอยู่มาก รายรับดีแต่รายจ่ายมากจากตัวคุณเอง รายจ่ายแบบจุกจิก

ความรัก คบใครในช่วงเวลานี้มีสิทธิ์ได้ลงหลักปักฐาน มีความสุขในเรื่องความรัก คนมีคู่เข้าใจกันมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา

ลัคนาราศีมังกร

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีมังกร ชะตาชีวิตในเดือนนี้นั้น ถือเป็นเดือนที่ดีมาก มีความโชคดีในหลายๆด้าน การงาน จะมีข่าวดี ได้รับโอกาส การหยิบยื่นที่ดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน จะโชคดีในเรื่องของการเงินและรายได้ ได้อะไรมาแบบง่ายๆ เป็นความโชคดีที่อยู่บนพื้นฐานของความสำเร็จ การเงิน มีความคล่องตัวขึ้น มีความกังวลใจเรื่องของรายจ่รายแต่จะผ่านได้

ความรัก คนโสดจะมีการติดต่อพูดคุยกันมากขึ้น จะนำพาสิ่งที่ดีมาให้ แฮปปี้กว่าช่วงที่ผ่านมา คนมีคู่ คุยกันเข้าใจมากขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีกุมภ์ คุณจะมีโชคดีในเรื่องการเงินที่จะมาจากคนรักคู่ครอง หรือเพศตรงข้าม ระวังคนมายืมเงินหรือมีคนมาพูดโกหกในเรื่องเงินๆทองๆ ระวังเรื่องคำพูดของตัวเอง อย่าวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นทั้งเรื่องของความจริงและออนไลน์ ให้หลีกเลี่ยงการพูดสิ่งที่ไม่จำเป็น พยายามเลือกใช้คำพูดที่ดี เวลาติดต่อสื่อสารกับใคร ถ้าไม่ระวังทำให้เสียลาภได้ การเงินจะดี ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่ระวังเรื่องของสุขภาพด้วย

ความรัก คนโสดมีโอกาสมีคนที่ดีเข้ามาชอบพอกัน คนมีคู่ คู่นำสิ่งดีๆมาให้หรือนำโชคมาให้

ลัคนาราศีมีน

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีมีน เดือนมีนาคมเต็มไปด้วยการต่อสู้ การแข่งขันในเรื่องของการงาน งานยากต้องออกแรงมากกว่าปกติแต่ก็จะนำมาซึ่งความสำเร็จ มีศัตรูเข้ามาแต่ก็จะแพ้ภัยไปเอง ศัตรูจะกลับมาเป็นมิตร การเงินดีแต่ระวังถูกคนคดโกง และนำความยุ่งยากมาให้

ความรัก คนมีคู่ระวังมีเรื่องขัดแย้งขัดในกันเรื่องเงิน เรื่องหึงๆหวงๆ

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า