- Advertisement -
หน้าแรกบทความดูดวงรายเดือน 12 ลัคนาราศี ตุลาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดูดวงรายเดือน 12 ลัคนาราศี ตุลาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

ดูดวงรายเดือน 12 ลัคนาราศี ตุลาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

เช็กด่วน ดูดวงรายเดือน 12 ลัคนาราศี ตุลาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย มาดูดวงกันว่าแต่ละลัคนาราศี ในเดือนตุลาคมนี้จะมีดวงชะตาเป็นอย่างไร บอกเลยว่าบางลัคนาดวงการงานโดดเด่น บางลัคนาราศีดวงการเงินปัง ว่าแล้วไปเช็กกันเลยกับคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดูดวงรายเดือน 12 ลัคนาราศี ตุลาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีเมษ (การงานโดดเด่น)
การงาน-การเงิน
ดวงชะตาประจำเดือนตุลาคม 2565 ดาว 3 ดวงไปเล็งลัคนาของคุณ นั้นคือ ดาวศุกร์ ดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ให้ผลเรื่องของความมั่นคง รายได้ ที่เข้ามาตลอดของชาวเมษ ใครมีความคิดริเริ่มอะไรที่เกี่ยวกับการเมคมันนี่ จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพึ่งพอใจตลอดทั้งเดือน เป็นเดือนที่หาเงินเก่ง มีโชคดีเรื่องของการเงิน ขยับอะไรก็ตามในเรื่องของงานจะได้รับความสำเร็จดี ยิ่งเข้าช่วยปลายเดือน การเงินดี หยิบจับอะไรก็เป็นเงิน
ความรัก ตุลาคมนี้ดวงเด่นเรื่องของความรัก โดยเฉพาะในช่วงต้นเดือน ใครที่คุยๆ กันอยู่ อาจจะได้เจอกัน ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น คนโสดจะมีคนเข้ามาหา เข้ามาชอบในช่วงเดือนตุลาคม ได้แฮปปี้เบิกบาน เจอคนที่ดี มีความสุขมากยิ่งขึ้น คนมีคู่ก็จะดีในเรื่องโชคลทภ แฟนหรือคู่ครองจะนำโชคมาให้

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ (ดวงต้องสู้)
การงาน-การเงิน
ตามองค์ประกอบของดาวที่มีการขยับย้ายในเดือนนี้ส่งผลให้ดวงชะตาของชาวราศีพฤษภ ในเรื่องการเงินมีรายจ่ายจุกจิกค่อนข้างมาก แฟนหรือคู่ครองอาจจะทำให้เสียเงิน แต่ยังโชคดีที่ดาวพฤหัสอยู่ในเรือนลาภ เงินอาจไม่ตึงมือมากยังมีรายรับบ้าง เรื่องที่ต้องระวังคือเรื่องของการเจรจาระวังจะถูกหลอก หรือขัดแย้งจุกจิกกับคนอื่นได้ง่าย
ความรัก ช่วงต้นเดือนจะมีเรื่องความรักเข้ามาทำให้เราจุกจิกใจอยู่บ้าง ใครมีคู่ระวังมีปากเสียงมีเรื่องไม่เข้าใจกัน จะมีเรื่องให้ต้องจับผิดกัน ไม่สบายใจต่อกัน พอคุยกันก็ทะเลาะกัน

ลัคนาราศีมิถุน (การงานโดดเด่น)
การงาน-การเงิน
ดาวอังคารย้ายมาทับลัคนาราศีมิถุน ดาวศุกร์ ดาวพุธ ดาวอาทิตย์ ย้ายมาตรีโกณร่วมธาตุลมกับลัคนาราศีมิถุน ทำให้ชาวมิถุนหาเงินได้เป็นอย่างดีในเดือนนี้ ทั้งการเจรจา การทำงานต่างๆ แต่ก็มีศัตรูคู่อริอิจฉาเราอยู่บ้าง ชะตามีดวงที่จะสำเร็จอยู่บ้าง แต่ต้องเหนื่อย ต้องลุย มีการแข่งขันต่อรอง แต่สุดท้ายแล้วจะสำเร็จเป็นที่น่าพึ่งพอใจ ในเรื่องการเงินชาวมิถุนจะได้ลาภตลอดเวลา รวมไปถึงลาภลอย และการเสี่ยงโชค ส่วนงานอะไรที่ควรเป็นความลับก็เก็บเอาไว้ อย่าไปเปิดเผยซะหมด
ความรัก ช่วงกลางเดือนตุลาคม มีเสน่ห์มาก ฮอตมาก ใครที่แอบชอบใครสถานะจะได้เลื่อนขั้น ได้ขยับความสัมพันธ์ ได้คบหาใครเป็นจริงเป็นจัง ส่วนใครที่ยังตัดกันไม่ขาดก็จะได้วนกลับมาเจอกัน แต่คนมีคู่อาจจะมีนอยๆ กันบ้าง เพราะจอยู่ห่างกัน ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็ไม่เป็นปัญหาอะไร

