- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง"อธิษฐานแล้วเลือกไพ่" pick a card ไพ่อยากบอกอะไร? 1,2,3 อ่านคำทำนาย อาจารย์เบิร์ด

“อธิษฐานแล้วเลือกไพ่” pick a card ไพ่อยากบอกอะไร? 1,2,3 อ่านคำทำนาย อาจารย์เบิร์ด


Advertisements

“อธิษฐานแล้วเลือกไพ่” pick a card ไพ่อยากบอกอะไร? 1,2,3 อ่านคำทำนาย อาจารย์เบิร์ด

“อธิษฐานแล้วเลือกไพ่” pick a card อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ ไพ่อยากบอกอะไร? 1,2,3 อ่านคำทำนายใต้โพสต์

#ดวงหลังสิงหาคม ไพ่อยากบอกอะไรอธิษฐานให้มั่น แล้วเลือก 1กองครับ คำเตือนห้ามอ่านคำทำนายก่อนเลือกไพ่ ให้ซื่อสัตย์ต่อตัวเอง เริ่มเลือกได้เลย….

Advertisements

ชีวิต ยกระดับ ปรับตัวดีขึ้น งาน เงิน มั่นคง 7 นักษัตร แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ดวงการงานโดดเด่น 5 ลัคนาราศี โชคดีเรื่องงาน ชีวิตมั่นคง ประสบความสำเร็จ!!

Advertisements

ดวงเจอสายเปย์ 4 ราศี ความรักโดดเด่น จะได้เงินก้อนโตจากความเสน่หา พิศวาสรัก

Advertisements

ทำนายดวงชะตา ไพ่กองที่ 1

คุณคือคนที่เลือกไพ่กองที่1 #ไพ่บอกคุณว่า ชีวิตของคุณลำบากมาตั้งแต่เด็ก ต้นทุนชีวิตต่ำ ที่ผ่านมาเป็นที่คาดหวังของครอบครัว เป็นที่พิ่งพาของคนอื่นมาตลอด มีภาระที่คุณต้องแบกรับเอาไว้เยอะมาก คุณเป็นคนลุยๆ ถ้าเกิดเป็นหญิง จะเหมือนหญิงหัวใจชาย #ภายในเป็นคนจิตใจอ่อนแอ แต่ด้วยสิ่งๆต่างๆที่ต้องเจอในชีวิต เลยต้องเข้มแข็ง คุณมักถูกเอาเปรียบจาก คนที่อายุมากกว่า #คุณเป็นคนไม่ดูถูกคนอื่น เพราะชีวิตก็ผ่านเรื่องร้ายๆมาเหมือนกัน คุณเป็นคนวาทศิลป์ดีมาก ถ้าใช้คำพูดทำมาหากิน จะมีโอกาสร่ำรวยจากปากสูง เป็นนักผจญภัย รักธรรมชาติ ชอบการเดินทาง บางทีเครียดมากๆ แค่ได้เดินทาง นั่งรถ ขับรถไปไกลๆ ได้ซูดอากาศดีๆ ทะเล ภูเขา ก็เหมือนได้ปลดปล่อยแล้ว

คุณเป็นคนมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เป็นคนสะอาด แต่ไม่รักสวยรักงามเหตุ วันไหนเบื่อๆ ก็ไม่อยากแต่งหน้าก็ไม่แต่ง ปล่อยธรรมชาติเซอร์ๆ มักจะมีไฝ่ที่ใต้ท้องแขน เป็นดวงคนมีเสน่ห์ (หากมีไฝใต้ท้องแขน โบราณบอกว่านอกจากเก่งทำกินแล้ว เรื่องบนเตียงก็แซ่บมาก เพราะดวงเป็นคนอยู่นิ่งไม่ได้ ต้องหาอะไรทำ ต้องปัดมือถือดูอะไรไปเรื่อยๆ ไม่งั้นจะฟุ้งซ่าน #ช่วงนี้ตามดวงบอกว่า คุณกำลังเก็บเงิน เพื่อเตรียมซื้ออะไรบางอย่าง แต่ยังเก็บไม่ค่อยอยู่ ยังมีเรื่องให้ใช้ตลอดเวลา แต่ไม่ต้องเครียดเกินไปนะ ดวงช่วงหลังเดือนสิงหาคม ด้านงานการการเงินจะดีขึ้นมาก หากคิดย้ายงาน หางานใหม่ หรือทำค้าขาย ทำธุรกิจออนไลน์เพิ่มเติม มีเกณฑ์สำเร็จครับ สำหรับไพ่กองที่ 1นี้ บุญรักษาพระคุ้มครองครับ

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

ทำนายดวงชะตา ไพ่กองที่ 2

#คุณคือคนที่เลือกไพ่กองที่2 คุณเป็นคนจริงจังกับชีวิตมาก อะไรที่สัญญา ต้องเป็นสัญญา อะไรที่พูดไว้ คำไหนคำนั้น รักความยุติธรรม ไม่ชอบการถูกเอาเปรียบ เด็ดเดี่ยว หนักแน่น คุณเป็นคนรักคนยาก ช่างเลือก แต่เมื่อคบกับใครรักใครแล้ว ก็จะรักปักอกปักใจ #ชีวิตเคยผิดหวังเรื่องความรักและครอบครัว ถ้าคิดจะตัดใครก็จากชีวิตแล้ว ก็จะตัดได้แบบไม่มีเยื้อไย เด็กๆเป็นคนมีนิสัยดื้อเงียบ แต่ก็ไม่ใช่คนเกเร รู้จักรับผิดชอบ เป็นคนรักความก้าวหน้า

คนที่ไม่รู้จัก มักมองว่าคุณเป็นเสือยิ้มยาก แต่นิสัยจริงๆน่ารักมาก ขี้อ้อนเหมือนแมว คุณเป็นคนสองบุคลิก หากจะทำอะไรจริงจัง ก็จะเงียบ สุขุม ดูน่าเกรงขาม แต่เวลาผ่อนคลาย จะเป็นคนคุยสนุก ตลก #คุณเป็นคนติดดิน กินง่าย อยู่ง่าย ไม่ค่อยเรื่องมาก คุณมักเป็นที่ไว้ใจของผู้อื่น เลยมักมีคนมาเล่าความลับให้ฟังอยู่เสมอ!!

