- Advertisement -
หน้าแรกบทความทายใจ ทายนิสัย หนุ่ม-สาว 12 ราศี มีนิสัยอะไรซ่อนอยู่ ?

ทายใจ ทายนิสัย หนุ่ม-สาว 12 ราศี มีนิสัยอะไรซ่อนอยู่ ?


Advertisements

ทายใจ ทายนิสัย หนุ่ม-สาว 12 ราศี มีนิสัยอะไรซ่อนอยู่ ?

ทายใจ ทายนิสัย วันนี้ ดวงD ขอหยิบยกเอาเรื่องของการทายนิสัย หนุ่ม-สาว 12 ราศี มีนิสัยอะไรซ่อนอยู่ ? เพราะเราเชื่อว่าแต่ละคนแต่ละราศีเบื้องลึกในใจต้องมีอะไรที่ซ่อนอยู่ อาจจะเป็นเรื่องดี หรืออาจจะเป็นเรื่องที่เราอ่านแล้วต้องตกใจ ว่าแต่ทั้ง 12 ราศี จะมีเรื่องอะไรที่ซ่อนเร้นอยู่บ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

ไพ่ยิบซีทำนายดวงความรัก ดวงช่วงนี้ความรักจะเป็นอย่างไร สามารถใช้ทำนายชะตาชีวิตได้อย่างแม่นยำ คลิ๊กเลย!!

Advertisements

อ่านก่อนรู้ก่อน ดวงปี 2566 งาน เงิน ความรัก 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

สีเสื้อมงคล 2566 เคล็ดลับเสริมดวง เช็กก่อนใส่ เสริมความปัง รับความเฮง!!

Advertisements

ทายใจ ทายนิสัย หนุ่ม-สาว 12 ราศี มีนิสัยอะไรซ่อนอยู่ ?

ทายใจ ทายนิสัย หนุ่ม-สาว 12 ราศี มีนิสัยอะไรซ่อนอยู่ ?

ราศีเมษ

หนุ่มราศีเมษ บอกได้เลยว่าหนุ่มเมษเป็นคนที่มีอารมณ์ที่ร้อนแรง และรุนแรงเหมือนกับภูเขาไฟที่ระเบิดอยู่เลย และยังเป็นคนที่มุทะลุ แถมหนุ่มเมษมักจะคิดว่าตัวเองเป็นวีรบุรุษ  แต่ถ้าเวลาหนุ่มเมษเยือกเย็นนั้นจะดูน่ากลัวมากๆ เลย แล้วหนุ่มราศีนี้ก็มีเอกลักษณ์ในตัวเองสูงอีกด้วย

Advertisements

สาวราศีเมษ เรียกได้เลยว่าสาวราศีนี้เป็นสาวแห่งความร้อนระอุ เป็นสาวที่มีความกล้าหาญและมีความเชื่อมั่นในการทำงานของตัวเองมากๆ แต่อย่าให้สาวราศีนี้อารมณ์เสียเด็ดขาด ไม่งั้นสิ่งที่ทำอยู่จะหยุดลงทันที บอกได้อีกแบบก็คือสาวราศีนี้เอาอารมณ์เป็นใหญ่ และถ้าอารมณ์ดีก็จะมีพลังบวกแบบสุดๆ

ราศีพฤษภ

หนุ่มราศีพฤษภ คิดที่จะทำงานอะไรจะต้องมีแผนการล่วงหน้าไว้ก่อน เพราะเมื่อลงมือทำจะได้ทำอย่างมั่นใจ บอกได้เลยว่าหนุ่มราศีนี้ถึงจะไม่ค่อยพูดแต่เป็นคนที่ทำจริง แถมยังเป็นคนที่มีทิฐิสูง ขี้งอน แต่ใจอ่อนและยังชอบช่วยเหลือคนอีกด้วยถึงแม้ว่าคนนั้นจะเคยทำให้ข้าเจ็บช้ำมาก่อนก็ตาม และที่ต้องรู้อีกอย่างคือหนุ่มราศีนี้จะอ่อนไหวในเรื่องของความรักสุดๆเลยจ้า

