- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงพระแม่ลักษมีนำทาง 12 ราศี ดวงปังสมใจ !! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

พระแม่ลักษมีนำทาง 12 ราศี ดวงปังสมใจ !! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

พระแม่ลักษมีนำทาง 12 ราศี ดวงปังสมใจ !! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

พระแม่ลักษมีนำทาง 12 ราศี ดวงปังสมใจ : วันนี้พวกเราชาว ดวงD จะพาเพื่อนๆ มาเปิดคำทำนายของแม่หมอไอซ์ หมอดูสาวสวย การันตีความแม่นยำจากเพจ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ซึ่งได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับคำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี โดยช่วงนี้พระแม่ลักษมีนำทาง ระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม – 7 กันยายน 2566 ถ้าอยากรู้ว่าคำทำนายของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไร พร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

Advertisements

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย 12 ราศี พระแม่ลักษมีชี้นำดวงชะตา ระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม – 7 กันยายน 2566

ราศีพฤษภ ราศีมิถุน ราศีตุลย์ 

ช่วงนี้ต้องหมั่นเติมบุญ มีโชคลาภเงินทองมารอรับ แต่ดวงไม่เปิด หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ ดูแลทิ้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ดี และทําบุญด้วยแสงไฟ ผู้พิการทางสายตา จุดเทียนหอมเวลาสวดมนต์ จะส่งเสริมดวงดี ระยะนี้เบื่อง่าย อยากเดินทางไปท่องเที่ยว ต้องการพลังจากธรรมชาติ อยากไปพักผ่อนพร้อมครอบครัว การเงินจะหมดไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น ตอนนี้อยากได้เงินซักก้อนมาตั้งตัว ตั้งหลัก หรือลงทุนเพื่อต่อยอด หวังรอคอยโชคลาภ (อาจจะมีข่าวดีเข้ามาก่อน 1 ตุลาคม) ช่วงนี้มีดวงจะได้กลับมาดูแลตนเอง เช่น ขัดผิว ออกกำลังกาย มาร์คหน้า ดูแลผิวพรรณ ศัตรูคู่คนที่คิดไม่ดีกับเราจะแพ้พ่ายไปเอง จบสิ้นเดือนนี้จะมีข่าวดีเข้ามา สุขภาพระวังปวดต้นคอ ปวดบ่า บางท่าน จะรู้สึกเจ็บแน่นในหน้าอก ระวังฟันผุ หรือเหงือกจะเป็นหนอง

Advertisements

ราศีเมษ ราศีมีน ราศีกรกฎ

Advertisements

การงานจะส่งผลดีมาก หลังจากนี้จะมีข่าวดีเรื่องงานเข้ามา หยิบจับทำอะไรก็เจริญงอกงาม คุณกำลังคิดวางแผนอยากทำอะไรที่หลากหลาย จะได้ทำงานมากกว่า 1 อย่าง มีดวงจะได้รับคำชื่นชม ช่วงนี้พยายามอย่าทำหน้าบึ้งหงุดหงิด ใช้อารมณ์ ดวงจะเสื่อมลาภ ความโชคดี พยายามยิ้มให้เยอะ ตั้งใจทำงาน พาตัวเองไปนั่งสมาธิ สวดมนต์รับพลังสิ่งที่ดีบ้าง ความรักจะเป็นปกติสุขดี อาจจะมีเรื่องคนเก่าให้พูดถึงบ้าง มีเรื่องในอดีตให้นึกถึง คุณแค่มีความกดดันกับชีวิต อยากให้ทุกอย่างออกมาดีเลยคิดทบทวนสิ่งที่ผ่านมาจะได้ไม่พลาดซ้ำอีก คุณจะเติบโตเป็นคนที่ดีมากขึ้น และทั้งนี้มีดวงจะได้เลื่อนตำแหน่งงาน เพิ่มค่าแรง (ข่าวดีเรื่องงาน) สุขภาพให้ระวังเสมหะในคอ คันผิว คันหัว และอาการไบโพลาร์อารมณ์แปรปรวน

