- Advertisement -
หน้าแรกบทความส่งท้ายปีเสือ 12ลัคนาราศี ดวงเดือนธันวาคม 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ส่งท้ายปีเสือ 12ลัคนาราศี ดวงเดือนธันวาคม 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

ส่งท้ายปีเสือ 12ลัคนาราศี ดวงเดือนธันวาคม 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ส่งท้ายปีเสือ ดวงเดือนธันวาคม 2565 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดวงปังแน่ !! วันนี้พวกเราชาว ดวงD จะมาเปิดดวงของทั้ง 12 ลัคนาราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565 ซึ่งทำนายโดย ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เดือนนี้ดวงความการเงิน ดวงการงาน และดวงความรักของคุณจะเป็นอย่างไรบ้าง ถ้าอยากรู้ ตามไปดูกันได้เลย !!

อ่านก่อนรู้ก่อน ดวงปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

สีเสื้อมงคล 2566 เคล็ดลับเสริมดวง เช็กก่อนใส่ เสริมความปัง รับความเฮง!!

ส่งท้ายปีเสือ 12ลัคนาราศี ดวงเดือนธันวาคม 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ส่งท้ายปีเสือ 12ลัคนาราศี ดวงเดือนธันวาคม 2565 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีเมษ (การเงินเด่น)

การงาน การเงิน ดาวอาทิตย์ย้ายไปในเรือนศุภะ อยู่ร่วมกับดาวพุธและดาวศุกร์นั้นหมายความว่า เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเดินทางเป็นเดือนแห่งลาภ ที่คุณจะมีจะได้ แต่ลาภผลที่มาจากการเดินทางไปทำงานคุณจะได้เงิน แต่ถ้าคุณอยู่เฉยๆ ก็จะไม่ค่อยได้เงินต้องสังเกตตัวเองให้ดี และดวงคุณจะเด่นในช่วงวันที่11 ธันวาคม

Advertisements

ความรัก ช่วงต้นเดือนคุณจะวุ่นวายเรื่องความรักที่มีเรื่องให้ต้องปวดหัวให้ทะเลาะกันทำให้จิตใจว้าวุ่น คนมีคู่จะมีปัญหากัน เนื่องด้วยตัวคุณไขว่เขวไปชอบคนอื่น แต่อีกใจคุณก็ไม่อยากที่จะนอกใจแฟน ส่วนอีกใจก็อยากได้คนอื่นที่เพิ่งเข้ามาด้วย และคนที่โสด บอกได้เลยว่าตัวคุณเองนั้นมีเสน่ห์มาก แต่เสน่ห์ในที่นี้หมายถึงในเรื่องของ Sex  ต้องระวังเรื่องสุขภาพด้วย เพราะตัวคุณเองอาจจะหักโหมมากเกินไป

ลัคนาราศีพฤษภ (การเงินเด่น)

การงาน การเงิน ดาวการเงินเดินไปในองศาที่แปลก แต่คุณก็ยังมีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือนลาภหมายถึงลาภผล พูดง่ายๆ คือคุณอาจจะมีรายจ่ายเข้ามา บางอย่างก็ไม่เกี่ยวกับตัวคุณเอง แต่มาเป็นแบบบังคับให้คุณต้องจ่าย แต่คุณก็ยังโชคดีที่มีดาวลาภ วันที่ 1-5 ธันวาคม การเงินคุณจะดี แต่ในวันที่ 6-10 ธันวาคมงานจะยาก แต่พอช่วงกลางเดินไปการเงินการงานของคุณจะค่อยๆดีขึ้น

ความรัก คนที่มีคู่อยู่คุณจะมีปัญหากัน ทะเลาะกัน ทำให้คุณต้องว้าวุ่นใจ และคนรักของคุณจะหาเรื่องมาทำให้คุณเหนื่อย ส่วนคนที่ยังโสดอยู่จะมีคนที่ นิสัย บุคลิก ความคิด แบบแปลกๆเข้ามาชอบมาจีบ   

ลัคนาราศีมิถุน  (ความรักเด่น)

