- Advertisement -
หน้าแรกบทความละเอียดที่สุด! ดวง 12 ลัคนาราศี เดือนสิงหาคม 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ละเอียดที่สุด! ดวง 12 ลัคนาราศี เดือนสิงหาคม 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

ละเอียดที่สุด! ดวง 12 ลัคนาราศี เดือนสิงหาคม 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูดวงกันว่าแต่ละลัคนาราศี ในเดือนสิงหาคมนี้จะมีดวงชะตาเป็นอย่างไร?

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย : เช็กดวงแบบละเอียดที่สุด! ดวง 12 ลัคนาราศี เดือนสิงหาคม 2566 มาดูดวงกันว่าแต่ละลัคนาราศี ในเดือนสิงหาคมนี้จะมีดวงชะตาเป็นอย่างไร บอกเลยว่าบางลัคนาดวงการงานโดดเด่น บางลัคนาราศีดวงการเงินปัง ว่าแล้วไปเช็กกันเลยกับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ “ดวงครึ่งปีหลัง 2566” 12 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย
ข่าวดี!! ดาวเกตุย้าย 12 ลัคนาราศี มี 4 เรื่องดีๆรออยู่นะ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย
เช็กดวงความรัก คึกคักเวลาลงเล่น 12 ลัคนาราศี ดวงความรักกลางปี เดือน มิ.ย. – ก.ย. 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

การงาน – การเงิน ดาวอังคารจะย้ายเข้ามหาจักรในช่วงกลางเดือน ประมาณวันที่ 18 ส.ค. ดาวศุกร์ย้ายแบบเดินถอยหลัง วันที่ 27 ส.ค. ดาวอาทิตย์จะย้ายช่วงกลางเดือน ส.ค. ส่งผลให้การเงินจะดีขึ้น มีโอกาสได้เงินเก่าๆ คืนมา เช่น ลูกหนี้ การเจรจาต่างๆเกี่ยวกับการเงิน จะได้บทสรุปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่เนื่องจากดาวศุกร์ย้ายแบบเดินถอยหลัง เป็นการเดินที่ไม่ปกติ จะส่งผลให้อาจมีปัญหาต่างๆ เกิดขึ้น ญาติพี่น้องอาจเข้ามายุ่งเรื่องการเงิน ดาวอาทิตย์ย้ายทำให้ มีชื่อเสียงเพิ่มขึ้น 1 – 5 ส.ค. การเงินจะดีขึ้น 6-10 จะเหนื่อย อาจต้องเดินทางเพราะงาน 16-20 งานจะประสบความสำเร็จ เหมาะแก่การเริ่มโปรเจคใหม่ 21-25 ให้ระวังเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วย อย่าไปมีปากเสียงกับใคร  26 – 31 ช่วงที่ดีต่อเนื่อง จะมีชื่อเสียง การเงินทั้งเดือนอยู่ในเกณฑ์ดี อาจจะมีการใช้จ่ายจากคนในครอบครัว

ความรัก ช่วงวันที่ 11-15 ความรักอาจมีปัญหา ขุ่นมัว ระแวงคนรัก เนื่องจากดาวศุกร์ย้ายแบบเดินถอยหลัง เป็นการเดินที่ไม่ปกติ คนที่มีคู่อยู่แล้ว อาจทะเลาะกัน หงุดหงิดง่าย แต่รวมๆ ยังไปได้ดี คนโสดมีโอกาสได้พบรัก แต่แบบแปลกๆ เช่น เจอคนนิสัยแปลกๆ หรือ มาในสถานการแปลกๆ

ลัคนาราศีพฤษภ

การงาน – การเงิน ดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือน เดินถอยหลัง ไปอยู่ในตำแหน่งราชาโชค และ ประทุมเกณฑ์ ส่งผลให้เดือนนี้จะหาเงินได้ดีมาก การงานการเงินจะมีลู่ทางใหม่ๆ งานจะหนักและเหนื่อย แต่ได้ผลตอบแทนที่ดี 1-5 ส.ค. เป็นช่วงที่จะได้ศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ 16-20 ให้ระวังเรื่องรายจ่าย  21-25 จะมีชื่อเสียงที่ดี จะส่งผลดีมากๆกับคนที่จะทำอาชีพ online เช่น ขายของออนไลน์ หรือ influencer 26-31 มีโอกาสจะต้องเดินทาง

