- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเช็กด่วน!! กันยายนดาวอาทิตย์ย้ายราศี 6 ราศี ดวงแรง!! แรงในทางที่ดี อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

เช็กด่วน!! กันยายนดาวอาทิตย์ย้ายราศี 6 ราศี ดวงแรง!! แรงในทางที่ดี อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์


Advertisements

เช็กด่วน!! กันยายน ดาวอาทิตย์ย้ายราศี 6 ราศี ดวงแรง!! แรงในทางที่ดี อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เช็กดวงดาวย้าย ดวงเปลี่ยนแปลง ดวงดีขึ้น ดูดวงฟรี

กันยายน ดาวอาทิตย์ย้ายราศี อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ : ล่าสุด อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาเผยถึง 6 ราศี ที่มีดวงแรง!! แต่แรงในทางที่ดี เพราะดาวอาทิตย์ย้ายราศีในช่วงกลางเดือนกันยายน 2566 จะมีการเริ่มต้น โยกย้ายเปลี่ยนแปลง ได้เริ่มทำธุรกิจของตัวเอง! วันนี้ดวงD จะมาเผยคำทำนายของอ.เบิร์ด โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้โพสต์ผ่านทางแฟนเพจ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เตือนให้ระวังเรื่องไหน และดวงชะตาจะเป็นอย่างไรเมื่อดาวอาทิตย์ย้าย ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูพร้อมกันเลย

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เช็กด่วน!! กันยายนดาวอาทิตย์ย้ายราศี 6 ราศี ดวงแรง!! แรงในทางที่ดี อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

ช่วงเดือนหน้ากันยายน ดาวอาทิตย์ย้ายราศี (ช่วงกลางเดือน)ถือว่าค่อนข้างแรง!! แรงในทางที่ดี ส่งผลให้ไม่ถูกกับคนอายุมากกว่า หัวหน้างาน ญาติพี่น้อง จะมีเรื่องให้ร้อนใจ นำภาระเข้ามาให้คนใกล้ตัวมักจะทำให้อารมณ์เสีย ปี๊ดแตกได้ง่าย ให้ระวังเรื่องอารมรณ์ร้อน ของตัวเองด้วยนะครับ

Advertisements

(ช่วงนี้หากมีใครแช่ง) มาพูด มาทักให้จิตตก ก็ไม่ต้องสนใจ หรือเก็บมาคิดให้ดวงตกครับ ให้พูดกล่าวกลับไป ในใจก็ได้ครับ “กล่าวว่า…พูดอย่างไร ขอให้ได้แบบนั้นกลับไป ข้าพเจ้าขอไม่รับ ทั้งวาจาทั้งกรรม ที่ทำให้ดวงตกทั้งปวง สาธุ” ผลกรรมนั้นจะย้อนกลับไปหาตัวคนพูดเอง ไม่ต้องสนใจครับเพราะดวงเราจะแรงกว่าคนที่พูด ในช่วงเดือนกันยายน ที่สำคัญ!!คำพูดเราก็ห้ามแช่งตัวเอง หรือคนในบ้านด้วยนะครับ เพราะจะเป็นไปตามปาก!!

Advertisements

#เกณฑ์ดวงการงาน จะร้อนแรงมาก ดาวอาทิตย์เป็นดาวของการเริ่มต้น มีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน คับที่อยู่ได้ แต่คับใจอยู่ยาก มีดวงเปลี่ยนงานแบบกระทันหัน ได้เริ่มต้นค้าขาย ทำธุรกิจของตัวเอง หากลุยแบบจริงจัง ก็มีดวงสำเร็จสูงมาก!! คนโสดจะได้เจอคู่คนใหม่ ส่วนคนมีแฟนแล้ว ให้ระวังเรื่องการมีปากเสียง ในช่วงนี้ด้วยนะครับ

#ดวงการเงินจะกลับมาดีอีกครั้ง คนที่ไม่ได้จับเงินแสน เงินล้านมานานๆ จะได้จับอีกครั้ง ในทางใดทางหนึ่ง จะได้มาจากโชคลาภ การค้าขาย การทำธุรกิจ การได้รับมรดก มีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือ**เรื่องสุขภาพ เลือดลมไม่ค่อยดี ประจำเดือนมามาก ปวดท้อง มึนหัวง่าย จะวูบ เวลาขับรถ เดินทาง จะวูบหลับได้ง่าย ต้องระวังด้วยนะครับ

โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ยังโพสต์คำทำนายเพิ่มเติมอีกว่า

ดวงช่วงนี้ค่อนข้างแรงครับ ดังนั้นต้องระวังคำพูดของตัวเองด้วย หากใครแช่งเรามา ไม่ต้องแช่งกลับครับ ผลกรรมจะย้อนกลับไปหาเขาเอง เพราะดวงเราจะสูงกว่าเขาในช่วงนี้ครับ

Advertisements

Cr. อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Advertisements

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า