Advertisements

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ลัคนาราศีกรกฎ (การเงินโดดเด่น)
การงาน-การเงิน
ดาวไปอยู่ในภพที่4 ถึง 3 ดวงด้วยกัน วาสนาดี ทำอะไรก็สำเร็จโดยง่าย โดยเฉพาะความสำเร็จในเรื่องการเงิน ติดต่อทำอะไรก็สำเร็จได้ผล คุณจะโชคดี รับทรัพย์ ช่วงกลางเดือนจะโลคดีเรื่องของลูกน้องบริวาร จะเข้ามาช่วยทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ช่วงปลายเดือนจจะรับทรัพย์เหนาะๆ มีแต่รายรับ รายได้ มีเกณฑ์จะมีรายได้จากทางไหล ต่างจังหวัด ต่างประเทศ จะนำพามาซึ่งความสำเร็จ มีโอกาสจะได้งานแบบลับๆ เป็นงานที่เปิดเผยไม่ได้ จะนำพามาด้วยเรื่องดี แต่สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของปาก และสุขภาพผู้ใหญ่ในบ้าน
ความรัก จะมีคนอายุต่างกันหลายปีมาชอบ บุคลิกลักษณะดี ครบเครื่อง เป็นคนอายุมากกว่า อาจจะเป็นพ่อหม้าย แม่หม้าย แถมมีโอกาสจะได้เสียกันโดยง่ายด้วย

ลัคนาราศีสิงห์ (การงานโดดเด่น)
การงาน-การเงิน
ในเดือนตุลาคม 2565 ดาวมีการขยับโยกย้าย 3-4 ดวงด้วยกัน ทำให้ในเดือนนี้ชาวสิงห์จะหาเงินได้มากเลยทีเดียว จะหยิบจับอะไรก็จะมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ ใครต้องเจรจาช่วงต้นเดือนจะสามารถปิดดีลได้ ช่วงต้นเดือนต้องระวังเรื่องของสุขภาพ การเจ็บป่วย และต้องระวังเรื่องลูกน้อง บริวาร ในช่วงปลายเดือน
ความรัก ช่วงกลางเดือนจะอบอวลได้วยเรื่องความรัก ใครอยากเลื่อนขั้น เลื่อนสถานะมีโอกาสแน่นอน คนโสดจะมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ใครเห็นก็รักก็ชอบ สามารถดึงดูเพศตรงข้ามเป็นอย่างดี ใครที่มีคู่มีแฟนความสัมพันธ์ดำเนินไปได้อย่างดี แต่จะมีปัญหาจุกจิกทะเลาะกันในช่วงปลายเดือน

ลัคนาราศีกันย์ (การเงินโดดเด่น)
การงาน-การเงิน
ดวงชะตาในเดือนตุลาคม 2565 การเงินจะดีมาก ความสามาถในการหาเงินจะดีมากๆ ในช่วงเดือนตุลาคม คิดจะปิดจ๊อบปิดการขายก็ได้ไม่ยาก พูดไม่ต้องเยอะลูกค้าก็ร่วมงานด้วย การเงินขยับขยายดีมาก ช่วงกลางเดือนจะมีเงินพิเศษเข้ามา มีรายได้พิเศษเข้ามายาวไปจนถึงช่วงกลางเดือน พอเข้าช่วงปลายเดือนอาจจะเหนื่อยหน่อย ต้องลงทุนลงแรงเป็น2เท่า ทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา ถึงจะสำเร็จ แต่เรื่องการเงินจะเข้ามาตลอดทั้งเดือน
ความรัก คนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจ ถูกสเปค เจอคนที่ครบเครื่อง ใครคุยๆ กันอยู่ก็จะดำเนินความสัมพันธ์ พัฒนาไปได้ดี ใครที่คู่อยู่แล้วคู่จะนำโชคดีมาให้ อาจจะมาให้ในเรื่องข้าวของ ของขวัญดีๆ มาให้