Advertisements

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ช่วง 6-15 ส.ค. เรื่องความรักจะโดดเด่น จะมีเสน่ห์มาก คนโสดมีโอกาสได้เจอความรักจากโลกsocial ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว คุณกับคนรักจะช่วยกันทำงานหาเงินได้ดี  คุยกันได้ถูกคอ ราบรื่น

ลัคนาราศีมิถุน

การงาน – การเงิน ดาวอังคารย้าย ช่วงกลางเดือน ดาวอาทิตย์ย้ายไปอยู่ในตำแหน่งเดียวกับดาวพุทธ ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือน ดาวศุกร์ย้ายช่วงปลายเดือน สังคมของลัคนาราศีมิถุนจะกว้างขึ้น จะได้รู้จักคนมากขึ้น ส่งผลให้ การงานมีลู่ทางใหม่ๆ ใครที่กำลังหางานอยู่ จะได้ผลดี ได้ทำอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันมากขึ้น หาเงินได้คล่อง ลูกค้าเก่าอาจติดต่อกลับมา 6-10 ระวังเรื่องรายจ่าย 11-15 การเงินจะดีขึ้นอย่างมาก 16-20 จะมีชื่อเสียงและจะได้รับการยอมรับจากสังคม 26-30 การงานจะสำเร็จราบรื่น

ความรัก 1-5 , 21-25 มีเรื่องความรักเข้ามาให้คิดให้ทำ มีโอกาสได้คืนดีกับคนรักเก่า คนโสดมีโอกาสได้พบรักต่างวัย

Advertisements

ลัคนาราศีกรกฎ

การงาน – การเงิน ดาวอาทิตย์และดาวอังคารย้ายช่วงกลางเดือน ดาวศุกร์จะย้ายถอยหลังช่วงปลายเดือน ทำให้จะต้องทำงานหลายอย่าง เหนื่อยแต่ได้รับผลตอบแทนที่ดี 1-5 ระวังความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ 6-10 เพื่อนหรือคนรักเก่าอาจติดต่อกลับมา 11-15 งานเยอะแต่ผลตอบแทนดี 16-20 มีเรื่องปวดหัวเกี่ยวกับลูกน้อง 21-25 มีโอกาสต้องเดินทางเกี่ยวกับงาน และจะได้ผลรับที่ดี 26-31 การแข่งขันเรื่องงานเยอะ ระวังมีปากเสียง

ความรัก คนโสดจะได้พบรัก ได้เริ่มคุยกับคนที่ชอบ คนที่มีคู่จะเอาใจกันมากขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์

การงาน – การเงิน ดาวอังคารย้ายออก ดาวอาทิตย์ย้ายช่วงกลางเดือน ภาระหน้าที่รับผิดชอบเรื่องงานเยอะมาก 1-5 ระวังเรื่องสุขภาพ 6-10 การเงินจะดี การติดต่อต่างๆจะดี 11-15 เหนื่อย งานเยอะ แต่สำเร็จดี 16-20 การเงินจะดีต่อเนื่อง มีความสำเร็จ มีชื่อเสียง

ความรัก 21-31 มีเรื่องความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ไม่ชัดเจน คนโสดอาจจะมีการแอบคุยแอบคบ คนที่มีคู่อยู่แล้วให้ระวังเรื่องมือที่สาม อย่าบริหารเสน่ห์เยอะ

