- Advertisement -
หน้าแรกบทความแปลกแต่จริง!! เคล็ดลับเสริมดวง ตามวันเกิด เรียกชื่อเสียง การเงิน โชคลาภ

แปลกแต่จริง!! เคล็ดลับเสริมดวง ตามวันเกิด เรียกชื่อเสียง การเงิน โชคลาภ


Advertisements

แปลกแต่จริง!! เคล็ดลับเสริมดวง ตามวันเกิด เรียกชื่อเสียง การเงิน โชคลาภ

เป็นเคล็ดลับเสริมดวงแบบเล็กๆ น้อยๆ ตามวันเกิด ของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน บางวันเกิดอาจจะดูแปลกไปนิด แต่ทำแล้วได้ผลจริงแท้แน่นอน ใครทีทำก็จะช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ การเงิน ชื่อเสียงเกียรติยศ สุขภาพ เอาเป็นว่าจะแปลกยังไง แล้วมีวิธีไหนบ้างไปอ่านพร้อมๆกันเลยค่ะ

ดูดวงรายเดือน 12 ลัคนาราศี ตุลาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

แปลกแต่จริง!! เคล็ดลับเสริมดวง ตามวันเกิด เรียกชื่อเสียง การเงิน โชคลาภ

3d rendering luxury classic modern bedroom suite in hotel

คนเกิดวันจันทร์ เคล็ดลับเสริมดวงของคนที่เกิดวันจันทร์คือการเลือกทาสีห้องนอนด้วยสีน้ำตาลอ่อนคลาสสิก หรือสีครีมเข้ม จะช่วยเสริมดวงการเพิ่มความชัดเจน ความมั่นใจในตัวคุณ

Lonely Elderly patients in hospital bed patients want to go home – medical and healthcare concept

คนเกิดวันอังคาร ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเพราะคนเกิดวันอังคารควรเสริมดวงด้วยการซื้อประกันชีวิต และประกันสุขภาพไว้ จะทำให้โรคภัยไข้เจ็บที่อาจจะเกิดขึ้นกับตัวคุณทุเลาเบาบางลงนั่นเอง

Advertisements
Water lilies growing in the quiet waters

คนเกิดวันพุธ ใครที่ชอบใส่บาตรแนะนำเพิ่มเติมสำหรับคนเกิดวันพุธนั่นก็คือให้เลือกทำบุญถวายดอกบัว จะช่วยเสริมเรื่องจิตใจอารมณ์ รวมไปถึงการนำเครื่องหอมไปทำบุญที่วัด จะช่วยเสริมดวงเรื่องของเสน่ห์เมตตามหานิยมได้

Advertisements
Olive oil bottle on marble table. High quality photo

คนเกิดวันพฤหัสบดี แนะนำมากๆ สำหรับเคล็ดลับการเสริมดวงของคนที่เกิดวันพฤหัส นั่นก็คือการเติมน้ำมันตะเกียง จะช่วยเสริมดวงให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น สว่างสไว ทำให้ชีวิตเจอแต่แสงสว่าง

Advertisements
Advertisements

Fresh sliced watermelon on wooden background

คนเกิดวันศุกร์ แนะนำให้ใส่บาตรด้วยผลไม้ลูกใหญ่ เช่น มะพร้าว ส้มโอ แตงโม จะช่วยเสริมเรื่องของชื่อเสียง ให้คุณเป็นที่รู้จัก เป็นที่น่าเคารพนับถือ บารมีเพิ่มมากยิ่งขึ้น เรียกง่ายๆ คือมีออรึความเป็นหัวหน้า เป็นเจ้าคนนายคนนั่นเอง

คนเกิดวันเสาร์ เป็นวิธีง่ายมากๆ ให้คนที่เกิดวันเสาร์ลองแบ่งเวลาเข้าวัดฟังธรรม หรือถ้าใครไม่มีเวลาไปวัด ก็สามารถเปิดธรรมะฟังก่อนนอนก็ได้ จะช่วยเสริมเรื่องเกียรติยศ ชื่อเสียง และการเงิน รวมไปถึงช่วยทำให้คุณมีอารมณ์ที่สุนทรีย์มากขึ้นค่ะ

Blind woman is walking on the sidewalk in city. Woman using a white cane.

คนเกิดวันอาทิตย์ เรียกได้ว่าเป็นวิธีเสริมดวงที่น่ารักมากๆ สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ให้ลองอ่านหนังสือให้คนตาบอดฟัง จะช่วเสริมดวงเรื่องของการเจรจา ค้าขาย จะหนุนเรื่องของโชคลาภด้วยค่ะ

Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า