- Advertisement -
หน้าแรกบทความมีคู่ดีบารมีเสริมดวง 4 ลัคนาราศี ความรักดี แฟนดี บารมีเสริมดวง

มีคู่ดีบารมีเสริมดวง 4 ลัคนาราศี ความรักดี แฟนดี บารมีเสริมดวง


Advertisements

มีคู่ดีบารมีเสริมดวง 4 ลัคนาราศี ความรักดี แฟนดี บารมีเสริมดวง

มีคู่ดีบารมีเสริมดวง เรื่องของความรักใครๆ ก็อยากที่จะมีคู่ที่ดี คนที่ดีอยู่ข้างตัว ต้องขอแสดงความยินดีกับดวงความรักของ 4 ลัคนาราศี ความรักดี แฟนดี บารมีเสริมดวงกัน แถมบอกเลยว่าจะเสริมดวงกันทั้งเรื่องของหัวใจ ความรักที่เติมเต็มให้กัน และในเรื่องของการใช้ชีวิตที่จะทำให้คุณทั้งคู่มีความสุขกันมากยิ่งขึ้น แต่ก่อนที่จะมีความสุขอาจจะต้องจับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปก่อนนะคะ

ส่งท้ายปีเสือ 12ลัคนาราศี ดวงเดือนธันวาคม 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ไพ่ยิบซีทำนายดวงความรัก ดวงช่วงนี้ความรักจะเป็นอย่างไร สามารถใช้ทำนายชะตาชีวิตได้อย่างแม่นยำ คลิ๊กเลย!!

สีเสื้อมงคล 2566 เคล็ดลับเสริมดวง เช็กก่อนใส่ เสริมความปัง รับความเฮง!!

Advertisements

มีคู่ดีบารมีเสริมดวง 4 ลัคนาราศี ความรักดี แฟนดี บารมีเสริมดวง

มีคู่ดีบารมีเสริมดวง 4 ลัคนาราศี ความรักดี แฟนดี บารมีเสริมดวง

ลัคนาราศีมิถุน  

ในครึ่งเดือนแรกกับความรักของชาวลัคนาราศีมิถุน คนที่มีคู่อยู่ก็จะมีเรื่องให้จุกจิกจนทำให้ทะเลาะกัน ส่วนคนที่โสดต้องบอกเลยว่าช่วงครึ่งเดือนแรกอยากจะให้อยู่เฉยๆ เพราะคนที่เข้ามานั้นไม่ได้จริงใจกับคุณขนาดนั้น แต่พอพอผ่านครึ่งเดือนแรกไป ครึ่งเดือนหลังของคนที่มีคู่และคนโสดจะดีขึ้น มีความเข้าใจกันมาก ซับพอร์ตกันทั้งทางด้านจิตใจ และการใช้ชีวิต คนที่เข้ามาก็จริงใจ และจริงจังกับคุณแน่นอน

Advertisements

ลัคนาราศีกันย์

จะแบ่งเป็นสามส่วน ใครที่ยังโสดในเดือนธันวาคมนี้คนโสดคุณมีโอกาสพบคู่พบคนที่ถูกใจ หรือใครที่กำลังคุยกันอยู่หรือคุยกันมาก่อนหน้านี้ ความสัมพันธ์ของคุณจะแนบแน่นยิ่งขึ้น หรือตกลงปลงใจว่าจะเป็นคนพิเศษ เป็นแฟนเป็นคนรักกัน แต่ความสัมพันธ์ตรงนี้อาจจะอยู่ไกลกัน แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร คนที่มีคู่แล้วต้องการจะมีบุตร มีโอกาสจะตั้งท้องเดือนนี้ แต่ถ้าเป็นชาวกันย์ผู้ชายก็อาจจะทำภรรยาคุณท้องก็ได้ คนที่มีคนรักอยู่แล้วความสัมพันธ์ก็จะเป็นไปด้วยดี

ลัคนาราศีพิจิก

คนที่มีคู่หลังจากที่คุณมีเรื่องที่ทำให้ทะเลาะกัน แต่ถ้าตั้งสติและจับมือกัน ก็จะสามารถผ่านพ้นปัญหาครั้งนี้ไปได้ ทำให้ความรักแฮปปี้ขึ้น คุยกันดีขึ้น และเข้าใจกันมากขึ้น มีเกณฑ์ว่าอาจจะได้ไปเที่ยวช่วงสั้นๆ หรือไปทำงานด้วยกันก็เป็นไปได้ คู่ของคุณจะคุยกันด้วยเหตุผล และอาจจะนำโชคดีในเรื่องการงาน และการเงินมาให้

ลัคนาราศีกุมภ์

คนโสดมีโอกาสที่จจะได้เจอกับคนที่ถูกใจ และได้เจอกับคนที่มีฐานะดีที่เข้ามา แล้วจะช่วยเกื้อหนุนกันสนับสนุนกัน ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้จะได้รับการสนับสนุนกันในทุกๆ ทิศทาง ทั้งในเรื่องของการเติมความหวานให้กันและกัน และในเรื่องการซับพอร์ตการงาน การเงิน คู่ของคุณจะช่วยเสริมบารมีในเรื่องของการเสี่ยงโชคอีกด้วย

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า