- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดาวพฤหัสย้ายโคจรเป็นทรัพย์ 19 เม.ย. 66 วันเกิด,นักษัตร ตามนี้ ปิดหนี้สร้างตัว ดวงรับความโชคดี

ดาวพฤหัสย้ายโคจรเป็นทรัพย์ 19 เม.ย. 66 วันเกิด,นักษัตร ตามนี้ ปิดหนี้สร้างตัว ดวงรับความโชคดี


Advertisements

ดาวพฤหัสย้ายโคจรเป็นทรัพย์ 19 เม.ย. 66 แม่หมอไอซ์แมรี่เจน 4วันเกิด 7นักษัตร งานใหม่ ธุรกิจใหม่จะปัง ปิดหนี้สร้างตัว ดวงรับความโชคดี สิ่งที่ติดขัดจะราบรื่น รวยเฮงเจริญ

ดาวพฤหัสย้ายโคจรเป็นทรัพย์ 19 เม.ย. 66 : แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ 4วันเกิด และ 7นักษัตร ที่จะได้งานใหม่ ธุรกิจใหม่จะปัง ปิดหนี้สร้างตัว ดวงรับความโชคดี สิ่งที่ติดขัดจะราบรื่น รวยเฮงเจริญ วันนี้ ดวงD รวบรวมรายละเอียดเรื่องนี้มาฝาก ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

Advertisements

อ่านดวงฟรีทั้งวันกับดวงD

ดาวพฤหัสย้ายโคจรเป็นทรัพย์ ( ในรอบหลายปี ) ส่งผลคนที่เกิด อาทิตย์ พฤหัส เสาร์ พุธ รวมนักษัตร ระกา จอ ชวด มะเมีย มะโรง เถาะ กุน งานใหม่ ธุรกิจใหม่จะปัง ปิดหนี้สร้างตัว ดวงรับความโชคดี สิ่งที่ติดขัดจะราบรื่น รวยเฮงเจริญ

ดาวพฤหัสบดีย้าย 2566 เพราะเป็นปีที่ท่านดวงตก เสียทรัพย์มาก ดิ้นรนชีวิตเยอะ แต่เงินทองไม่เหลือเก็บ เป็นปีที่คิดหนักในเรื่องเงินทอง ถือเงินไม่นานก็มีเรื่องให้จ่าย เพราะเป็นปีที่ดวงตก จึงทำให้เสียทรัพย์ง่าย เก็บเงินไม่อยู่ ระวังเรื่องความรัก ความสัมพันธ์กับคนใกล้ตัวที่จะแตกหักง่าย อยู่ใกล้กันแล้วรู้สึกหงุดหงิด รำคาญ มีเรื่องให้ต้องประชดอารมณ์

Advertisements

บางคนเหนื่อยมาตั้งแต่ต้นปี พึ่งพาใครไม่ได้เลย ดวงจะเสียทรัพย์เพราะผู้อื่น หรือ มีเกณฑ์หาเงินจนเหนื่อย เพราะเป็นปีที่ต้องสร้างตัว และ เกี่ยวข้องกับบ้านเรือน ที่ทำกิน ปลดพันธะหนี้ที่กำลังจะเพิ่มขึ้น ต้องพึ่งพาตัวเอง และ ยังต้องเป็นที่พึ่งพาของคนอื่น จะเป็นบ่อยในช่วงเดือนมีนาคม – เมษายนนี้ เพราะดวงพฤหัสกำลังเคลื่อนตัว ย้ายเป็นเจ้าทรัพย์ในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ ( โดยประมาณ )

Advertisements

อีกไม่นานดวงจะดีขึ้น สิ่งที่ติดขัดจะราบรื่น ปีนี้จะมีสิ่งใหม่ๆเกิดขึ้น งานใหม่ ธุรกิจใหม่ รวมถึงหนี้ก้อนใหม่เช่นกันที่จะทำเรื่องกู้ ( สุดท้ายจะเป็นหนี้ที่ดี ) เพราะจะเป็นการสร้างตัว หรือ นำมาปิดหนี้ส่วนเก่าที่ค้างคา ต้นร้ายปลายดี 19เมษาเป็นต้นไป ดวงรับความโชคดี เพราะดวงพฤหัสจะย้ายเป็นเจ้าทรัพย์ประจำตัว



ดาวย้ายปี 2566 ดาวพฤหัสย้ายโคจรเป็นทรัพย์ #ดวงผู้หญิง : จะมีพันธะเรื่องการเงิน ค่าใช้จ่ายให้แบกรับ เงินหมุนทุกเดือน ชีวิตต้องเป็นที่พึ่งพาของคนรอบข้าง เพราะไม่สามารถฝากความหวังจากใครได้เลย ทุกอย่างต้องลงมือทำเอง คิดเองหมด เป็นปีที่พิสูจน์ตัวเองทุกทาง แล้วคาดหวังเรื่องความสำเร็จสูงมาก เป็นปีที่ต้องแข่งขัน พิสูจน์ตนเองแพ้ไม่เป็น ถอยก็ไม่ได้

#ดวงผู้ชาย : ตกเรื่องปัญหาสุขภาพ มีเรื่องไม่สบายใจจากคนรอบข้าง เครือญาติ หรือ เกี่ยวข้องกับความรัก เป็นปีที่ทำคุณคนขึ้นยาก และ เหนื่อยง่าย ป่วยง่าย ความดันไม่ดี ชอบปวดหัวพร้อมแน่นหน้าอกจี๊ดๆ เหมือนคนจะวูบตลอดเวลา ต้องระวังสุขภาพให้ดี” ดาวพฤหัสย้ายดวงจะค่อยๆปรับตัวดีขึ้น “เตรียมรับดาวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในเดือนนี้ดาวร้ายหาย “ดาวดีมาแทนตำแหน่งดวง”

Advertisements

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Advertisements

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า