- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ดูดวงหลังสงกรานต์ 2566 ตั้งแต่ 19 เมษายน ทุกราศีดวงเปลี่ยน ราชาโชค

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ดูดวงหลังสงกรานต์ 2566 ตั้งแต่ 19 เมษายน ทุกราศีดวงเปลี่ยน ราชาโชค


Advertisements

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ดูดวงหลังสงกรานต์ 2566 ตั้งแต่ 19 เม.ย. 12 ราศี ดวงเปลี่ยน ส่วนบางราศีเป็น ราชาโชค

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนาย ดวง 12 ราศี ดูดวงหลังสงกรานต์ 2566 ผ่านรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยได้เตือนว่า หลังสงกรานต์นี้ ดาวพฤหัสเตรียมย้าย ดวงเปลี่ยนทุกราศี แต่จะมีบางราศีที่เป็นราชาโชค

Advertisements

ทำคำนาย ดูดวงหลังสงกรานต์ 2566 12 ราศี โดย หมอช้าง ทศพร

หมอช้าง เผยว่า ช่วงนี้ไฮซีซั่นของ ดวงดาวย้าย เดือนที่ดวงดาวใหญ่ ๆ ย้ายมากที่สุดคือ มีนาคมที่ผ่านมา ดาวที่ย้าย ดาวที่ย้ายเราเรียกว่าดาวบาปเคราะห์คือ ดาวมันมีบาปกับดี ดาวที่ตัวร้าย ๆ ดาวเสาร์ ดาวมฤตยู ดาวอังคาร ดาวเกตุ เป็นดาวที่ไปเข้าดวงใครจะมีแต่เรื่อง ดังนั้นมีนาคมก็เป็นดาวที่มีการเปลี่ยนแปลงที่ร้าย แต่ข่าวดีเดือนเมษายน หลังสงกรานต์ไปแล้ว ประธานของดวงดาวฝ่ายดีเรียกว่าศุภเคราะห์ คือ ดาวพฤหัสบดี เป็นดาวที่ดีที่สุดเข้า ดวงใครชีวิตคุณที่แย่อยู่ จะพลิกเลย ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ช่วงประมาณหลัง 19 เมษายน 2566 นี้

ขอบคุณภาพ คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง8

สงกรานต์ 2566 ดวงดาวเปลี่ยน ราศีดวงดี ราศีต้องระวัง

ราศีกุมภ์ ราศีกุมภ์

Advertisements

ถ้าจำกันได้เป็นราศีที่ดาวเสาร์เข้า เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา มันจะมีคำโบราณถ่ายโทษทุกข์ให้ถ่ายดาวเสาร์ ดาวเสาร์เหมือนเป็นดาวธาตุดิน คนจะตกใจว่าจะแย่ไปหมดหรือเปล่า พื้นฐานราศีกุมภ์ ดาวประจำตัวคือพระราหู พอดาวเสาร์มา 2 ดาวนี้เขาเป็นเพื่อนกัน เหมือนเรามีภูมิแล้ว แต่กลายเป็นว่าใครที่เกิดราศีกุมภ์โดนดาวเสาร์เข้านี่ งานจะเยอะมาก ไม่ใช่งานเมืองไทยนะ งานต่างประเทศก็จะมีเข้ามา มันจะอยู่กับราศีกุมภ์ 2 ปีครึ่งสิ่งที่ต้องเตรียม ภาระเยอะมาก เหนื่อยมาก แต่ไม่เหนื่อยฟรี จะมีชื่อเสียง ความสำเร็จ โอกาสขยับขยาย

Advertisements

ราศีเมษ

ราศีที่ดวงดีที่สุดครับ หลังจากสงกรานต์ เลย 19 เมษาแล้วจะเป็นนัมเบอร์วัน ดาวพฤหัสเข้ามาเป็นราชาโชค ดีทุกอย่างเลยครับ

ราศีพฤษภ

เป็นราศีที่ดาวมฤตยูเข้า แต่เป็นดาวแห่งพัฒนาการ พัฒนาตัวเองใหม่ เป็นช่วงเวลาที่ดีทำศัลยกรรมนะ ใครอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ ทำหน้า ผม แต่งตัว แต่ฝากเตือนเรื่องปัญหาญาติผู้ใหญ่ เจ้านายให้ระวัง ทำบุญอะไรที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่เยอะๆครับ