การงาน การเงิน ดาวพุธดาวเจ้าเรือนของลัคนาราศีนี้จะเดินแปลกๆในครึ่งเดือนแรก ให้ระวังเรื่องสุขภาพคุณอาจจะเจ็บป่วย เครียดเรื่องงาน เพื่อนร่วมงานอาจจะทำให้คุณปวดหัว หรืองานทีคุณทำอาจจะไม่ได้เป็นไปในแบบที่คิดไว้ วันที่16-20 ธันวาคม ให้ระวังเรื่องงานเพราะจะมีเรื่องให้คุณเครียดกว่าเดิม แต่หลังจากนี้ชีวิตจะดีขึ้น ถึงแม้การเงินของคุณจะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะ แต่เงินก็ไม่ขาดมือยังพอมีพอใช้อยู่

Advertisements

ความรัก ในครึ่งเดือนแรกกับความรักของชาวลัคนาราศีมิถุน คนที่มีคู่อยู่ก็จะมีเรื่องให้จุกจิกจนทำให้ทะเลาะกัน งี่เง่าใส่กัน ส่วนคนที่โสดต้องบอกเลยว่าช่วงครึ่งเดือนแรกนี้ อยากจะให้อยู่เฉยๆ เงี่ยบๆ ก่อน เพราะคนที่เข้ามานั้นไม่ได้จริงใจกับคุณขนาดนั้น แต่พอพอผ่านครึ่งเดือนแรกไปอีกครึ่งเดือนหลังของคนที่มีคู่และคนโสดจะดีขึ้น มีความเข้าใจกันมากขึ้นคนที่เข้ามาก็จริงใจ และจริงจังกับคุณแน่นอน

ลัคนาราศีกรกฎ  (กานงานเด่น)

การงาน การเงิน ถือว่าเป็นช่วงที่งานหนักมากๆ งานเยอะมีโปรเจคใหญ่เข้ามา มีงานที่ได้รับมอบหมายเข้ามาให้รับผิดชอบเยอะ ช่วงต้นเดือนก็จะจุกจิกเรื่องรายจ่ายที่ทำให้คุณคิดมาก ในการทำงานไปจนถึงเรื่องเงิน คุณพบเจอกับคนเจ้าเล่ห์เข้ามาร่วมงาน จะต้องระวังไว้ให้ดี แต่ในวันที่21-31 ธันวาคม ทุกอย่างจะดีขึ้น สบายขึ้น

ความรัก คนที่มีคู่จะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกัน ทะเลาะกันในครึ่งเดือนแรก คนโสดจะมีคนเข้ามาเป็นคนที่ถูกใจเรา แถมยังคุยกันได้คุยกันรู้รื่องเข้ากันได้ดี แต่อย่าพึ่งรีบร้อนอย่าพึ่งเชื่อใจใครง่ายๆ

ลัคนาราศีสิงห์  (การงานเด่น)

การงาน การเงิน กิจการงานการติดต่อต่างๆ คุณจะขยันเป็นพิเศษในช่วงเดือนนี้ ถึงแม้จะมีการติดต่อที่เหน็ดเหนื่อยหรือความรับผิดชอบหน้าที่ต่างๆ แต่คุณก็จะได้รับความสำเร็จวันที่1-10 ธันวาคม จะเป็นวันที่ดี วันที่11-15 ธันวาคม คิดสิ่งใดหวังสิ่งใด ก็จะสมหวังแบบง่ายๆ แต่จะติดขัดช่วงวันที่16-20 ธันวาคม ทำอะไรก็ต้องระมัดระวังอย่าใช้อารมณ์ และหูเบาเพราะจะมีการติดต่อเรื่องงานเข้ามาแต่จะมีข้อต้องลงไม่เป็นไปตามตกลงกันไว้ ต้องตั้งสติทำจิตใจให้นิ่ง และใช้เหตุผลให้มากขึ้น ส่วนการเงินช่วงเดือนนี้จะมีแต่รายจ่ายเข้ามา แต่คุณอย่าวิตกกังวลไป

