- Advertisement -
หน้าแรกบทความการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ "ดวงครึ่งปีหลัง 2566" 12 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ “ดวงครึ่งปีหลัง 2566” 12 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ “ดวงครึ่งปีหลัง 2566” 12 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดูดวงแม่นๆฟรี เช็กดวงชะตา ดูดวงรายปี ดูดวง

ดวงครึ่งปีหลัง 12 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย : สวัสดีค่าาา วันนี้ดวงD จะมาเผยคำทำนายของ “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย” ทั้ง 12 ลัคนาราศี ว่าดวงครึ่งปีหลัง 2566 นี้ ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และสุขภาพ จะเป็นอย่างไร เราไปดูคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยดีกว่าค่ะ ว่าแต่ละลัคนาราศีจะเป็นยังไงกันบ้าง

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ “ดวงครึ่งปีหลัง 2566” 12 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

การงาน การเงิน ดาววพฤหัสทรงคุณเป็นราขาโชคทับลัคนาราศีเมษ นำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์ น้ำหนักตัวอาจจะขึ้น ดาวพฤหัสได้ตำแหน่งเป็นราชาโชค จะมีชื่อเสียง ราหูจะย้ายออก โล่งใจขึ้นเยอะ มีปัญหาจุกจิกกับแฟนบ้าง แต่จะคุยกันได้ดีขึ้นและลงตัวด้วย ในเดือนตุลาคม เฮงไม่เบา หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง หาเงินได้เยอะ มีวินัยในการจัดสรรการเงินให้ดี อยากทำนู้นทำนี่ เต็มไปด้วยรายรับหลายๆทาง มีเงินจากตรงนู้นตรงนี้ ดาวราหูย้ายออกอยู่ในเรือนวินาศ อย่าเสี่ยงโชคหรือลงทุนผิดประเภท

Advertisements

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบคนถูกใจ เป็นคนดี คนโสดนานๆเปิดใจแล้วจะเจอคนดี นำพาคนที่ดีเข้ามาในชีวิต แต่จะได้คบหาแบบไปๆมาๆ ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด อาจจะด้วยภาระหน้าที่การงาน อาจจะได้เจอคนที่แก่กว่าหลายปี หรือการศึกษาดี พื้นฐานดี คนมีคู่ จะดีขึ้น เลี่ยงปัญหาจุกจิก

สุขภาพ น้ำหนักตัวอาจจะเพิ่มขึ้น เอ็นจอยกับการกิน ครึ่งปีหลังจะใส่ใจกันสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น คุณจะมีความโดดเด่นในสังคม และมีความสำเร็จแน่นอน

ลัคนาราศีพฤษภ

การงาน การเงิน มีโอกาสจะต้องเดินทางขยับเปลี่ยนสถานที่เพราะเรื่องของงาน เป็นช่วงที่จะปลดหนี้ได้ด้วย ใครที่มีหนี้สินไม่มากก็น้อย จะใช้หนี้ได้พอสมควรเลยทีเดียว อย่าไปสร้างหนี้ใหม่นะ อะไรที่ไม่จำเป็นก็อย่าไปเสียเงิน ช่วงครึ่งปีหลังคุณจะสบายใจปลดหนี้ได้ ดาวพฤหัสอยู่ในเรือนวินาศ มีผู้หลักผู้ใหญ่มาให้การสนุนแบบลับๆ และอะไรที่เป็นความลับในเรื่องของงาน ขอให้เป็นความลับจริงๆ อย่าไปเพ่งพายที่ไหน ทำให้เป็นความลับซะจะส่งผลให้ดวงชะตาของคุณไปได้ดี

Advertisements

ความรัก คุณจะต้องทำอะไรเกี่ยวกับตัวเองค่อนข้างมาก ความรักที่เป็นภาระ คบหาแล้วนำปัญหามาให้ คนที่จะไปกับคุณได้ต้องเป็นคนที่พึ่งพากันได้ ถ้าคบคนเป็นภาระแปปเดียวก็เลิก ช่วงครึ่งปีหลังจะดำเนินไปได้ดีขึ้นในเรื่องความรัก