สาวราศีพฤษภ สาวราศีนี้เมื่อคิดจะทำอะไรแล้วก็ต้องทำให้ได้ไม่สนไม่แคร์ใครทั้งนั้น ไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องที่ถูกหรือผิด แถมยังเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ดูหยิ่ง ไม่ชอบง้อคน แต่ก็ยังเป็นคนที่มีเสน่ห์ตรงคำพูดคำจาทำให้คนหลงใหลได้ เป็นคนที่บ้างานสุดๆ และสาวราศีนี้ส่วนใหญ่มักจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน

ราศีมิถุน

หนุ่มราศีมิถุน หนุ่มราศีนี้เรียกได้ว่าเป็นนักรักตัวยงเลยก็ว่าได้ เป็นคนขี้เหงาต้องมีเพื่อนคุยชอบเข้าสังคม ชอบความสนุกสนานรื่นเริง และเป็นคนที่เข้าใจโลกแถมยังรักง่ายหน่ายเร็ว เป็นหนุ่มที่อารมณ์ดีจิตใจดีอีกด้วย บอกได้เลยว่าคุณจะต้องหลงคารมณ์หนุ่มราศีนี้แน่นอน แต่หนุ่มราศีนี้ก็ขาดคนรักกับเพื่อนไม่ได้เลย

Advertisements

สาวราศีมิถุน เป็นคนที่จะชอบเก็บกดเรื่องราวต่างๆ ไว้คนเดียวไม่ให้ใครรู้เห็นด้วย พอบทที่เธอจะบ้าก็บ้าดีเดือดเลยทีเดียว เธอจะเป็นสาวเปรี้ยวไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหน แต่เธอมีข้อเสียคือ ปากกับใจไม่ตรงกัน ชอบจิตนาการ มีความโดดเด่นและความสามารถ ไม่ว่าใครจะมาในรูปแบบไหนเธอพร้อมรับมือและสู้ไม่ถอย

ราศีกรกฎ

หนุ่มราศีกรกฎ หนุ่มราศีนี้บอกได้เลยว่าเป็นหนุ่มที่ดูน่ารักเลยทีเดียว เพราะว่าหนุ่มราศีนี้จะเป็นหนุ่มที่ขี้อายไม่ค่อยแสดงตัว และไม่โอ้อวดใครเป็นคนที่รักธรรมชาติ ชอบความสันโดษเงียบขรึม แถมยังเป็นคนที่ขี้หึงตัวยงเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าอยากรู้ถึงความรู้สึกของหนุ่มราศีนี้ก็ให้ดูที่แววตาและคำพูดของเขา แถมหนุ่มราศีนี้ยังเป็นคนที่คิดมากด้วย

สาวราศีกรกฎ สาวราศีนี้ถือว่าเป็นสาวที่หลงตัวเองเลยก็ว่าได้ ชอบทำตัวเป็นจุดเด่น แม้ใครพบเห็นจะรู้สึกขัดหูขัดตาก็ตาม สาวราศีนี้ยังเป็นสาวปรี้ยวตามแฟชั่นเสมอ ชอบบงการชีวิตคนอื่นจุกจิก และถ้าเธอคิดอะไรจะออกทางสายตาไม่สามารถซ่อนอารมณ์ได้ คิดอะไรก็จะพูดออกมาเลย แต่เธอก็ยังเป็นนักอนุรักษ์เหมือนกันนะ

ราศีสิงห์

หนุ่มราศีสิงห์ หนุ่มราศีนี้เป็นคนที่มีความจริงใจ แสดงออกถึงความเป็นผู้นำ ชอบดูแลปกป้องคนอื่น และสายตากับใจยังตรงกันอีกด้วย หนุ่มราศีนี้ยังเป็นคนที่ดูแข็งแกร่งแต่อารมณ์อ่อนไหวขี้สงสารคนถึงบางครั้งจะมีทิฐิก็ตาม และหนุ่มราศีนี้เป็นคนที่ต่อสู้กัอุปสรรคของตัวเองแบบไม่เกรงกลัวกับความผิดหวังหรืออนาคตข้างหน้าเลยอีกด้วย