Advertisements

ความรัก วันที่ 21-25 ธันวาคม จะมีเรื่องความรักเข้ามาทำให้จิตใจหวิวๆ จะเป็นความรักที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพศชายให้ระวังเรื่องการคบซ้อนที่จะเข้ามาทำให้คุณคิดมาก ส่วนคนมีคู่ก็ให้ระวังเรื่องมือที่สามเช่นกัน

ลัคนาราศีกันย์ (การงานเด่น)

การงาน การเงิน ในเดือนธันวาคมคุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน ได้ชื่อเสียง และยังมีโอกาสต่อยอดไปถึงโปรเจคอื่นๆจากงานที่ทำอยู่ ช่วงกลางเดือนเป็นช่วงจังหวะที่ดีมาก แถมยังเป็นช่วงจังหวะแห่งความก้าวหน้าและความเจริญรุ่งเรือง ติดต่องานทางไกล หรือติดต่องานจากทางประเทศ จะยิ่งได้รับความสำเร็จที่ดี ใครที่ทำงานเกี่ยวกับสื่อจะเป็นช่วงที่ชีวิตประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดังและมีคนรู้จักมากขึ้น ดาวเจ้าเรือนการเงินเดินหน้าไปอยู่ในตำแหน่งมหาจักร อยู่กับดาวพุธธาตุน้ำและดาวอาทิตย์คู่สมพงษ์ การเงินของชาวลัคนาราศีกันย์ จึงสะพัดไม่น้อยหยิบจับอะไรก็ล้วนเป็นเงินเป็นทอง ได้เงินได้ทองเป็นกอบเป็นกำ  

ความรัก จะแบ่งเป็นสามส่วน ใครที่ยังโสดในเดือนธันวาคมนี้คุณมีโอกาสพบคู่พบคนที่ถูกใจ หรือใครที่กำลังคุยกันอยู่หรือคุยกันมาก่อนหน้านี้ ความสัมพันธ์ของคุณจะแนบแน่นยิ่งขึ้น หรือตกลงปลงใจว่าจะเป็นคนพิเศษ เป็นแฟนเป็นคนรักกัน แต่ความสัมพันธ์ตรงนี้อาจจะอยู่ไกลกัน แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร คนที่มีคู่แล้วต้องการจะมีบุตร มีโอกาสจะตั้งท้องเดือนนี้ แต่ถ้าเป็นชาวกันย์ผู้ชายก็อาจจะทำภรรยาคุณท้องก็ได้ แต่ต้องดูตามอายุด้วยส่วนคนที่มีคนรักอยู่แล้วความสัมพันธ์ก็จะเป็นไปด้วยดี

ลัคนาราศีตุลย์ (การเงินเด่น)

การงาน การเงิน ชาวลัคนาราศีตุลย์เดือนนี้เป็นเดือนที่หาเงินได้ดีมาก แต่ก็จะเป็นเดือนที่มีรายจ่ายเข้ามาเยอะมากเช่นกัน ต้องระวังความผิดพลาดเรื่องเงิน ช่วงวันที่1-5 ธันวาคมให้ระวังเรื่องรายจ่ายเพราะรายจ่ายจะเข้ามาเยอะ รายจ่ายจุกจิกรายทาง และการเสียรู้ในเรื่องของการเงิน พอมาวันที่6-10 ธันวาคม ทุกอย่างพลิกกลับมาเป็นดี การเงินกลับมาดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ ใครติดต่อซื้อขายที่ดิน บ้าน คอนโดมีโอกาสที่จะสำเร็จสูงมากๆ และเป็นช่วงที่การเงินจะดีด้วยส่วนการงานคุณจะสรุปงานใหญ่ ปิดงานใหญ่ได้สำเร็จ และช่วงปลายเดือนการเงิน การงานคุณดีตลอด แต่ก็ยังต้องระวังเรื่องเงินอยู่

