- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงวันเกิด “พระพิฆเนศ” อวยพรให้สำเร็จทั้ง การงาน การเงิน ความรัก เช็กเลย!!

ดวงวันเกิด “พระพิฆเนศ” อวยพรให้สำเร็จทั้ง การงาน การเงิน ความรัก เช็กเลย!!


Advertisements

ดวงวันเกิด “พระพิฆเนศ” อวยพรให้สำเร็จทั้ง การงาน การเงิน ความรัก เช็กเลย!!

พระพิฆเนศ เป็นเทพในศาสนาฮินดู และเป็นอีกหนึ่งที่พึ่งทางจิตใจของหลายคน ถือได้ว่าเป็นเทพเจ้าที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน มีความเชื่อว่าองค์พระพิฆเนศเป็นเทพแห่งความสำเร็จ สมหวัง ช่วยขจัดอุปสรรคทั้งปวง เรามาตรวจเช็กดวงชะตากันดูว่าแต่ละดวงวันเกิดของทั้ง 7  วัน จะได้รับพรใดจากองค์พระพิฆเนศกันบ้าง

ดวงวันเกิด “พระพิฆเนศ” อวยพรให้สำเร็จทั้ง การงาน การเงิน ความรัก เช็กเลย!!

คนที่เกิดวันจันทร์ พระองค์จะช่วยปกปักษ์รักษา ปกป้องคุ้มครอง ให้คุณนั้นแคล้วคลาด พ้นภัยจากสิ่งที่มองไม่เห็น เพื่อให้ดวงชะตาของคุณนั้นรอดพ้นจากภัยอันตรายทั้งปวงที่เข้ามา ทั้งนี้หากคุณปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ดวงชะตาของคุณก็จะดียิ่งๆ ขึ้นไป แต่คุณห้ามเผลอไปทำผิดคิดร้ายกับใครเพราะพระองค์จะคุ้มครองแต่ผู้ที่พูดดี คิดดี และทำแต่สิ่งดีๆ

Advertisements

คนที่เกิดวันอังคาร หากที่ผ่านมาไฟในตัวคุณได้มอดดับไป ขอให้คุณปลุกมันขึ้นมาอีกครั้ง เพราะจะทำให้คุณสำเร็จสมหวังดั่งใจปอง ไม่ว่าจะในเรื่อง การงาน การเงิน พระองค์ทรงรอที่จะผลักดันคุณประสบความสำเร็จ เพียงแค่ขอให้คุณมีจิตที่ตั้งมั่นและศรัทธาต่อพระองค์ ไปพร้อมๆ กับการต่อสู้เพื่อตัวเองอีกครั้ง คุณจะสุขสมหวังอย่างแน่นอน

คนที่เกิดวันพุธ ดวงชะตาของคุณกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีเป็นอย่างมาก กรงล้อแห่งโชคชะตากำลังหมุนมาเข้าข้างคุณไม่น้อยเลยทีเดียว คุณจะโดดเด่นมากในเรื่องโชคลาภ เงินทอง ระยะนี้หากอยากถูกหวยรวยเบอร์ ให้ตามหา ตามซื้อเลขเด็ดเลขดังได้เลย เพราะไม่ว่าคุณจะเสี่ยงโชค หรือเสี่ยงดวงอะไรก็ตาม คุณก็มีโอกาสที่จะได้รางวัล

Advertisements

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี การเงินที่คุณหวัง เงินก้อนโตที่คุณปรารถนากำลังวิ่งเข้ามาหาคุณอย่างรวดเร็วดั่งม้าวิ่ง สิ่งที่พระองค์จะประทานให้แก่คุณนั่นคือโชคในด้านการเงิน หากที่ผ่านมาคุณทำงานหนักมาโดยตลอดแต่ผลตอบแทนยังไม่คุ้มค่า หรือความพยายามที่ผ่านมายังไม่สำเร็จ ขอให้รู้ไว้ว่าหลังจากนี้คุณจะสำเร็จ จะได้ทุกอย่างดั่งใจปอง

Advertisements

คนที่เกิดวันศุกร์ ความรักที่คุณตามหามานานแสนนาน คู่ชีวิตที่คุณใฝ่หามาตลอด คุณกำลังจะได้เจอเขาในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน เพราะในช่วงนี้ดวงความรักของคุณนั้นเด่นมาก คุณจะได้เจอกับคนที่รักคุณมาก และคุณก็รักเขามากเช่นกัน เป็นเหมือนส่วนที่ขาดหายของกันและกัน มาเจอกันเพื่อเติมเต็มซึ่งกันและกัน ได้เจอกับคนที่ศีลเสมอกัน และครองรักกันอย่างสุขสมหวัง

Advertisements
Advertisements

คนที่เกิดวันเสาร์ อาจจะเป็นช่วงที่คุณจะต้องจำศีลอยู่คนเดียว จึงทำให้คุณมีเวลาโฟกัสในเป้าหมายให้ชัดเจน เพราะดวงของคุณตอนนี้เหมาะที่จะอยู่คนเดียว ทำอะไรคนเดียว แต่แน่นอนว่าการอยู่คนเดียวของคุณนั้น จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน ถือโอกาสงดการมีเพศสัมพันธ์จะเป็นสิ่งที่ดี เพราะจะทำให้คุณเชื่อมต่อและสื่อถึงพระองค์ได้มากขึ้น และพรที่คุณขอก็จะได้รับอย่างรวดเร็ว

คนที่เกิดวันอาทิตย์ คุณจะได้รับการอวยยศอวยพรจากพระองค์ ช่วงนี้จะเป็นช่วงชี้ชะตาของคุณ หากที่ผ่านมารวมถึงปัจจุบันคุณนั้นประกอบแต่กรรมดีก็จะส่งผลให้ชีวิตคุณเจอแต่สิ่งดีๆ พรใดที่คุณเคยร้องขอไว้ก็จะได้รับ แต่หากคุณประกอบกรรมชั่วให้รีบกลับตัวเสียใหม่ เพราะนอกจากจะไม่ได้รับพรจากพระองค์แล้ว สิ่งที่คุณได้ปกปิดไว้ก็จะถูกเปิดเผยออกมาอีกด้วยนั่นเอง

ดูดวงรายเดือน 12 ลัคนาราศี ตุลาคม 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า