- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดาวศุกร์ราชาโชค 6 ราศี เมตตามหานิยม มหาโชคโภคทรัพย์ ดูดวง 2023

ดาวศุกร์ราชาโชค 6 ราศี เมตตามหานิยม มหาโชคโภคทรัพย์ ดูดวง 2023


Advertisements

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เผยคำทำนาย ดาวศุกร์ราชาโชค 6 ราศี เมตตามหานิยม มหาโชคโภคทรัพย์ ดูดวง 2023

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ โพสต์เฟซบุ๊ก ดูดวงชะตา ทำนายดวง 2023 โดยระบุว่า ดาวศุกร์กลับสู่ตำแหน่ง ราชาโชค ส่งผลต่อ 6 ราศี ต่อไปนี้ หล่อ สวย และรวยมาก

Advertisements

ดาวศุกร์ราชาโชค ถอยกลับมาอีกครั้งประมาณหนึ่งเดือน ราชาโชค ส่งให้ เมตตามหานิยม มหาโชคโภคทรัพย์ ความสุขสมหวัง ความสวยงาม การเงินการทอง ความร่ำรวย จะแวะเวียนกลับมาให้เจ้าชะตาได้สุขใจอีกครั้งหนึ่ง โดยเฉพาะชาว ลัคนาราศี ตุลย์ กรกฎ กันย์ มังกร เมถุน เมษ (ดวงยืนหนึ่ง โชคดีที่หนึ่ง โชคลาภเด่นชัด 5 ราศี วาจาศักดิ์สิทธิ์ หยิบจับอะไร ได้เป็นเงินทอง แม่หมอไอย์)

ดวงD จะพาไปเช็กดวงชะตา ดูดวงฟรี ดูดวงไพ่ซิบซี เปิดไพ่ทำนายดวง กับ เว็บไซต์ดวงดี ในปีนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับ 12 ราศีบ้าง (พระราหู ครึ่งปีหลัง 2566 กระทบ 12 ราศีเต็มๆ แต่ 2 ราศีดวงดีเบอร์หนึ่ง ดวงพุ่ง)

Advertisements

ดาวศุกร์ราชาโชค 6 ราศี เมตตามหาานิยม มหาโชคโภคทรัพย์ โดย หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์

ราศีตุลย์ หลังจากอยู่ในอารมณ์นอยด์ๆมาช่วงหนึ่ง ถึงเวลามีไฟขึ้นมาแล้ว กลับมาโฟกัสเรื่องงาน ธุรกิจ การหาเงินมากขึ้น เหนื่อยกับการลงมือ ลงแรง แต่รายได้จะกลับมามากขึ้นเช่นกัน มีเกณฑ์ได้ปรับเปลี่ยนเรื่องการงาน ใครรองาน ผลสอบ จะสำเร็จสมดังหวัง และมีโชคดีที่จะมาแบบฟลุ๊คๆ คนดวงดีจะได้เป็นโชคก้อนใหญ่ เงินก้อนโต เลยทีเดียว!

Advertisements

ราศีกรกฎ ดวงจะได้ทรัพย์ สมบัติ รับเงินทอง บริวารนำพามาให้ ได้ในสิ่งที่อยากได้ เป็นในสิ่งที่อยากเป็น มีข่าวดีเกี่ยวกับบ้าน รถ ทรัพย์สิน โดยรวมคือการเงินดีขึ้น และผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจผลักดัน ให้การสนับสนุน ส่งเสริม ภาพรวมการงานและการสังคมคือดีมาก!

ราศีกันย์ เต็มไปด้วยลาภผลและความสำเร็จ แต่อาจจะต้องแลกมาด้วยความเหนื่อยยากสักหน่อย #ดวงการเงิน พ้นวินาศ จะมีโชคลาภเข้ามา คนช่วยเหลือ อุปถัมภ์ ลงทุน กู้ธนาคารผ่าน ได้ทรัพย์สิน การเดินทางและการสังคมจะนำพาโอกาสและความโชคดีมาให้

ราศีมังกร ดวงการงาน ที่อึดอัด จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แม้จะยังไม่เป็นไปอย่างใจหวังเต็มร้อย แต่ก็ดีขึ้นกว่าเดิม จะดีสุดๆให้รอช่วงปลายปี ดวงจะดีมาก อยากทำอะไรให้รอช่วงนั้น จะหลุดพ้นจากเรื่องทุกข์ใจต่างๆ ช่วงนี้มักมีผู้คนต่างวัยเข้ามาวุ่นวาย บางคนสร้างปัญหา บางคนก็ทำให้ดีต่อใจ

ราศีเมถุน ดวงดีมากจากบริวาร สังคม และการเดินทาง เจอโอกาสดีๆ คนเข้ามาช่วยเหลือ สนับสนุน เจอมิตรจากแดนไกล หรือมิตรภาพเก่าๆวนเวียนกลับมา สิ่งที่อยากได้ หรือ สิ่งที่หวัง จะได้สมปรารถนา มีโชคจะสิ่งรอบข้าง บ้าน รถ #ดวงความรัก มีตำแหน่งที่ดี คนโสดจะได้พบคู่ คนมีคู่จะมีข่าวดี!

Advertisements

ราศีเมษ ดวงดีโดยรวมทั้งการงาน การเงิน ความรัก ถ้าติดตามจะทราบว่าช่วงนี้เป็นลัคนาราศีติดอันดับอย่างต่อเนื่อง หากจะลงมือทำสิ่งใด เดือนเก้ายังเป็นเดือนที่ดีอยู่ ให้ทำให้เรียบร้อยก่อนช่วงปลายเดือบสิบ จะมีเกณฑ์ที่สำเร็จมาก ช่วงนี้มีโชคดีเรื่องบ้าน รถ ทรัพย์สิน และบริวาร ดวงดีเกินต้าน!

>> ดูดวงฟรี เช็กดวงชะตา เปิดไพ่ทำนายดวง ทำนายดวงชะฟรี <<

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า