Advertisements
Advertisements

แต่นิสัยเสียที่ต้องแก้ต้องระวังคือ นิสัยกล้าได้กล้าเสีย อาจจะทำให้คุณเสียเปรียบคนอื่นได้ง่าย เวลาให้ใจเขาไปแล้ว ใช่ว่าจะได้ใจเขากลับมา ตรงจุดนี้ต้องระวังนะครับ ไม่งั้นจะเสียใจฟรีๆ #ดวงช่วงนี้จะมีเรื่องโชคลาภ คนรักอุปถัมภ์เข้ามา คนโสดจะได้เจอเนื้อคู่ ส่วนคนมีคู่จะมีคนแอบรักแอบชอบ มีดวงได้รับเงินก้อนจากโชคลาภ มีเกณฑ์วางแผนซื้อของใหม่ เช่น บ้านใหม่ รถใหม่ มือถือ ซื้อของใช้เข้าบ้านเยอะมากในช่วงนี้ ระวัง!!การถุกหยิบยืม ขอความช่วยเหลือจากคนสนิท หากไม่จำเป็นจริงๆก็อย่าช่วยจนตัวเองลำบากนะครับ #เหนื่อยหน่อยนะช่วงนี้ แต่ทุกอย่างจะกำลังดีขึ้น ปังขึ้น เป็นกำลังใจให้นะครับบุญรักษาพระคุ้มครองนะครับ

Advertisements

ดูดวงรายปักษ์ วันนี้-31 สิงหาคม 65 งาน-เงิน-รัก-สุขภาพ อาจารย์โก้ ศุภกร

รวยแน่ รวยนาน รวยแบบไม่รู้จบ หมอแอ้ พูดถึงคนที่เกิด 3 วันนี้ ว่ากำลังจะรวยแบบ infinity

ทำนายดวงชะตา ไพ่กองที่ 3

#คุณคือคนที่เลือกไพ่กองที่3 เห็นไพ่กองนี้แล้วขนลุก คุณมีดวงวิญญาณของผู้ล่วงลับ คอยปกปักรักษาคุณอยู่ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง รอดพ้น รอดตายจากเหตุร้าย มีดวงแคล้วคลาด บางครั้งจะสัมผัสได้ถึงสิ่งที่มองไม่เห็น เห็นเงาดำ ได้กลิ่นธูป #ดวงคุณกำลังคิดทำการใหญ่ในชีวิต คุณกำลังมองหาช่องทางใหม่ๆ ที่ทำให้ตัวเองรวยขึ้น สำเร็จขึ้น อารมณ์ประมาณว่า ถ้าทำงานประจำอยู่ ก็คิดจะลาออกให้มันจบๆไป แล้วไปตายเอาดาบหน้า

คนทำการค้าธุรกิจ ก็กำลังมองหาการลงทุนใหม่ๆ ออกแบรน ทำสินค้าตัวเองไปเลย !! ดวงกล้าได้กล้าเสียสูงมาก!! ชีวิตคุณสู้มาตลอด เหมือนมวยคาดเชือก เหมือนหมาจนตรอก คุณก็พร้อมที่จะลุยกับมันไป เอาชีวิตเป็นเดิมพัน ถึงแม้ต้นทุนชีวิตไม่เท่าคนอื่น ออกจะน้อยกว่าคนอื่นด้วยซ้ำ แต่คุณก็ไม่ยอมแพ้ อาจจะมีท้อบ้าง เครียดบ้าง แต่สุดท้ายคุณ ก็จะหาทางออกให้กับตัวเองจนเจอ #ดวงชะตาคุณไม่หยุดนิ่งกับที่ ทำอะไรนานๆแบบเดิมๆไม่ได้ จะรู้สึกเบื่อมาก เบื่องาน เบื่องาน เบื่อทุกอย่างในชีวิต พร้อมจะสละได้ทุกอย่าง เพื่อให้ชีวิตสำเร็จไปมากกว่านี้ ดวงชะตาหากรวยแล้ว จะรวยไปเลย ไม่กลับมาลำบากอีก #ดวงขึ้นไพ่2ไม้ ชีพจรลงเท้า ในช่วงนี้จะมีการเดินทางไกล การเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่ ที่ทำงาน

คุณเป็นคนฉลาดมาก ภายนอกดูนิ่งๆ แต่ในใจคิดวางแผนไปไกลแล้ว ใจใหญ่ ใจนักเลง ชีวิตเคยล้มมาก่อน แต่ก็ลุยกลับขึ้นมาได้ #ดวงคุณหลังสิงหาคม หลังประตูผีปิด ดวงจะเด่นในทุกเรื่อง ด้วยสองมือสองขาของตัวเอง เป็นสิ่งที่ไพ่กองที่3บอกตามดวงชะตาของคุณครับ

บุญรักษาพระคุ้มครองครับ

Cr. อาจารย์เบิร์ด

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า