- Advertisement -
หน้าแรกบทความดาวศุกร์ย้ายร่วมมฤตยู 8 เม.ย.2566 งาน เงิน ความรัก "ใครปังใครพัง" 6 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดาวศุกร์ย้ายร่วมมฤตยู 8 เม.ย.2566 งาน เงิน ความรัก “ใครปังใครพัง” 6 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

ดาวศุกร์ย้าย โภคทรัพย์ กิเลสกำดัด ย้ายเข้าเกษตรตราธิบดี ร่วมมฤตยู 8 เมษายน 2566 “ใครปังใครพัง” 6 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ศุกร์ย้ายร่วมมฤตยู 8 เมษายน 2566 : สวัสดีค่าาา วันนี้ดวงD จะมาเผยคำทำนายของ‘ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย’ กับ 6 ลัคนาราศี แรก ดาวศุกร์ย้าย โภคทรัพย์ กิเลสกำดัด ย้ายเข้าเกษตรตราธิบดี ร่วมมฤตยู 8 เมษายน 2566 6 ลัคนาราศี การงาน การเงิน ความรัก ใครจะปังใครจะพัง ถ้าดาวศุกร์ย้ายเข้าร่วมมฤตยู เราไปดูคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยดีกว่าค่ะ ว่าแต่ละลัคนาราศีจะเป็นยังไงกันบ้าง

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

การงาน การเงิน ดวงคุณจะขยับดีขึ้น มีแนวโน้มดปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ติดต่องานเรื่องเงินเรื่องทองไว้ก่อนหน้านี้แล้วยังไม่สำเร็จ หลังจากนี้มีโอกาสประสานงานจะสำเร็จ อาจจะผ่านการตัดสินใจอะไรสักอย่าง  เบื่อๆ ไม่ค่อยมีความสุข ความรู้กนี้จะค่อยๆหายไป หลังจากนี้จะเปลี่ยนแปลงดีขึ้นแน่นอน

Advertisements

ความรัก ความรักเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แฮปปี้ คนโสด จะมีคนคุยแต่เป็นการคุยทางไกล ไม่ค่อยได้เจอกัน

ลัคนาราศีกันย์

การงาน การเงิน ดาวศุกร์จะไปอยู่กับดาวมฤตยู ที่ผ่านมาจุกจิกหงุดหงิดหลายเรื่อง ไม่ค่อยแฮปปี้ไม่ค่อยสบายใจ เมื่อดาวศุกร์ย้าย คุณจะมีความรู้สึกสบายใจขึ้นในหลายๆด้าน ติดต่องานจะมีความสำเร็จอย่างดี โดยเฉพาะการงานที่ล่าช้ามาก่อนหน้านี้ จะมีความสำเร็จที่ทยอยเข้ามา เรื่องการเงินจะดีขึ้นมากๆ

ความรัก จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่เคยห่างกันไปอาจจะมีโอกาสกลับมาหากัน

Advertisements

ระวังเรื่องของสุขภาพ มีโอกาสจะเจ็บป่วยได้

ลัคนาราศีตุลย์

การงาน การเงิน ดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือน ย้ายเข้าเกษตรตราธิบดี ไปอยู่เรือนมรณะ หลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่ได้คาดหวังไม่ได้คาดคิด กลับมีเข้ามา ไม่ว่าจะเรื่องของการเงิน ความรัก หลายสิ่งหลายอย่างที่จะเข้ามาเรียกว่าบังเอิญจริงๆ และมีโอกาสที่จะได้เดินทางแบบไม่ได้คาดคิด หรือหรือสิ่งที่ตั้งใจไว้ จะมีการเปลี่ยนแปลง หรือได้เดินทางไปสถานที่แปลกๆใหม่ๆที่คุณไม่เคยไป คุณมีโอกาสได้เงินแบบไม่ได้คาดคิด งานที่ไม่คิดว่าจะได้ก็อาจจะได้

ความรัก เข้ามาแบบเหนือความคาดหมาย บางคนหายเงียบไปแล้ว อาจจะกลับเข้ามา

Advertisements

ระวังเรื่องของสุขภาพ ทำอะไรให้รอบคอบ

ลัคนาราศีพิจิก

การงาน การเงิน ก่อนหน้านี้ชีวิตที่ผ่านมาไม่แฮปปี้เลยในหลายๆด้าน เครียด เซง สุขภาพไม่ดี เหงามากๆ การเงินก็ไม่ค่อยดี ดาวศุกร์ย้ายไปเล็งลัคนาราศีพิจิก  แล้วได้เกษตราธิบดี ชาวลัคนราศีจะแฮปปี้ขึ้น สบายใจขึ้น การเงินขยับดีขึ้น หลายสิ่งหลายอย่างจะปลอดโปร่งมากขึ้น

ความรัก ที่ก่อนหน้านี้อาจจะดูอึนๆมึนๆงงๆ จะรู้สึกกระชุ่มกระชวย กระปรี่กระเป่าขึ่น

ลัคนาราศีมังกร

การาน การเงิน ดาวศุกร์อยู่ตำแหน่งตรีโกณร่วมธาตุดินกับชาวลัคนาราศีมังกร จะแฮปปี้ขึ้นในหลายๆเรื่อง แน่นอนที่สุดเลยคือเรื่องการงาน ก่อนหน้านี้ใครที่มีความรู้สึกว่าไม่แฮปปี้ในเรื่องการติดต่อ หรือเรื่องต่างๆที่มาจากงาน ก็จะแฮปปี้ขึ้น หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีข่าวดีเข้ามาสำหรับใครที่รออยู่ ปรับเรื่องอารมณ์หีือเรื่องความคิด ช่วงนี้อารมณ์เสียง่าย พยายามปรับแล้วจะดีขึ้น โชคลาภจะเข้ามาเมื่อเราอารมณ์ดีมีความสุข

ความรัก จะแฮปปี้ขึ้น คนโสดมีคนเข้ามาคุย ถ้ามีการคุยกับใครหรือสานสัมพันธ์กับใคร จะเป็นไมตรี แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน อยู่กันคนละที่คนละทาง แต่เป็นการห่างกันที่ดี คนมีแฟน ที่ผ่านมาอาจจะขรุขระอยู่บ้างแต่จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน

การงาน การเงิน ดาวศุกร์เข้าตำแหน่งเกษตราธิบดี แล้วไปโยกหน้าลัคนาราศีมีน โดดเด่นสุดๆในเรื่องเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เสน่ห์ในการติดต่อพบปะผู้คน การเงินจะขยับดีขึ้น แต่รายจ่ายก็ยังเยอะอยู่ เพราะราหูคอยล้วงทรัพย์อยู่ หาได้เยอะแต่มีรายจ่ายออกทุกทาง

ความรัก ช่วงนี้มีโอกาสที่เพศตรงข้ามเข้ามาติดพันธ์กัน เข้ามาแอ๋วกัน อาจจะเจอรักจากโลกออนไลน์จากโซเชียล

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

https://www.youtube.com/watch?v=3SloglJur-8

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า