- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงความรักขาขึ้น 4 ราศี "มีเกณฑ์พบรัก" เจอที่พักใจจากการเดินทาง!!

ดวงความรักขาขึ้น 4 ราศี “มีเกณฑ์พบรัก” เจอที่พักใจจากการเดินทาง!!


Advertisements

ดวงความรักขาขึ้น 4 ราศี “มีเกณฑ์พบรัก” เจอที่พักใจจากการเดินทาง!!

ดวงความรักขึ้น ส่วนใหญ่ความรักของทั้ง 4 ราศีนี้ นั้นดีอยู่แล้ว แต่คนที่โสดก็จะพบรัก เจอรัก สานสัมพันธ์กับความรักได้จากการเดินทางไปท่องเที่ยว หรือการเดินทางไปทำภารกิจการงาน และความรักของทั้ง 4 ราศีที่ราบรื่นมีราศีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

มีคู่ดีบารมีเสริมดวง 4 ลัคนาราศี ความรักดี แฟนดี บารมีเสริมดวง

Advertisements

ทายใจ ทายนิสัย หนุ่ม-สาว 12 ราศี มีนิสัยอะไรซ่อนอยู่ ?

ปีใหม่ แฟนใหม่ ดวงความรัก 5 ราศี ปี 2566 จะได้พบคู่ พบรัก มีแฟน

Advertisements

ดวงความรักขาขึ้น 4 ราศี “มีเกณฑ์พบรัก” เจอที่พักใจจากการเดินทาง!!

ราศีมีน

คนโสดมีเกณฑ์ที่ดี จะได้พบรักกับผู้อื่นที่ร่วมทำภารกิจการงาน เจอคนที่ถูกใจ และถ้าหากรักจริงหวังแต่ง ก็สามารถจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ให้ระวังเพศตรงข้ามที่พบเจอกันจากการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายจะคบกันก็ต้องพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจจะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ ส่วนคนที่มีคู่รัก ก็อยู่ในระยะที่ควรเติมความหวานให้กับชีวิตคู่ให้มากขึ้น

Advertisements

Advertisements

ราศีธนู

ใครที่โสดอยู่จะมีการเดินทางท่องเที่ยว จะได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ หรือมีคนเข้ามาหลงใหล คลั่งไคล้ ที่จะยอมทุ่มเททุกอย่างที่มีให้กับคุณด้วยความเสน่หา แต่ถ้าหากไม่รักมากพอที่จะหวังแต่ง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะให้ความหวังกับเขาและเธอเหล่านั้น เพราะความรักก็เปลี่ยนเป็นความแค้นได้เช่นเดียวกัน ส่วนคนที่มีคู่ก็ดูแลเอาใจใส่คนรักและครอบครัวดี

Advertisements

ราศีตุลย์

ความสัมพันธ์รักที่เพิ่งจะเริ่มต้น จะดีวันดีคืน เป็นระยะที่ศึกษาเรียนรู้กันให้มากก่อนที่จะสมรสกัน ที่อาจจะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกัน ส่วนคนที่โสดก็กำลังไขว่คว้าหาความรัก ทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หรือที่พบจากการสัมมนา เจอคนที่ใช่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีแต่ก็ต้องดูกันไปนานๆ

ราศีกันย์

คนโสดกำลังไขว่คว้าหารักแท้ จะมีการเดินทางท่องเที่ยวกันเป็นหมู่คณะ พบรัก เจอคู่ มีโอกาสสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว คนที่มีคู่ ก็จะอยู่ใกล้ชิดตัวติดกัน โดยเฉพาะได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไร

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า