ความรัก ใครที่มีคู่ระวังจะมีเรื่องให้ทะเลาะกันมีเรื่องจุกจิกเข้ามา แถมดาวเจ้าเดือนคู่ไปอยู่ในเดือนมรณะอีกด้วย ทำให้ชาวลัคนาราศีตุลย์ต้องปวดหัวกับเรื่องความรัก คนโสดต้องระวังคนที่เขามีคู่อยู่แล้วจะมาชอบเราหรือเราไปชอบคนมีเจ้าของ ต้องดูให้ดีๆก่อน

ลัคนาราศีพิจิก (ความรักเด่น)

การงาน การเงิน ชะตาพลิกกลับไปในทางที่ดีขึ้น ช่วงกลางเดือนไปแล้วดาวอาทิตย์ดาวเจ้าเรือนการงานได้โคจรไปอยู่ในเรื่องของการงานการเงิน และคู่มิตร ไปอยู่ในตำแหน่งที่ส่งผลดีต่อดวงชะตา แต่วันที่6-10 ธันวาคม ช่วงนี้จะไม่สบายในของเรื่องงานอยู่บ้าง พอวันที่16-20 ธันวาคม ชะตาพลิกไปในทางที่ดีขึ้น วันที่26-31 ธันวาคม ก็ยังมีความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในเรื่องของงาน การเงินที่จุกจิกใจ การเงินจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้นเช่นกัน

ความรัก คนที่มีคู่หลังจากที่คุณมีเรื่องที่ทำให้ทะเลาะกัน คุยกันไม่ค่อยเข้าใจ ช่วงวันที่16-20 ธันวาคม ความรักก็จะแฮปปี้ขึ้นคุยกันดีขึ้น และเข้าใจกันมากขึ้น วันที่21-25 ธันวาคม อาจจะได้ไปเที่ยวช่วงสั้นๆ หรือไปทำงานก็เป็นไปได้ คู่ของคุณจะคุยกันด้วยเหตุผล และอาจจะนำโชคดีในเรื่องการงาน และการเงินมาให้

ลัคนาราศีธนู (การเงินเด่น)

การงาน การเงิน เรื่องของการเงินทรัพย์สินเงินทอง รายได้จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีมากเพราะว่าดาวพฤหัสก่อนหน้านี้ที่มีองศาเดินถอยหลัง ทำให้ชาวลัคนาราศีธนูนั้นได้มาแล้วก็จ่ายไปรายจ่ายเยอะ แต่พอผ่านวันที่4-5 ธันวาคม ไปแล้วงานจะดีมาก เงินทองก็เช่นกัน และจะมีลูกค้า มีคนติดต่อกลับมาหลังจากที่หายเงียบไป วันที่ 1-5 ธันวาคม จะได้เงิน ผู้ชายชาวลัคนาราศีธนูจะได้ลาภผลที่ดีจากเพศตรงข้าม วันที่6-10 ธันวาคม มีโอกาสที่จะได้เงินอีก แต่เงินที่ได้มาจะเป็นเงินจากความขยันของตัวคุณเอง วันที่11-15 ธันวาคม จะเหนื่อยกับงานคิดมากคิดเยอะกับงาน พอวันที่16-20 ธันวาคม ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ดีขึ้น อาจจะได้งานที่จะต้องเดินทางไกล

ความรัก คุณจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม แต่ว่าเพศตรงข้ามก็ทำให้เราอึดอัดใจในคราวเดียวกัน แล้วยังจะมีคนที่มีแฟนอยู่แล้วมาชอบคุณ ต้องระวังเรื่องนี้ด้วย เรื่องความรักของชาวลัคนาราศีนี้ก็ไม่ได้มีเรื่องให้คิดอะไรมาก เท่าไหร่ เพราะส่วนให้ชาวลัคนาราศีนี้จะเน้นเรื่องเงิน

ลัคนาราศีมังกร (การงานเด่น)