ลัคนาราศีมิถุน

การงาน การเงิน ป็นช่วงครึ่งปีหลังที่สดใสซาบซ่าไม่เบา ชะตาชีวิตจะมีความสดใสขึ้นอย่างมาก ทั้งเรื่องการทำมาหากิน และเรื่องความรัก มีความสำเร็จในหลายๆอย่าง แต่อยู่ที่คุณจัดการตัวเองด้วย หยิบจับอะไรก็ได้เงิน คุยอะไรกับผู้หลักผู้ใหญ่ก็เห็นด้วย งานสำเร็จปุ้ปเงินก็เข้ามา ไปไหนก็โดดเด่น การเงินของคุณจะมีความมั่นคงขึ้นอย่างมากกว่าที่ผ่านมามากๆ

ความรัก ไม่มีตอนนี้จะมีตอนไหน รีบมีคู่ได้แล้ว คบกันแล้วเจริญรุ่งเรือง มีตอนนี้แล้วจะดีทั้งเพศชายและหญิง คนมีคู่ จะพากันเจริญรุ่งเรือง อะไรที่คู่นำพานำมาให้ ยังไงก็เป็นเรื่องที่ดี
ระวังสุขภาพ เรื่องหน้ามืด ทำอะไรอย่าประมาท ดูแลสุขภาพจัวเองด้วย

Advertisements

ลัคนาราศีกรกฎ

การงาน การเงิน ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนนำมาแก่ความเฮง ใครตกงานจะได้งาน ใครที่มีโปรเจคก็จะสำเร็จแน่นอน ใครดิลงานอยู่ก่อนหน้านี้ ครึ่งปีหลังนี้สำเร็จแล้ว คุณจะมีความโดดเด่นมากในโลกโซเชียล คอนเท้นออนไลน์ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ อินฟลู ทำแล้วดีความสำเร็จดี ทำตอนนี้จะดีมาก ใครมีความสามารถเฉพาะตัวนำศักยภาพตัวเองออกมา คุณจำเป็นต้องมีเพื่อน เพราะทุกคนจะช่วยกันผลักดันให้คุนได้รับความสำเร็จ การเงินเข้าหลายทางแต่ใช้เยอะมาก เงินละลายไปอยู่กับสิ่งที่คุณอยากได้ คอนโด บ้าน รถ หรืออะไรต่างๆ ซื้อไปเลย มันเป็นทรัพย์สิของคุณ ยังไงก็อยู่กับคุน

ความรัก อย่าคิดไปเปิดตัวอะไรมาก คบแบบไม่บอกใครดีที่สุด อยากออกสื่อระวังปัญหาจะตามมา ความยุ่งยากจะตามมา

สุขภาพ ระวังเรื่องสุขภาพร่างกาย ดูแลสุขภาพให้ดีครึ่งปีหลังนี้จะได้มีแรงหาเงินได้อย่างมากเลย หยิบจับอะไรก็เป็นเงิน

ลัคนาราศีสิงห์

การงาน การเงิน ในช่วงครึ่งปีหลังเป็นครึ่งปีหลังที่คุณจะได้รับความสำเร็จที่อาศัยความสามารถเฉพาะตัว ชื่อเสียง หยิบจับอะไรก็ล้วนแล้วแต่คนให้ความสนใจ คนให้การสนับสนุน อยากให้คุณเป็นคนที่พยายามประสานคนหมู่มากให้ดี อย่าเอาตัวเองเป็นหลัก แล้วคุณจะซื้อใจคนรอบข้างได้อย่างมากมาย ครึ่งปีหลังนี้คุณจะอยากทำนู้นทำนี่เยอะ แต่ทำแล้วรับทรัพย์ไม่เหนื่อยเปล่า

ความรัก ใครมีคู่พยายามรัก ประสานกันให้ดี อย่านอกใจ ไม่งั้นมีเรื่องแน่นอน คนคบซ้อนมีโอกาสถูกจับได้แน่นอน ยกเว้นคนที่เดินทางบ่อยห่างคู่บ่อย คนโสด คนที่จะเข้ามาเป็นพ่อหม้ายแม่หม้าย และจะไปกันได้ดี คบใครอย่าไปเปิดเผยมาก คนที่คนคบอาจจะเป็นคนในสังคม หรือป็อปปูล่า คนรอบตัวอาจจะไม่หวังดี

สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด พยายามมีความสุขเข้าไว้

ลัคนาราศีกันย์

การงาน การเงิน ชะตาชีวิตเปลี่ยนแปลงโคตรเยอะ!! ครึ่งปีหลังนี้จะเหนื่อยชิบหาย แต่การเงินโคตรจะดี เหนื่อยแต่สำเร็จ ขอให้คุณได้รู้ว่าอะไรก็ตามต้องเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนสถานที่หรืออะไรก็ตามมักจะนำพาความสำเร็จมาให้คุณ ชีพจรลงเท้า ต้องไปนู้นไปนี่จะนำพาซึ่งความสำเร็จมาให้ ใครที่คิดจะขยับขยายงานไปต่างถิ่น ต่างประเทษ ความสำเร็จรออยู่ แค่คุณกล้าลงมือทำ ปีนี้ทำงานของตัวเองไปดูแลตัวเองให้ดี อย่าไปสร้างศัตรู ดีที่สุด

ระวังเรื่องครอบครัว เรื่องความรัก ใครมีมีครอบครัวมีปัญหากันอยู่ อาจจะมีอะไรให้ตัดสินใจ
คนโสด อาจจะต้องเจอความรักแบบค่างคนต่างอยู่ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ช่วงนี้ใครที่อยากจะแต่งงาน อย่าพึ่งแต่ง ยังไม่ถึงเวลา คบกันไปก่อน แต่อย่าพึ่งแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว เดี๋ยวปัญหาจะตามมา
สุขภาพ ระวังเรื่องอาหารการกิน ช่องท้อง แต่ภาพรวมมีความสำเร็จดี

ลัคนาราศีตุลย์

การงาน การเงิน โชคดีเรื่องการทำมาหากิน โดยเฉพาะกันยา-ตุลา การเงินดีสุดๆ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองทั้งสิ้น จะมีแต่คนห้อมล้อม อยากเข้ามามีไมตรีด้วย มีลู่ทางเป็นประโยชน์ทั้งสองฝ่าย ความสำเร็จจะเดิดขึ้นโดยง่าย การเงินหาเงินได้เยอะมาก โอกาสมาหลายอย่าง มีงานพิเศษเข้ามา งาน2-3 เข้ามา ได้รับโอกาสจากคนอื่น ให้อ่อนน้อมกับผู้ใหญ่ วางตัวดีๆ การงานการเงินเวิร์คมากๆ

ความรัก คนโสดได้พบคู่คนที่ถูกใจ คนที่มีคู่ มีเรื่องที่จะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างแต่เป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าใครมีรักซ้อนหรือคบซ้อน ครึ่งปีหลังจะว้าวุ่นใจมากๆ จุกจิก มีคนบ่อนทำลายให้เสียชื่อเสียง ปัญหาจากคนที่คบซ้อนอยู่หรือคนที่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตที่อยากรู้เรื่องของคุณ ให้ระวังไว้ เดือนตุลาจะวุ่นวายเฉพาะคนที่รักคบซ้อน ส่วนคนมีคู่ไม่มีปัญหา รักกันดีพากันดี

สุขภาพ ระวังเรื่องรถ เครียดจุกจิก

ลัคนาราศีพิจิก

การงาน การเงิน คุณจะทำมาหากินหาเงินคล่องตัว รู้ว่าควรจะจัดการการเงินยังไง การเงินจะหมดไปกับการแก้ปัญหาเก่าๆ หนี้สิน พอแก้แล้วเห็นแสงสว่างและโอกาสที่ดี มองอาชีพที่ 2-3 ไว้ด้วย มีโอกาสจะนำพาไปในทิศทางที่ดี ทำให้คุณเกี่ยวข้องกับโซเชียลมิเดีย คุณต้องฝึกเรื่องพวกนี้ไว้ เพราะทำแล้วจะทำเงินทำทองได้อย่างมาก เป็นการได้เริ่มสิ่งที่ท้าทายพอทำได้แล้วเงินทองจะมีมาให้เก็บเกี่ยวมากมาย หักลบกลบหนี้เงินก็ยังเหลือ มีเกณฑ์ขยับที่อยู่อาศัยการงาน มีโปรเจคใหม่ๆ

