- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ทุ่มเก่ง ทุ่มหมดใจ แต่สุดท้าย ทุ่มไปเท่าไหร่ เขาก็เททิ้ง ...

ราศีต่อไปนี้ ทุ่มเก่ง ทุ่มหมดใจ แต่สุดท้าย ทุ่มไปเท่าไหร่ เขาก็เททิ้ง …


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ทุ่มเก่ง ทุ่มหมดใจ แต่สุดท้าย ทุ่มไปเท่าไหร่ เขาก็เททิ้ง …

 

ความทุ่มเท ความพยายาม เป็นสิ่งที่ดีแต่บางครั้งเรานั้นต้องดูความรักด้วย ดูความรักกันได้ เราจะกอดเอาไว้ ทั้งๆที่เขาไม่มีใจ อะไรๆก็ไม่เป็นธรรมชาติ เราทำได้แค่เพียว หยิบยื่นสิ่งดีๆให้เขาอย่างเต็มใจ ถึงแม้เขาจะใจร้าย ทุ่มทิ้ง เทไปแบบไม่ใยดี อย่างน้อย เราได้ให้เขา ให้อย่างเต็มใจ หรือบางครั้งอาจเป็นสัญาณให้เรานั้น รีบกลับมารักตัวเอง บอกตัวเองว่าถ้าเหนื่อยก็ให้พัก ถ้าเขาไม่รักก็ให้พอ ไม่ต้องคาดหวัง ไม่ต้องนั่งรอ ฟังไว้ให้ดี โดยเฉพาะ 4 ราศีต่อไปนี้จ้า …

 

Advertisements

 

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้คำพูด เขียนในการที่จะติดตาม ทวงถามงานที่คั่งค้าง หรือ จัดนัดประชุมสำคัญ ๆ โดยเฉพาะกับผู้สูงวัยกว่า เพราะนอกจากจะไม่ได้รับความร่วมมือแล้ว ยังอาจ “เตะถ่วง” งานให้ล่าช้าอีกด้วย

Advertisements

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักของชาวราศีเมษช่วงนี้จะดูจืดชืดไปบ้างเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดความรักเงียบมาก

การงาน งานการกุศล ที่ไม่มีใครเห็น จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรือง ได้รับลาภผลตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่หากถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ก็ควรจะตอบ “ปฏิเสธ” เพราะอยู่ในระยะที่จะต้องได้รับความผิดหวัง เสียใจ

การเงิน เงินที่เคยคล่องตัวกลับลดลง และมีแนวโน้มจะฝืดเคืองด้วยซ้ำ หากไม่หาแหล่งทุนๆไว้ล่วงหน้าให้เพียงพอกับรายจ่ายที่คาดว่าจะเกิดขึ้น

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ยังคงรักและดูแลกันเหมือนเดิม ไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดมีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครบางคนแบบไม่เปิดเผย

การงาน งานที่เกี่ยวกับการศึกษา สัมมนาระยะสั้น ๆ หรือ จัดคอร์ส สอนออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ มีผลกำไร มีชื่อเสียงตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง

Advertisements
Advertisements

การเงิน ฐานะการเงินไม่มั่นคงนัก มีปัญหาขัดสนจนทำให้ต้องไปกู้เงินยืมมาใช้ก่อน หรือมีสาเหตุต้องสูญเสียเงินทอง

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ใครที่มีคู่เป็นตัวเป็นตนอันนี้ต้องทำใจแข็งไว้ เพราะจะมีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ในเวลาที่ไม่เหมาะสม คนโสดมีโอกาสได้พบรักต่างวัย

การงาน สัปดาห์แห่งการประนีประนอม ยอมให้ ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น โดยเฉพาะในเรื่องที่จะลงทุน ทำแผนงาน โครงการที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ แปลกใหม่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะไม่ถูกต่อต้าน ขัดแย้งมากนัก

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

ความรัก ความรักคนมีคู่คนรักจะคอยเกื้อกูลในหลายๆเรื่อง คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่อยู่ใกล้

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า