- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กดวงความรัก คึกคักเวลาลงเล่น 12 ลัคนาราศี ดวงความรักกลางปี เดือน มิ.ย. - ก.ย. 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

เช็กดวงความรัก คึกคักเวลาลงเล่น 12 ลัคนาราศี ดวงความรักกลางปี เดือน มิ.ย. – ก.ย. 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

เช็ดวงความรัก คึกคักเวลาลงเล่น 12 ลัคนาราศี ดวงความรักกลางปี เดือน มิ.ย. – ก.ย. 66 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดวงความรักกลางปี เดือน มิ.ย. – ก.ย. 66 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย : สวัสดีค่ะชาว ดวงD วันนี้เราก็มีดวงความรัก จากคำทำนายของ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เรื่องราวของความรักในแต่ละลัคนาราศี ช่วงกลางปีตั้งแต่เดือนมิถุนายน ถึง เดือนกันยายน 2566 นี้ จะโดดเด่นหรือมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นอย่างไรบ้าง ตามมาเช็กดวงความรักไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ตรวจดวงความรัก เช็ดวงความรัก คึกคักเวลาลงเล่น 12 ลัคนาราศี ดวงความรักกลางปี เดือน มิ.ย. – ก.ย. 66 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีมังกร 

Advertisements

ดวงความรักโดดเด่นไม่น้อยเลยค่ะ

Advertisements

คนโสด มีคนมาชอบพอถูกใจกัน คนที่คุยๆ กันอยู่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ค่ะ

ส่วน คนมีคู่ ความสัมพันธ์จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นกว่าในช่วงที่ผ่านมา พยายามปรับตัวเข้าหากัน รักษากันไว้ อย่าตึงใส่กัน ถ้าลดฐิทิ ความรักจะไปได้ดียิ่งขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์

คนมีคู่ คู่นำพาสิ่งที่ดีมาให้ นำความเจริญมาให้คุณ พยายามอย่าให้มีปากเสียงกันนะคะ เพราะจะขัดลาภ ขัดดวง ถ้าจะรวย จะเฮง จะปัง มาจากคู่ครอง

Advertisements

คนโสด มีคนมาถูกใจกัน อยากเข้ามารู้จัก แต่เข้ามาแบบมีผลประโยชแอบแฝงด้วยค่ะ

ลัคนาราศีมีน

ดวงความรัก ยังไม่ค่อยแน่นอนนัก

คนมีคู่ คนมีคู่หรือมีคนรักอาจจะห่างกัน ไม่ว่าเรื่องงานหรือเรื่องอื่นๆ ทำให้สื่อสารกันไม่ค่อยเข้าทางนัก พยายามคุยกันสานสัมพันธ์กันให้ดี ขอให้อยู่ด้วยกันด้วยความเข้าใจนะคะ

Advertisements

ส่วนคนโสด มีคนเข้ามาชอบพอถูกใจกัน แต่เงื่อนไขเยอะ ทำให้ไม่แน่ใจว่าดวงจะไปในทิศทางไหน สุขหรือทุกข์ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจและความรู้สึกของคุณค่ะ

ลัคนาราศีธนู 

คนโสด โอกาสมีคู่แน่นอน มีคนเข้ามาถูกใจ คุณชอบเขา แล้วเขาก็ชอบคุณค่ะ

คนมีคู่ ความสัมพันธ์ในครอบครัวเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดียิ่งขึ้น พากันไปทำอะไรสักอย่างแล้วร่ำรวย เป็นชิ้นเป็นอัน กอบโกยเงินได้มากขึ้น แต่ระวังเรื่องอารมณ์จะสวิงง่าย ขึ้นๆ ลงๆ ปรับตรงนี้คุณจะยิ่งดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก

คนมีคู่ จะมีปัญหาจุกจิกอยู่บ้างแต่จะแก้ไขปัญหาได้ดีขึ้น ดีบ้างไม่ดีบ้าง ตามดวงดาวค่ะ ประคับประคองไปได้ดีขึ้น

คนโสด ดูให้ดี มีทั้งคนดีและคนเลว แยกแยะให้ดีเวลาจะคบกับใครนะคะ คนคนนี้เขามาทำไม บางคนก็ครึ่งๆ กลางๆ แต่อย่าเอาความรักเป็นเรื่องหลัก เอาไว้เป็นเรื่องรอง โฟกัสจุดอื่นในชีวิตก่อนดีกว่าค่ะ

ลัคนาราศีตุลย์ 

ดวงความรัก เป็นช่วงจังหวะโอกาสดี ขยับดีขึ้น

คนโสด พบปะเจอะเจอคนถูกใจ ความรักแบบไม่คาดคิด ไม่คิดว่าจะเจอ จู่ๆ ก็ได้มารักกัน รักกันชอบกันก็ดีแล้ว ไม่ต้องประกาศให้โลกรู้ อย่าขัดแย้งกันในเรื่องพวกนี้ มีคนรอยินดียินร้ายอยู่เสมอ แต่ภาพรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีค่ะ