Advertisements

ราศีเมถุน

ราศีที่เด่นเกี่ยวกับเรื่องโชคลาภ หลังสงกรานต์จะเป็นราศีที่มีโชคมากที่สุด โชคเป็นส่วนนึง แต่บางทีเช่นคนมาสั่งของกับเราเยอะแยะไปหมด จะเป็นสิ่งที่ได้มาไม่คาดฝัน อะไรที่ทำอยู่ แนะนำให้คุณตั้งเป้าหมายชีวิตให้สูงขึ้น เพราะเราจะได้ในสิ่งที่เกินคาด

ขอบคุณภาพ คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง8

ราศีกรกฎ

งานหนักเหมือนกัน แต่จะหนักแบบสบายใจ เพราะการเงินจะดี หลังสงกรานต์

Advertisements

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์เป็นเจ้าภาพดาวเสาร์ร่วมกับราศีกุมภ์ เตือนก่อนเรื่องความรัก ดาวเสาร์ไม่ส่งผลดีกับชาวราศีสิงห์ อย่าตั้งความหวังสูงเรื่องรัก แต่เรื่องงานจะดี

ราศีกันย์

เป็นราศีที่จะมีโชคในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ ทรัพย์สิน มรดก แต่เรื่องสุขภาพจะไม่ค่อยดี

ราศีตุลย์

เป็นราศีที่มีโชคเรื่องความรักมากที่สุด หลังสงกรานต์จะมีเกณฑ์สละโสด คนที่มีคู่แล้วจะมีความรักที่มั่นคง หรือบางคนได้เซ็นสัญญา ลงทุนต่างๆ เป็นราศีที่ติดอันดับดวงดีหลังสงกรานต์

ราศีพิจิก

โดดเด่นเรื่องเงิน ที่ได้จากการทำงาน ส่วนแบ่ง ปันผล อาชีพหน้าที่การงานจะมีความมั่นคง

ขอบคุณภาพ คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง8

ราศีธนู

โดดเด่นในเรื่องของการลงทุน เปิดร้านทำอะไรเพิ่มเติมครับ มีเกณฑ์แต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วจะเด่นเรื่องของการมีลูก

ราศีมังกร

ดีเลยครับเพราะว่าดาวเสาร์ได้ออกไปแล้ว จะโดดเด่นเรื่องที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ เรื่องที่บ้าน อาจจะมีการต่อเติมทำบ้านใหม่ มีสมาชิกใหม่มาอยู่ในบ้าน เป็นจังหวะที่ดีครับ

ราศีกุมภ์

อย่างที่บอกว่าไปว่าดาวเสาร์ย้ายเข้ามา แต่มีพระราหูเป็นพื้นฐานอยู่ ดังนั้นโอกาสขยับขยายการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆแต่ฝากนิดเดียวเรื่องการทำธุรกรรม เพราะว่าบางทีดาวดวงนี้หมายถึง เรื่องคดีความได้ ดังนั้นการเซ็นสัญญา ธุรกรรมอะไร ควรตรวจสอบให้รอบคอบ

ราศีมีน

มีเกณฑ์เสียเงินเยอะมากก่อนหน้านี้ แต่ปีนี้ก็จะมีเรื่องเสียเงินอยู่ เพียงแต่ว่าดวงในด้านฝั่งรายได้ การเงินรายได้จะมีเข้ามามากขึ้น ต้องดูแลเรื่องบัญชีรายรับ รายจ่ายให้มากเป็นพิเศษครับ คุณก็จะเป็นราศีที่มีเงินเก็บ เงินออมดีขึ้นด้วย

ฤกษ์ดีวันสงกรานต์ 2566 พระอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีเมษ

ในวันที่ 14 เมษายน 25660 เวลา 16.05 น. ในช่วงเวลานี้ เป็นเวลาดีที่ควรทำจิตใจให้เป็นกุศล หรือสรงน้ำพระที่บ้าน เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ตั้งจิตอธิษฐานว่า หลังจากวันนี้ไป เข้าสู่ปีใหม่แล้วก็ให้เป็นปีที่ดี มีความเป็นสิริมงคลครับ

ยิ่งตามยิ่งรู้ ยิ่งดูยิ่งดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า