- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงมีข่าวดีมาบอก!! หมออาร์ต คเณชา พยากรณ์ เผย 6 ราศี สงกรานต์การเงินดี การงานสำเร็จ!!

มีข่าวดีมาบอก!! หมออาร์ต คเณชา พยากรณ์ เผย 6 ราศี สงกรานต์การเงินดี การงานสำเร็จ!!


Advertisements

ดวงสงกรานต์ เดือนเมษายน ปี2566 หมออาร์ต คเณชา พยากรณ์ เผย 6 ราศี  ดาวศุกร์โภคทรัพย์รับสงกรานต์ ในช่วงนี้…มีข่าวดีเข้ามา!!

ดวงสงกรานต์ เดือนเมษายน ปี2566 : หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ได้ออกมาเผยถึงคำพยากรณ์ 6 ราศี ดาวศุกร์…
โภคทรัพย์รับสงกรานต์ สวัสดีค่ะ วันนี้พวกเราชาว ดวงD จะพาเพื่อนๆ มาดูคำนายจาก หมออาร์ต ที่ได้ออกมาโพสต์ผ่านแฟนเพจ ซึ่งบอกได้คำเดียวเลยว่า…ปังมาก!! และทั้ง 6 ราศี จะมีคำทำนายอะไรกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย!!!

Advertisements

ยิ่งตามยิ่งรู้ ยิ่งดูยิ่งดวงD

ดูดวง เดือนเมษายน ปี2566
ราศีมังกร ราศีตุลย์ ราศีกันย์ ราศีสิงห์ ราศีพฤษภ ราศีเมษ

ดูดวง เดือนเมษายน ราศีมังกร

ราศีมังกร

#ราศีมังกร … ดาวศุกร์(๖) #ดาวการงาน ส่งผลให้โอกาสดีๆของการงานและธุรกิจเข้ามา เหมาะกับการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ สมัครงาน เปิดตัวธุรกิจใหม่จะดีมาก คนตกงานจะได้งาน บางคนได้งานที่ท้าทาย ไม่เคยทำมาก่อน แต่เป็นสิ่งที่ตัวเองชอบ บริวารช่วยเหลือดี แต่มีอุปสรรคบ้างในเรื่องการติดต่อเจรจาหรือการทำสัญญา ดูให้รอบคอบแล้วจะดีมาก

ดูดวง เดือนเมษายน ราศีตุลย์

ราศีตุลย์-scaled

#ราศีตุลย์ … ดาวศุกร์(๖) #ดาวประจำตัว ส่งให้เริ่มเห็นความมั่นคง สร้างอนาคต โยกย้ายเปลี่ยนแปลง งานใหม่ ตำแหน่งใหม่ ธุรกิจใหม่ เพื่อนใหม่ สังคมใหม่ คนเก่าๆ จะกลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง บางเรื่องต้องล่าช้าหรือรอคอย อารมณ์ นอย, เบื่อ, เซ็งกับบางเรื่องต้องรอบคอบ ระวังปัญหาสุขภาพ ทำบุญโลงศพ หรือ โรงพยาบาลดวงแล้วจะดีมาก

Advertisements

ดูดวง เดือนเมษายน ราศีกันย์

ราศีกันย์-scaled

#ราศีกันย์ … ดาวศุกร์(๖) #ดาวการเงิน เดินหน้า ส่งให้การเงินกลับมาดีขึ้น มีข่าวดีเรื่องเงินทอง ใช้เงินเพื่อทำบุญ เดินทางท่องเที่ยว หรือซื้อความสุขให้ตัวเองและบริวาร รวมถึงมี #ดวงโชคลาภ บางท่านมีเกณฑ์การลงทุนต้อนรับปีใหม่ไทย บางท่านมีชื่อเสียงและความสำเร็จเข้ามาแบบกะทันหัน การเดินทางไกลจะโชคดีและมีโอกาสเข้ามาเพื่อต่อยอดในอนาคต

Advertisements

ดูดวง เดือนเมษายน ราศีสิงห์

ราศีสิงห์-scaled

#ราศีสิงห์ … ดาวศุกร์(๖) #ดาวเจ้าเรือนสหัชชะ เจ้าเรือนการงาน ส่งผลถึงเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น โดยเฉพาะการงานและธุรกิจการค้า โอกาสดีๆเริ่มเข้ามา คนตกงานจะได้งาน บางคนจะก้าวออกมาเป็นเจ้าของกิจการ ดวงช่วงนี้โดดเด่น ธุรกิจยอดขายถล่มทลาย บริวารเข้ามาเกี่ยวพัน ได้รับงานใหญ่หรืองานใหม่ ซึ่งบางทีก็มีภาระเพิ่ม ทำให้เครียดขึ้นมาได้

ดูดวง เดือนเมษายน ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ-scaled

#ราศีพฤษภ … ดาวศุกร์(๖)เป็นดาวประจำตัว ส่งผลดีถึงการแสวงหาตัวตน ความมั่นคงในชีวิต โอกาสดีๆ ข่าวดีเข้ามา ช่วงนี้โดดเด่น บริวารส่งเสริมช่วยเหลือ สุขภาพกาย สุขภาพใจดีขึ้น ความคิดริเริ่มสิ่งใหม่ #ดวงความรัก ดีขึ้น รักตัวเองมากขึ้น คนมีคู่ใช้เวลาด้วยกัน เดินทางร่วมกัน มีเกณฑ์ดีเรื่องครอบครัว บริวาร บ้าน รถ และบางทีก็กลายเป็นภาระเช่นกัน

ดูดวง เดือนเมษายน ราศีเมษ

ราศีเมษ-scaled

#ราศีเมษ … ดาวศุกร์(๖) #ดาวเจ้าเรือนการเงิน และ #ดาวความรัก ส่งผลดีเรื่องการลงทุน รายได้ หุ้นส่วน คนสนับสนุน มีข่าวดีเรื่องเงิน โอกาสใหม่ๆเพื่อสร้างรายได้ก้อนโต #ดวงการเงิน ดีขึ้น คล่องตัว เริ่มเก็บเงินได้สักที บางทีบริวารมาขอพึ่งพา ปฏิเสธได้ยาก #ดูดวงความรัก คนโสดเสน่ห์แรง มีคนหนุนนำ คนมีคู่เริ่มคุยเรื่องอนาคต ใช้เวลาร่วมกัน เดินทาง

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Advertisements

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Advertisements

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า