ลัคนาราศีกันย์

การงาน – การเงิน ดาวอังคารย้ายช่วงกลางเดือน เป็นเดือนแห่งการจัดการหลายๆอย่างให้แล้วเสร็จ มีหลายๆอย่างต้องรับผิดชอบ งานเยอะ ต้องขยันมากๆ ระวังเรื่องสุขภาพ 1-5 มีโปรเจคต้องเข้าไปจัดการ แต่จะสำเร็จ 6-10 การเงินการงานอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังญาติหรือคนรอบตัวเข้ามาทำให้ปวดหัวเรื่องเงิน 11-15 มีงานเกี่ยวกับต่างประเทศให้ต้องตัดสินใจเยอะมาก 16-20 จะเหนื่อยล้าจากงาน ให้ไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง 21-25 อาจวุ่นวายเรื่องความรัก 26-31 อาจต้องเดินทางไปทำงานต่างๆ

ความรัก คนโสดมีโอกาสได้พบรักทางไกล แต่หาความแน่นอนได้ยาก อาจได้คุยแต่ไม่ได้คบ คนที่มีคู่อยู่แล้ว ระวังปัญหาเรื่องหึงหวง

ลัคนาราศีตุลย์

การงาน – การเงิน ดาวอาทิตย์ย้าย ทำให้การงานและชื่อเสียงมีความสำเร็จดีมาก หาเงินได้คล่องตัวแต่รายจ่ายเยอะมาก ปัญหาต่างๆ จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ 1-5 จะมีเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับ social 6-10 ความรักมีความขุ่นเคืองใจเล็กน้อย 11-15 หากมีการเจรจาเรื่องเงินกับใครให้ดูให้รอบคอบ 16-20 ระวังเรื่องสุขภาพ 21-31 สับสนใจเรื่องความรัก

ความรัก ดาวอังคารย้ายทำให้ คนที่มีคู่ ระวังทะเลาะกันใหญ่โต ให้ค่อยๆพูดคุยกัน คนโสด หากคุยกับใครอยู่ให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าเพิ่งคบ เพราะอาจทำให้มีปัญหาตามมา

ลัคนาราศีพิจิก

การงาน – การเงิน ดาวอาทิตย์ย้ายช่วงกลางเดือน ทำให้จะมีข่าวดีเรื่องการงาน จะให้คุณมีความสุขอย่างมาก แต่ดาวอังคารจะย้ายช่วงกลางเดือนก็จะทำให้ ต้องเหนื่อยอยู่พอสมควร อาจจะมีโปรเจคใหม่ๆเข้ามาทำให้ประสบความสำเร็จได้ 1-5 ต้องวางแผนเรื่องเงิน 6-10 การงานขยับไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น 11-15 จะเหนื่อยมาก มีเรื่องให้ทำเยอะ 16-20 เรื่องความรักจะดีขึ้น 21-25 การงานจะดี มีโอกาสมีลู่ทางที่ดี จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ 26-31 หลายๆอย่างเริ่มลงตัวทั้งการงานและการเงิน

ความรัก ดาวศุกร์ย้ายแบบเดินถอยหลัง ซึ่งไม่ปกติ ส่งผลให้คนโสด มีโอกาสมีคนมาชอบ แต่ต้องดูให้ดี คนที่มีคู่อยู่แล้ว คู่จะนำโชคมาให้

ลัคนาราศีธนู

การงาน – การเงิน ดาวอาทิตย์ย้าย และ ดาวอังคารย้ายในช่วงกลางเดือน จะมีความสำเร็จและชื่อเสียงที่ดี มีเกณฑ์เดินทางเนื่องจากงาน เดือนนี้คุณจะขยันมากๆ มีพลังงานในการทำงานเยอะ การเงินจะเข้าที่เข้าทาง 1-5 ช่วงของการติดต่องานต่างๆ มีโอกาสต้องติดต่อเรื่องที่ดิน 6-10 ดีต่อเนื่องมีความสบายใจ 11-15 สบายใจเรื่องของความรักและครอบครัว และให้ระวังเรื่องการใช้คำพูด 16-20 มีโอกาสเดินทางเยอะ 21-25 การเงินจะดีมาก ติดต่ออะไรก็สำเร็จ 26-31 งานไม่หนักมีเวลาให้พักผ่อน