ความรัก สำหรับคนมีคู่ไม่คู่ก็คุณอาจจะต้องเดินทางบ่อยไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ส่งผลแค่ในช่วงนี้ ส่วนคนโสดที่มีคนเข้ามาชอบ ขอให้ดูให้ดีนิดนึง เพราะมีทั้งคนที่ดีและคนที่ต้องระวัง ตาดีได้ตาร้ายเสีย ย้ำคนมีคู่ บางทีดวงก็นำมาซึ่งสิ่งที่ดีและความหงุดหงิดใจ พยายามคอนโทรลอารมณ์และความคิดตัวเองให้ดี

สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด พยายามขจัดความเครียด

ลัคนาราศีธนู

การงาน การเงิน มีการเปลี่ยนแปลงมาก แต่เปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ทำมาหากินอย่างคล่องตัว หยิบจับอะไรก็ได้เงิน โชคดีในเรื่องของเงินๆ ทองๆ หาเงินหาทองได้ดี ได้เริ่มธุรกิจใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ การเริ่มในสิ่งที่คุณมีความมั่นคงในอนาคต เป็นความสุข ความบันเทิง ความสบายใจให้กับคุณ อย่ายึดติดกับอะไรเก่าๆ เดิม มีโชคดีเรื่องของบ้านที่ดินยานพาหนะ ซื้อเป็นเจ้าของหรืออะไรก็แล้วแต่ ดี สำเร็จและได้แน่ๆ คุณอาจจะต้องเดินทางบ่อยๆ แล้วจะดี ลาภผลมาจากการเดินทาง การเดินทางนำพามาซึ่งเงินและชื่อเสียงของคุณ

ความรัก แต่งงานมานานแล้ว ยังไม่มีบุตร มีโอกาสจะคู่ของคุณจะท้อง จะมีบุตร คนโสดพบคนที่ถูกใจ รักต่างวัย มีครอบครัวและคนรัก ลงหลักปักฐานได้ดี ใครที่ความรักที่ผ่านมาติดขัด ครึ่งปีหลังจะน่าพึ่งพอใจมากยิ่งขึ้น สุขภาพร่างกายออกกำลังเยอะๆ กระปรี้กระเปร่า พยายามเคลื่อนไหวออกกำลังกายบ่อยๆ

สุขภาพร่างกายจะดีมากๆ

ลัคนาราศีมังกร

การงาน การเงิน โชคดีเรื่องการงานอย่างมาก ผู้ใหญ่สนับสนุนทุกกรณี ไปไหนผู้ใหญ่เมตตา สังคมแวดล้อมจะกว้างขึ้น จะเป็นคนที่มีชื่อเสียง ศึกษาเรื่องโซเชียลมิเดียไว้ จะได้รับผลตอบแทนมากกว่าที่คิดไว้ ครึ่งปีหลังใครรองานจะได้งาน โปรเจคจะสำเร็จเป็นรูปเป็นร่าง จะมีทิศทางของงานชัดเจนขึ้น จะขยันในการทำมาหากินอย่างมาก คุณจะอยากทำงานมากๆ หางินมากๆ ในครึ่งปีหลัง ใครที่ต้องการอสังหา คอนโดนที่ดินยานพาหนะ ได้มาโดยง่ายไม่เหน็ดเหนื่อย เร่งสร้างผลงานในครึ่งปีหลังเยอะๆ เพื่อนฝูกใหม่ๆ มีทั้งน่าคบหาและน่าหลีกเลี่ยงต้องใช้วิจรณญาณ์ให้ดี

ความรัก ครึ่งปีหลังจะเจอคนถูกใจจากงานที่เข้าไปเกี่ยวข้องหรือเข้าไปทำ เนื้อหอมจากโซเชียลมิเดีย แต่ถ้าจะคบกันจริงจะมาจากคนที่รู้จักกันมาก่อน คนใกล้ตัว จากงานหรือเพื่อนที่พัฒนาความสัมพันธ์ คนมังกรจะคบใครจะต้องเผื่อใจ 85-90 พอ เพราะลึกๆ เป็นคนหัวโบราณ อะไรที่ทำให้ชาวมังกรสบายใจในการคบหาได้ ทำเลย