การงาน การเงิน มีการได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ความสำเร็จจะค่อยๆทยอยเข้ามาในวันที่6-10 ธันวาคม แถมการเงินจะดีขึ้นอีกด้วย และยังมีโอกาสโชคดีในเรื่องของการเงิน แต่ว่าวันแรกๆ จะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำอะไรจะต้องระมัดระวัง ช่วงวันที่11-15 ธันวาคม ค่อนข้างที่จะจุกจิกวุ่นวายใจจนถึงกับอาจจะมีปากเสียง ช่วงปลายเดือนจะเป็นช่วงที่ดี งานที่ทำกันเป็นกลุ่มเป็นหมู่ขณะจะประสบความสำเร็จ และการงานยังจะเด่นมากๆ พร้อมได้รับคความโชคดีมีชื่อเสียงด้วย แต่ก็ต้องระวังเรื่องเงินอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

ความรัก คนโสดต้องบอกเลยว่าใครที่เข้ามาสัมพันธ์กับคุณ คุณจะต้องให้ความสำคัญ และความสบายใจของตัวเองเป็นหลัก ใครที่คุยแล้วไม่สบายใจหรือไม่คลิกก็เลี่ยง แต่ถ้าคุยแล้วสบายใจก็ให้คุยๆ กันไปก่อน คนที่มีคู่ คู่ของคุณก็จะปลีกตัว หรือไม่ก็เป็นตัวคุณเองที่ปลีกตัว ทำให้สื่อสารกันไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก

ลัคนาราศีกุมภ์ (การงานเด่น)

การงาน การเงิน ดาวสามดวงอย่างดาวศุกร์ดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ได้ย้ายไปอยู่ในเรือนลาภะ หรือเรียกว่าเรือนลาภก็ได้ของชาวลัคนาราศีกุมภ์ ไปโยกหลังของชาวลัคนาราศีกุมภ์ หมายความว่าดาวของตัวมันเองก็มีความเป็นมงคลอยู่แล้ว มีคนค่อยเกื่อหนุน มีคนค่อยหยิบยื่นโอกาสดีๆมาให้ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนที่เป็นเพศตรงข้ามค่อยหยิบยื่นโอกาสในเรื่องของงานมาให้ วันที่1-5 ธันวาคม จะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ช่วงวันที่6-10 ธันวาคม จะดีขึ้นมากๆ ช่วงวันที่11-15ธันวาคม จะมีเรื่องให้จุกจิกใจหลังจากนั้นก็จะดีขึ้น ช่วงปลายเดือนจะมีความประสบความสำเร็จอย่างมากแถมยังมีโชคลาภเข้ามา

ความรัก คนโสดมีโอกาสที่จจะได้เจอกับคนที่ถูกใจ และได้เจอกับคนที่มีฐานะดีที่เข้ามา แล้วจะช่วยเกื้อหนุนกันสนับสนุนกัน ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้จะได้รับการสนับสนุนกันในทุกๆ ทิศทาง

ลัคนาราศีมีน (การงานเด่น)

การงาน การเงิน องศาของดาวพฤหัสกำลังจะเดินหน้า ความเฮง ความปังกำลังก้าวเข้ามาโดยเฉพาะเรื่องงาน คุณจะทำอะไรก็ให้รีบทำ และต้องทำตอนช่วงดวงกำลังดี เพราะถ้ารีบทำจะมีลาภมีผลมีความสำเร็จอย่างมาก แต่ช่วงวันที่6-10 ธันวาคม จะมีเรื่องจุกจิกใจ และขัดแย้งกับบริวาร ช่วงกลางเดือนก็จะมีความแฮปปี้ ให้ชื้นใจ พอช่วงปลายเดือนคุณจะโชคดีในเรื่องของการเงิน จะหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง แต่ก็ต้องระวังเรื่องหนี้สิน

ความรัก คนที่มีคู่ก็จะมีเรื่องที่ทำให้น้อยอกน้อยใจ เพราะไม่ค่อยได้เจอกันทำให้หงุดหงิดใจกังวลใจ อยากเจอก็ไม่ได้เจอ คนโสดก็ให้ระวังเรื่องจะไปรักคนที่มีเจ้าของ คุณอาจจะเป็นมือที่สาม ต้องระวังและวางตัวให้ดี

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า