Advertisements

สาวราศีสิงห์ ช่วงวัยรุ่นจะเป็นสาวที่รูปร่างอ้อนแอ้น แต่เมื่อสูงวัยจะมีรูปร่างที่ค่อนข้างอวบอ้วน เป็นสาวที่ช่างฝันเธอชอบงานที่ต้องใช้สมอง แถมเธอยังทำได้ดีและเก่งมาก ๆ บอกได้เลยว่าสาวราศีนี้เหมาะกับงานในวงการบันเทิง เพราะเธอเป็นคนที่มีวาจาเด่น คารมคมคาย แถมยังเป็นสาวที่เจ้าชู้ไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว

ราศีกันย์

หนุ่มราศีกันย์ เป็นหนุ่มที่ช่างจดจำและเพ้อฝันพอสมควร มีอารมณ์ที่รุนแรงและเปลี่ยนแปลงง่าย ออกจะขี้หึงหวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ แต่ถ้าจะตัดขาดรักจะตัดได้รวดเร็วมาก เป็นคนที่ไม่ค่อยพูดเพราะกลัวว่าถ้าพูดไปแล้วจะล้มเหลว และถ้าเขาคิดจะวิจารณ์ใครก็จะวิจารณ์อย่างทะลุปรุโปร่งเลยทีเดียว

Advertisements
Advertisements

สาวราศีกันย์ เป็นคนที่มีดวงตาที่มีเสน่ห์ สวยเฉียบคม สาวราศีนี้มักจะประสบความสำเร็จเพราะคำพูดคำจาที่อ่อนหวาน รู้จักพูดจา มีอารมณ์เย้ายวนพร้อมมีหัวใจแห่งรักที่หลากหลาย ถึงแม้จะอกหักอยู่บ่อยๆ

ราศีตุลย์

หนุ่มราศีตุลย์ เป็นอีกราศีที่บอกได้เลยว่าเป็นคนที่เรียบๆเงียบขรึม และรักความยุติธรรมความมั่นคงของชีวิตดั่งตาชั่งทั้งในด้านการงานและเรื่องส่วนตัว เป็นคนที่ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวไม่ชอบความวุ่นวาย มีอารมณ์อ่อนนุ่มแต่สายตาดุดันเอาจริง น่ากลัวเลยทีเดียว แถมยังเป็นคนจุกจิกในเรื่องของความสะอาด ความเป็นระเบียบมากกว่าสาวบางคนเสียอีก

สาวราศีตุลย์ เป็นสาวที่ร้อนแรงไม่เบา แววตาของเธอเปี่ยมไปด้วยพลังและความมั่นคง โดยเฉพาะคำพูดที่เด็ดขาดและเฉียบคม มีคารมที่กินขาด แถมยังเป็นคนที่หนักแน่น มีความสามารถและยุติธรรม แล้วก็ยังชอบท้าทายกับคนที่ดูถูกเสมอ

ราศีพิจิก

หนุ่มราศีพิจิก เป็นยอดนักสู้และนักอดทนตัวยง สู้ชีวิตตลอด แต่ใช่ว่าจะลำบากตลอดชีวิตนะ เป็นคนช่างพูดมีวาทศิลป์ดี ซุกซนแต่แสนหวาน นิสัยกะล่อนหาตัวจับยาก แต่ก็ยังมีความจริงใจที่ผสมอยู่

สาวราศีพิจิก สาวราศีนี้จะไม่เหมือนกับสาวราศีอื่นตรงที่มีพลังลึกลับบนใบหน้า มีความสวยและเสน่ห์รัดรึงทำให้คนหลงใหลเธอเมื่อได้สบตาเธอ สาวราศีนี้ยังมีอารมณ์ที่หลากหลาย แต่ที่แน่ ๆ คือร้อนแรงแต่จะชอบเก็บซ่อนไว้ในใจ ถ้ายามใดระเบิดออกมาละก็สารถเผาผลาญจิตใจคนใกล้ชิตได้เลย มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูงมาก

ราศีธนู

หนุ่มราศีธนู จะเป็นคนที่ชอบวางมาดแก่เกินวัย และวางอนาคตไกลเกินเอื้อมถึง เป็นคนที่เครียดง่ายแต่ก็หายเร็ว พูดจาหวานไม่ชอบคุยโอ้อวดใคร มักมีงานที่มั่นคง เป็นคนทำงานเก่งและยังเป็นนักวางแผนที่ดีด้วย