Advertisements

ลัคนาราศีตุลย์ (การงานโดดเด่น)
การงาน-การเงิน
ในช่วงเดือนที่ผ่านมามีเรื่องจุกจิกยุ่งยากใจหลายอย่าง แต่พอเข้าเดือนตุลาคม ชาวตุลย์มีโอกาสที่จะสำเร็จเพิ่มขึ้น ช่วงต้นเดือนเป็นช่วงจังหวะที่ดีมาก มีโอกาสที่มีชื่อเสียงในงานที่ทำ แต่ต้องระวังลูกน้อง บริวาร กวนประสาท พอเข้าช่วงกลางเดือนทำอะไรก็สำเร็จ พูดอะไรก็ดี มีความสบายใจมากกว่าช่วงที่ผ่านมา ติดต่ออะไรก็มีความสำเร็จ ช่วงปลายเดือนจะมีความสุขมากขึ้น ถือเป็นเดือนที่ค่อนข้างดีมากเลยทีเดียวใครจะซื้อที่ซื้อบ้านให้ซื้อได้เลยในเดือนตุลาคม
ความรัก ช่วงปลายเดือนจะมีคนเข้ามา คนโสดมีโอกาสมีเพศสัมพันธ์โดยง่าย มีเกณฑ์ได้โซเดมาคอมแน่นอน!!

Advertisements
Advertisements

ลัคนาราศีพิจิก (การงานโดดเด่น)
การงาน-การเงิน
ดวงชะตาในเดือนตุลาคม 2565 เป็นเดือนที่ดาวขยับย้ายถึง 4 ดวง ในเดือนนี้ถือเป็นเดือนที่สำคัญไม่น้อยในเรื่องของงาน และลาภผลที่เกี่ยวกับงาน ทั้งงานที่1 และงานที่2 ใครที่ทำอยู่งานเดียวให้หางานอีกงานหนึ่ง จะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น ให้พยายามทุ่มเทงานสำรองให้มากขึ้น แต่คุณมีโอกาสจะได้ลาภผลแบบลับๆ แบบไม่เปิดเผย งานจะมาโอเคที่สุดคือในช่วงปลายเดือน
ความรัก ช่วงกลางเดือนจะมีรักแบบที่ห้ามเปิดเผยเข้ามาในชีวิต คนโสดจะมีคนเข้ามาชอบแบบไม่เปิดเผย คนที่มีคู่ความรักยังดีอยู่ อาจจะได้ลาภผลจากคู่ครอง แต่คู่ครองมีเกณฑ์ต้องเดินทางไกล

ลัคนาราศีธนู (การงานโดดเด่น)
การงาน-การเงิน
งานจะมีความสำเร็จดีมาก คุณมีเกณฑ์ต้องเดินทางเพราะงาน ในช่วงต้นเดือนจะมีความสำเร็จ มีชื่อเสียง มีข่าวดีในเรื่องของงาน ช่วงกลางเดือนจะมีการเดินทาง เดินทางแล้วจะดี งานที่ทำแบบรวมกลุ่มเป็นทีมจะมีความสำเร็จ ช่วงปลายเดือนมีเกณฑ์ต้องเดินทางอีกครั้ง แต่จะแฮปปี้ มีความสุขแน่นอน มีโอกาสจะได้เงินจากงานที่ติดต่อไว้แล้ว และงานที่ได้แบบบังเอิญ ผู้ใหญ่เมตตาสนับสนุน การเงินสะพัดอย่างมาก
ความรัก ช่วงต้นเดือนคุณจะมีเสน่ห์มาก อบอวลไปด้วยความรัก คนโสดมีโอกาสจะได้เลื่อนขั้น คบหากับคนคุย ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วอย่าบริหารเสน่ห์มาก อย่าไปให้ความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับใคร ส่วนใครที่ห่างกัน หรือเลิกกันไป มีโอกาสจะติดต่อกัน ได้เจอกันใหม่แบบไม่น่าเชื่อ