สุขภาพ แข็งแรงดี ตั้งใจมากเวลาทำอะไร พยายามเอาความสุขความสบายใจเป็นที่ตั้ง

ลัคนาราศีกุมภ์

การงาน การเงิน เป็นครึ่งปีหลังที่ขยันทำมาหากินมาก การตั้งตัวได้ สบช่องทางที่ดีในการทำมาหากิน นำพาให้ช่วงนี้ดีในการหาเงิน ครึ่งปีหลังนี้อะไรที่ถนัด ใช้ประโยชน์ได้ลุยให้เต็มที่ความสำเร็จรออยู่ การเงินดีแน่ๆ จำเป็นต้องปนะสานประโยชน์ลดความเป็นตัวของตัวเองลง ต้องโอนอ่อนผ่อนตามสิ่งรอบตัว อะไรที่ต้องการให้ได้ดั่งใจ ตัวเราของเรา มันไม่ได้ เพราะรอบข้างจะนำมาพาซึ่งเงินทอง ให้อ่อนน้อมผ่อนตนรอบข้างจะนำพามาซึ่งเงินทอง มีที่ดินที่ทางอสังหาเพิ่ม เป็นโชคดีแบบที่ไม่ได้คิดมาก่อน

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบเจอพ่อหม้ายแม่หม้าย คนที่มีคู่มีคนรักพยายามมองไปที่ความมั่นคงในการทำมาหากินช่วยกันทำมาหากินด้วยกันจะดีมากๆ ใครมีปัญหาจุกจิกเรื่องความรักจะคลี่คลาย อย่าพยายามคบซ้อน หาเรื่องใส่ตัว เพราะจะทำให้จุกจิกใจอย่างมาก ถ้าคิดเรื่องคบซ้อนจะวุ่นวายใจอย่างมาก ให้คิดเรื่องการหาเงินดีกว่า

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี พยายามอย่าเครียด ให้ออกกำลังอยู่เสมอ หาอะไรที่มีความสุขใส่ตัว จะดึงดูดโชคลาภเข้ามา

ลัคนาราศีมีน

การงาน การเงิน หาเงินได้อย่างดี คิดโปรเจคอะไรที่ทำไว้คนึ่งๆ กลางๆ หยิบยกมาทำเป็นประโบชนษได้มากยิ่งขึ้น นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลง มีโอกาสย้ายงาน ได้ทำโปรเจคที่คิดไว้ การทำอะไรใหม่ๆ มีความเสี่ยงด้วย ต้องใช้ประสบการณ์ความคิด ว่าถนัดมากน้อยแค่ไหน เผลอๆ มีงานลับๆ เข้ามาด้วย คุณหาเงินหาทองได้คล่องมาก โซเชียลมิเดียจะเป็นแหล่งเงินแหล่งทองของคุณ คนที่เข้ามารู้จักจะมีทั้งดีไม่ดีต้องแยกแยะให้ออก ใช้ประสบการณ์ในการแยกแยะ ความก้าวหน้า ครึ่งปีหลังจะมีแต่สิ่งที่น่าตื่นเต้น สังคมแวดล้อมจะกว้างขึ้น ท้าทายมากขึ้น มีโอกาสได้งานพิเศษ ย้ายงาน ย้ายที่อยู่อาศัย ปีนี้ต้องติงเรื่องธุรกิจ ธุรกิจที่ต้องใช้เรื่องของความร้อน ต้องระวังเรื่องฝืนไฟ

ความรัก ราหูนำมาซึ่งที่ดีและต้องระวัง ใครที่ยังไม่มีคู่มีโอกาสจะมีตู่แบบด่วนไ ต้องดูให้ดี เพราะอาจจะเจอคู่แฮปปี้หรือคนที่สถานะไม่ชัดเจน หรือเราเองที่ไม่ชัดเจน ใครที่มีปัญหาคู่ครองมาก่อนจะเจอคนใหม่ คนโสดก็จะเจอคนแนวเดียวกับคนมีคู่ อย่าเปิดเผยมาก ถ้าไม่เดือนร้อนใครอย่าเพิ่งเปิดตัว คนอื่นอยากรู้เรื่องของคุณมากอาจจะทำให้อึดอัดใจ

สุขภาพ พักผ่อนเยอะๆ เพราะต้องเดินทางเยอะ

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า