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรักระยะไกล คนที่มีคู่แล้ว คู่จะนำโชคดีมาให้ เหมาะแก่การลงทุนในครอบครัว ให้ระวังเรื่องบริหารเสน่ห์ ระวังจะมีปัญหา

ลัคนาราศีมังกร

การงาน – การเงิน ดาวอาทิตย์และดาวอังคารจะย้ายช่วงกลางเดือน ทำให้ มีรายได้พิเศษเข้ามา อาจจะจากการเสี่ยงโชค เล่นหุ้น หรือ ผู้ใหญ่ 1-5 ปัญหาเล็กน้อยต่างๆจะคลี่คลายไปในทางที่ดี 6-10 การเงินจะดีมาก โชคดีเรื่องการเงิน มีลาภจากการเสี่ยงโชค 11-15 มีความกระตือรือร้น มีไฟการทำงาน 16-20 การเงินดี ได้เงินคืนจากลูกหนี้ 21-25 ช่วงที่ดีที่สุดของเดือน มีโอกาสได้เริ่มโปรเจคต่างๆ 26-31 อาจมีเรื่องให้คิดเล็กน้อย

ความรัก ดาวศุกร์เดินถอยหลังช่วงปลายเดือน คนโสด มีปัญหาจุกจิกกับคนคุย รู้สึกหงุดหงิดไม่พอใจ คนที่มีคู่อยู่แล้ว จะจ้องจับผิดกันในเรื่องไร้สาระ

ลัคนาราศีกุมภ์

การงาน – การเงิน ดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร ดาวศุกร์ย้าย ทำให้ ช่วงกลางๆเดือน จะได้เริ่มอะไรใหม่ๆเป็นช่องทางหาเงิน การเงินจะดีขึ้น 1-5 มีปัญหาจุกจิกเรื่องการเงิน 6-10 การเงินจะดีขึ้น สบายใจมากขึ้น 11-15 มีความต้องการทางเพศสูง 16-20 การงานจะดีขึ้น มีโอกาสใหม่ๆให้คว้าไว้จะสำเร็จ ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างอย่างดี 21-25 สิ่งๆต่างๆดีต่อเนื่องคล่องตัว 26-31 การเงินจะดีมาก โชคดีเรื่องเงิน ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสได้ลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสได้เจอคนที่ดี พื้นฐานดี คนที่มีคู่ คู่จะให้การสนับสนุนที่ดีในหลายๆด้าน มีโอกาสได้ทำอะไรต่างๆด้วยกัน

ลัคนาราศีมีน

การงาน – การเงิน ดาวอังคารย้ายช่วงกลางเดือน ทำให้ การเงินจะดีขึ้น แต่จะมาพร้อมความเหนื่อย มีอะไรให้ต้องจัดการเยอะ หาเงินได้เยอะแต่รายจ่ายก็เยอะตามไปด้วย ดาวอาทิตย์จะย้ายช่วงกลางเดือน ทำให้มีโอกาสต้องเดินทางเพราะงาน แต่มีโอกาสประสบความสำเร็จ 1-10 วุ่นวายเรื่องความรัก 11-15 มีการเดินทางสั้นๆ แต่ให้ผลดี 16-20 มีความสบายใจเรื่องความรัก 21-25 การงานจะสำเร็จดีมาก มีโอกาสได้เริ่มโปรเจคใหม่ ผู้ใหญ่สนับสนุน 26-31 เป็นช่วงที่สบายใจหลังจากสิ่งต่างๆสำเร็จไปแล้ว ดาวศุกร์จะย้ายถอยหลังช่วงปลายเดือน ทำให้มีเรื่องต้องคิดเกี่ยวกับลูกน้อง เช่นลูกน้องเก่ากลับมาทำงานด้วย หรือ ต้องหาลูกน้องใหม่มาช่วยงาน

ความรัก คนโสดจะมีเรื่องให้วุ่นวายใจ คนที่มีคู่ ให้ระวังเรื่องปากเสียง ค่อยๆพูดกัน

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า