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

ลัคนาราศีมังกร (การงานโดดเด่น)
การงาน-การเงิน
จะรู้สึกว่าโอเคกว่าเดือนที่ผ่านมา ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ในช่วงต้นเดือนชาวมังกรมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ เมตตา ส่งเสริมอย่างดี แต่อาจจะมีเรื่องจุกจิกใจในเรื่องการงาน สิ่งที่รับผิดชอบอยู่บ้าง ช่วงกลางเดือนระวังอย่าไปสร้างความขัดแย้งกับใคร ให้ใส่ใจแต่เรื่องของตัวเอง ไม่ต้องรับอาสาอะไรแทนใคร การเงินจะคล่องตัวตลอด มีคนคอยอุ้มชูช่วยเหลือตลอด ใครที่อยากให้รางวัลตัวเอง ตุลาคมเป็นช่วงจังหวะที่โอเค พยายามหาที่ปรึกษาที่เป็นผู้ใหญ่เข้าไว้แล้วจะสำเร็จ
ความรัก พอเช้าช่วงปลายเดือนความรักโดดเด่น คนที่เคยคุยกันอาจจะกลับมาคุยกันพัฒนาไปได้ดีขึ้น จะแฮปปี้สบายใจมากขึ้น หรือมีโอกาสจะเจอคนที่ถูกใจ ใครที่มีครอบครัวหรือมีคู่ครองจะได้ลาภจากคู่ครองของคุณ

Advertisements

ลัคนาราศีกุมภ์ (การเงินโดดเด่น)
การงาน-การเงิน
ในเดือนตุลาคมลัคนาราศีกุมภ์จะหาเงินได้ไม่น้อยเลย จะโลคดีมากๆ ในเรื่องของการเงิน มีความสำเร็จในช่วงเดือนตุลาคม ให้พยายามเลือกใช้คำพูดดีๆ อย่าไปพูดอะไรในทางลบ เพราะจะทำให้โชคลาภหาย ในเดือนนี้ชาวกุมภ์จะเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น ต้นเดือนจะมีความเรื่อยๆ ชิลๆ มีไอเดียในการริเริ่มอะไรต่างๆ จะมีพี่เลี้ยงคอยแนะนำคุณได้เป็นอย่างดี พอเข้าช่วงกลางเดือนทำอะไรก็ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ช่วงปลายเดือนจะโชคดีเรื่องการเงินอย่างมาก ขยันแล้วดี ได้งาน ได้เงิน
ความรัก คนโสดมีโอกาสจะมีคนเข้ามาชอบกัน แต่มีเงื่อนไขว่าต้องอิสระซึ่งกันและกัน อย่าเป็นเจ้าเข้าเจ้าของมาก ระมัดระวังเรื่องอขงการแสดงออกให้มาก อย่าโอเว่อเกินไป ใครที่มีคู่อยู่แล้ว คู่ครองจะเกื้อหนุนชีวิตคุณได้อย่างดี

ลัคนาราศีมีน (ดวงต้องสู้)
การงาน-การเงิน
ดวงยังมีความเข้มแข็ง ช่วงกลางเดือนการงานขยับดีขึ้น จะเป็นที่น่าพึงพอใจ พอเข้าช่วงปลายเดือนงานเยอะมาก มีเรื่องต้องจัดการให้เสร็จ ให้เข้าที่เข้าทางหลายเรื่อง แต่สุดท้ายปัญหาจะคลี่คลายไปในตัวของมันเอง ช่วงต้นเดือนควรงดเดินทางไกล ระมัดระวังเรื่องของการเดินทางให้มาก การเงินรายจ่ายค่อนข้างเยอะ ทั้งของตัวเอง และคนรอบตัว ผู้หญิงอาจจะหมดในเรื่องการศัลยกรรม
ความรัก ช่วงต้นเดือนยาวถึงกลางเดือนให้ระวังมีปากเสียงกับคนรัก คู่ครอง จะมีความเข้าใจผิด ความคิดเห็นไม่ตรงกัน มีเรื่องหึงหวง ระแวง ไม่สบายใจถือเป็นช่วงเปราะบางของความรักอย่างยิ่ง คนโสดระวังโดนหลอกให้รัก หลอกฟัน หลอกให้เสียเงิน ต้องมีสติ อย่าลุ่มหลง

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า