คนมีคู่ ได้คุยกันในทางที่ดีขึ้น ถ้าก่อนหน้านี้มีเรื่องไม่สบายใจ จ้องจับผิดกัน แต่ความรักจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นค่ะ

ลัคนาราศีกันย์

คนมีคู่ ในช่วงกลางปีนี้จะมีปัญหาในชีวิตคู่ คุยไม่กี่คำก็ทะเลาะกัน ใครที่มีปากเสียง อาจจะไปไม่รอด ต้องใจเย็นๆ พยายามอย่าขึ้นเสียงใส่กันนะคะ

คนโสด จะเจอคู่ แต่อยู่คนละที่ รักกันชอบกันแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน มีโอกาสได้คบหากันเป็นไปได้สูง บางคนก็ไม่มีสถานะ อย่างเอาเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ ขอแค่รักกันก็พอ ไม่งั้นจะมีปัญหากันแน่นอนค่ะ

ลัคนาราศีสิงห์

ดวงความรัก จุกจิกใจ วุ่นวายใจ ดาวเสาร์เล็งรัก มีปัญหาใครคบซ้อนรักซ้อน ระวังต้องเอาตีนก่ายหน้าผาก 

คนโสด อาจจะเจอคนมีเจ้าของมาชอบ คุณก็อาจจะชอบเขาด้วย หรืออาจจะเจอพ่อหม้าย แม่หม้าย ถ้าเป็นกรณีหลังจะดีกว่าค่ะ

ส่วน คนมีคู่ ประคับประครองคู่ให้ดี มีปัญหาจุกจิก เถียงกันไม่เว้นแต่ละวัน พยายามให้อภัยกันนะคะ

ลัคนาราศีกรกฎ

คนมีคู่ ระวังเรื่องความขัดแย้ง ความยุ่งยาก พยายามรักษาความสัมพันธ์ให้ดี ในเรื่องเหล่านี้ขอให้ระมัดระวังไว้

คนโสด ดวงแปลกมาก มักจะดึงคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด มักเจอคนที่ถูกใจ แต่มักเจอแต่คนมีเจ้าของ มีเรื่องให้ต้องคิดว่าจะเป็นมือที่สามหรือไม่ หรือจะหลับหูหลับตาตกลงคบไปเลย ให้เอาความสบายใจของตัวเองเป็นที่ตั้ง เพราะเอาความรักที่เกิดในลักษณะนี้ ขึ้นอยู่กันความสุขของคุณ

ลัคนาราศีมิถุน

คนมีคู่ คู่รักจะให้ลาภ มีโชคดีในเรื่องความรัก ยินดีด้วยนะคะ

คนโสดจะเจอคนถูกใจ คบหากันจะนำพาความเจริญมาให้ แต่ใครที่เสน่ห์แรง หรือเจ้าชู้ระวังเรื่องรักซ้อน ชีวิตจะวุ่นวายค่ะ

ลัคนาราศีพฤษภ

คนโสด ความรักกินไม่ได้ แค่ทำให้มีสุขมีทุกข์ จำเป็นต้องดูกันเป็นคนๆ กันไป ดวงลักษณะนี้ผลักดันทั้งคนดีและคนไม่ดีให้เข้ามาหาคุณ ทำให้ดูไม่ออกว่ามาแบบไหนกันแน่ บางคนแค่เข้ามาหาผลประโยชน์กับคุณ ขอให้มีสติ อย่าเอาความปรารถนาเรื่องทางเพศเป็นตัวนำ ถ้าใครเข้ามาแล้วดี ขอให้ดูกันไปนานๆ นะคะ

คนมีคู่ มีปัญหาโต้เถียงกันเป็นระยะๆ มีทิฐิของแต่ละคนค่ะ

ลัคนาราศีเมษ

คนโสด ปีนี้มีโอกาสสำเร็จเรื่องความรักค่ะ ทำหน้าตาให้สดใสเข้าไว้ค่ะ เพราะโอกาสมีคู่กำลังมาถึงแล้ว

ภาพรวมดวงความรักทั้งโสดและมีคู่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เป็นความรักที่เขาเป็นที่ปรึกษาให้คุณได้ แต่ก็จะเป็นความรักที่ไปๆ มาๆ มีความจำเป็นที่จะต้องห่างกันในเรื่องงานค่ะ

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

ฟังดวงความรักกลางปี เต็มๆ ครบทั้ง 12 ลัคนาราศี โดย ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ได้ที่นี่ค่ะ

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า