ราศีมังกร ราศีสิงห์ ราศีกุมภ์

ช่วงนี้คุณมีเรื่องคิดเยอะแค่ไม่แสดงออกมา กังวลเรื่องการเงิน หลักทรัพย์ จริงจังเรื่องชีวิต เราอยากให้อนาคตมั่นคงอยากได้เงินซักก้อน เพื่อเป็นหลักประกัน อยากปิดพันธะหนี้สิน อยากเป็นอิสระ หรือสร้างชีวิตให้ดีขึ้นกว่านี้ ช่วงนี้เหมือนจิตใจแปรปรวน พยายามผ่อนคลาย และไปทำบุญให้ดวงจิตวิญญาณบ้างเพราะมีสิ่งที่มองไม่เห็นติดตาม เช่นบรรพบุรุษ เจ้ากรรม นายเวร ช่วงนี้ควรทำบุญโลงศพ ใส่บาตรเช้า สวดมนต์แผ่เมตตา จะมีข่าวดีเข้ามาแน่นอน ไม่ต้องกังวลหากคุณเดือดร้อน จะมีคนช่วยเหลือ สิ่งที่มองไม่เห็นก็จะชี้นำแนวทาง จะมีคนมาชักชวนให้คุณเดินทางไปต่างจังหวัด หรือเดินทางไปพักผ่อนช่วงระยะสั้นๆ ช่วงนี้ให้ซื้อเลขบ้าน หรือเลขพศ.บรรพบุรุษ ติดไว้บ้างอาจจะโชคดีติดขัดสิ่งใดอีกไม่นานหลังจากนี้ดวงจะฟื้นตัวดีจากเดิม งาน เงิน ความรัก แต่ให้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับความดัน อาการเวียนหัวเพราะเลือดลมไม่ดี ปวดขา หรือปวดหลังง่าย

ราศีกันย์ ราศีธนู ราศีพิจิก

Advertisements

ดวงจะได้รับประสบการณ์ และบทเรียนชีวิตที่ทำให้เรามีสติมากขึ้น ช่วงนี้อาจจะมีปากเสียงกับคนรัก หรือ คนในครอบครัวได้ง่าย คุณจะได้พบเจอคนที่มีประสบการณ์ การได้รับความรู้ มีผู้ชี้นำแนวทาง การได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ การเปลี่ยนแปลงชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น เรื่องการงาน การแข่งขันจะมีข่าวดีเข้ามา ช่วงนี้อยากทำอะไร ลุยได้เลยอีกไม่นานหลังจากนี้จะได้เดินทางไกล เช่น การพักผ่อน ไปเที่ยวกับครอบครัว ได้งานไกลบ้าน หรือไปงานของคนในครอบครัวดวงการเงินรายจ่ายเยอะ ต้องควบคุมให้ดี ไม่ค่อยเหลือเก็บเท่าที่ควร (แต่หามาใช้จ่ายได้เรื่อยๆ) ทั้งนี้มีดวงจะได้พบเจอมิตร หรือคนที่เคยรู้สึกดีในอดีต การได้พบเจอเพื่อนในช่วงวัยเรียน ระวังอุปกรณ์ ทํางาน ไฟฟ้า ยานพาหนะจะเสียเพราะมีดวงจะได้เคลมประกัน ซ่อม หรือต้องซื้อใหม่ (อาจจะหมายถึงการซื้อโทรศัพท์มือถือ หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าใหม่ก็ได้เช่นกัน) สุขภาพให้ระวังอาการปวดหัวไมเกรน ภูมิแพ้ ปวดฟัน มีดวงสายตาจะสั้นขึ้นด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ยิ่งตามยิ่งรู้ ยิ่งดูยิ่งดวงD

ดวงฟ้าใหม่ 6 ราศี ชีวิตพลิกผัน ก้าวไกล โด่งดังยืนหนึ่ง !!

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Advertisements

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Line Official : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า