สาวราศีธนู มีอารมณ์ที่สดชื่น ร่าเริงสดใสอยู่ตลอดเวลา มักจะชอบทำอะไรแบบหลุดโลก บทจะดีก็ดีจนใจหายแถมยังทำงานเนียบมาก เธอสามารถแบ่งเวลาจัดสรรสำหรับเรื่องงานและความสนุกได้ดีมาก ๆ

ราศีมังกร

หนุ่มราศีมังกร หนุ่มราศีนี้จะขี้เหงาเพราะส่วนใหญ่จะมีแต่เพื่อนไม่แท้ แต่ก็ยังโชคดีที่มีดวงของคนรักที่ค่อยพยุงอยู่ เลยทำให้ดวงของเขาแข็งพอทน เขาจะป็นคนที่ไม่ชอบเสี่ยงเป็นคนที่ชอบเก็บอะไรไว้คนเดียว เงียบ ๆขรึม ๆ แถมยังเป็นคนที่ช่างนึกช่างฝันมองการณ์ไกล จึงอาจทำให้แก่กว่าความเป็นจริง และเขายังเป็นคนที่หยิ่งทะนง ขาดรักไม่ได้เลยด้วย

สาวราศีมังกร เป็นอีกสาวที่ช่างวาดสวรรค์วิมานเมฆ หรือที่เรียกว่าเพ้อฝันนั้นเอง และเธอก็ยังเป็นหญิงยอดนักสู้ไม่ชอบติดหนี้บุญคุณใคร แต่อาภัพที่เป็นคนทำบุญกับคนไม่ขึ้น สาวราศีนี้เป็นคนชอบทำชอบพูด มีอารมณ์อ่อนไหว ขี้น้อยใจง่าย บางครั้งก็ไม่มีเหตุผล แม้ในความเป็นจริงจะมีเหตุผลก็ตาม

ราศีกุมภ์

หนุ่มราศีกุมภ์ เป็นคนที่ชอบความไม่หยุดนิ่ง หรือไม่ชอบเอื่อยเฉื่อย เขาจะเป็นคนที่ก้าวไปข้างหน้าแบบไม่เกรงกลัวอะไรตลอด หนุ่มราศีนี้จะเป็นหนุ่มที่มีความเป็นตัวเองสูงมากและจะไม่ยอมเชื่ออะไรง่าย ๆ

สาวราศีกุมภ์ เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมาก วางมาดสง่างานแต่บางทีมันก็อาจจะทำให้เธอก้าวพลาดได้ และก็ต้องทำให้เธอเจ็บมากทีเดียว แถมเธยังมีนิสัยที่ดื้อรั้นไม่ว่าจะถูกหรือผิดขอให้เถียงไว้ก่อนและเธอยังเป็นคนที่จริงใจ จริงจังและรักษาคำพูดอีกด้วย

ราศีมีน

หนุ่มราศีมีน จะเป็นคนที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง บ้าบิ่น ซ่าจนบางครั้งก็น่าหมั่นไส้ หนุ่มราศีนี้เป็นคนสดใส รักสะอาด มีเสน่ห์ สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้ดี และถ้าเขาคิดจะทำอะไรแล้วก็จะทำได้ดี ถึงแม้จะชอบเก็นความทุกไว้คนเดียว

สาวราศีมีน เป็นคนที่มีแววตากับริมฝีปากที่สดใสน่าจดจำ เฉลียวฉลาดและมีความสมารถในการพูดเมื่อไหร่ที่เธอพูดทุกคนก็จะต้องหันมาฟังเธอแน่ สาวมีนจะมีอารมณ์สองแบบ ซึ่งถ้าไม่สนิทสนมจริง ๆ จะไม่มีทางรู้นิสัยของเธฮได้ นิสัยแรกคือสดใส่ร่าเรงกับีวืต ส่วนแบบที่สอคือเธอจะมีอาการของคนทุกข์และจะเก็บได้เงียบๆเช่นกัน และสาวราศีนี้ต้องระวังเรืองอารมณ์กับการปรับตัว

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า