- Advertisement -
หน้าแรกบทความดาวศุกร์ย้ายร่วมมฤตยู 8 เม.ย.2566 ระวังถูกหลอกเงิน!! 6 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดาวศุกร์ย้ายร่วมมฤตยู 8 เม.ย.2566 ระวังถูกหลอกเงิน!! 6 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

ดาวศุกร์ย้าย โภคทรัพย์ กิเลสกำดัด ย้ายเข้าเกษตรตราธิบดี ร่วมมฤตยู 8 เมษายน 2566 6 ลัคนาราศี มีเสน่ห์เกินห้ามใจ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ศุกร์ย้ายร่วมมฤตยู 8 เมษายน 2566 : สวัสดีค่าาา วันนี้ดวงD จะมาเผยคำทำนายของ‘ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย’ กับ 6 ลัคนาราศี ดาวศุกร์ย้าย โภคทรัพย์ กิเลสกำดัด ย้ายเข้าเกษตรตราธิบดี ร่วมมฤตยู 8 เมษายน 2566 6 ลัคนาราศี การงาน การเงิน ความรัก ใครจะปังใครจะพัง ถ้าดาวศุกร์ย้ายเข้าร่วมมฤตยู เราไปดูคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยดีกว่าค่ะ ว่าแต่ละลัคนาราศีจะเป็นยังไงกันบ้าง

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ลัคนาราศีพฤษภ

Advertisements

การงาน การเงิน ดวงชะตากำลังจะเข้มแข็งและมีสิ่งดีๆเข้ามา ดีขึ้นในหลาายๆด้าน ศัตรูจะแพ้ภัยสุดท้ายจะกลับมาเป็นมิตร การเงินการทองขยับดีขึ้น ตัวคุณเองจะมีความปลอดโปร่งและแฮปปี้ขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา ระวังอย่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรม ถ้าหลงเข้าไปแล้วดวงเปลี่ยนแปลงวินาศแน่นอน

Advertisements

ความรัก ใครที่ความรักไม่ค่อยได้อย่างใจ จะกลับมาดีขึ้น ทำให้เราแฮปปี้ขึ้นมีความสุขมากขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน

การงาน การเงิน ดาวศุกร์อยู่ในเรือนวินาศ ทำให้ชาวลัคนาราศีมิถุนอารมณ์แปรปรวนง่าย เดี๋ยวเหงา เดี๋ยวอยากอยู่คนเดียว การเงินจะหาได้เยอะ แต่หมดไปกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ระวังเรื่องรายจ่าย บริหารการเงินให้ดีไม่งั้นจะหมดกับการ เอฟ(CF)ของทั้งวัน หมดเงินไปกับเรื่องโซเชียล ระวังถูกหลอกเรื่องเงิน

ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาแอบชอบ แอบกิ๊ก แอบคุยกัน คนมีคู่ มีโอกาสรักซ้อนสูงมาก เตือนแล้วนะ!

Advertisements

ลัคนาราศีกรกฎ

การงาน การเงิน วาสนาในเรื่องการเงินการทองจะดีขึ้น มีเสนห์ไปไหนใครเห็นใครรัก ใครเห็นก็ชอบ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีโอกาสจะมีลาภลอย ลาภจากการเสี่ยงโชค ดวงขยับดีในหลายๆเรื่อง จะมีความสำเร็จในเรื่องที่หวัง

ความรัก คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม อาจจะเจอจากโลกโซเชียล มีเข้ามาให้เลือก คนมีคู่ ช่วงนี้ชาวลัคนาราศีกรกฎมีเสน่ห์มาก ระวังให้ดี

ลัคนาราศีสิงห์

Advertisements

การงาน การเงิน คุณจะพบกับความสำเร็จในเรื่องของงาน ใครที่ว่างงาน รองานอยู่ ก็จะได้งาน ใครที่เก็บตัวมานาน จะสังคมแวดล้อมกว้างมากขึ้น ใครที่ดิลงานไว้ก่อนหน้านี้แล้วติดขัดก็จะมีความสำเร็จเข้ามา เรื่องงานขยับดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่อย่างหนึ่งที่ชาวลัคนาราศีสิงห์ยังไม่ค่อยดีขึ้นคือเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วยบ่อย เป็นโน้นเป็นนี่บ่อยมาก

ลัคนาราศีธนู

การงาน การเงิน จะหาเงินได้คล่องตัวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับงานที่คุณจะต้องเดินทาง แต่รายจ่ายก็จะเยอะเช่นกัน ใครมีแพลนที่จะซื้ออะไรจะได้ซื้อแน่นอน งานที่เกี่ยวกับทางไกล จะส่งผลดีกับชาวลัคนาราศีธนูอย่างมาก มีโอกาสเดินทางแบบไม่ได้คาดคิดมาก่อน

ความรัก จะมีคนมาชอบมาให้ความสนใจอย่างมากมาย แต่ไม่ถูกใจ เช่น เขามาชอบแต่เราไม่ชอบเขา ไปถูกใจเขาแต่เขาอาจไม่ชอบเรา หรือพูดจาไม่เข้าหูบ้าง คุยกันไม่รู้เรื่องบ้าง จูนกันไม่ติด มีคนเข้ามาแต่ไม่ถูกใจ หรือบางคนได้คนถูกใจแต่ดันไม่มีเวลา

ลัคนาราศีกุมภ์

การงาร การเงิน จะมีเรื่องแฮปปี้เกี่ยวกับเรื่องในบ้านในครอบครัว มีโอกาสได้รถใหม่ งานใหม่ โปรเจ็คใหม่ ได้ทำอะไรใหม่ๆที่เป็นประโยชน์กับตัวเอง มีโอกาสมีชื่อเสียง มีโชคลาภจากโลกโซเชียลล้วนแล้วแจ่นำความสำเร็จมาให้ทั้งสิ้น การเงินการทองขยับดีขึ้นด้วย

ความรัก คนโสด มีโอกาสที่จะพัฒนาเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น คนมีคู่ ความรักดีอยู่แล้วและจะดีขึ้นไปอีก

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า