- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดูดวงรายปักษ์ วันนี้-31 สิงหาคม 65 งาน-เงิน-รัก-สุขภาพ อาจารย์โก้ ศุภกร

ดูดวงรายปักษ์ วันนี้-31 สิงหาคม 65 งาน-เงิน-รัก-สุขภาพ อาจารย์โก้ ศุภกร


Advertisements

ดูดวงรายปักษ์ วันนี้-31 สิงหาคม 65 งาน-เงิน-รัก-สุขภาพ อาจารย์โก้ ศุภกร

โก้ ศุภกร ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 สิงหาคม ถึง วันที่ 31 สิงหาคม 2565 โดยมีรายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้…

ดวงดี 3 ราศี จะผ่านพ้นอุปสรรค มีเรื่องน่ารักเข้ามาแทนที่ ในช่วงนี้มีเกณฑ์ลุ้นโชค!

Advertisements

เจ้าหญิง คือคำที่คู่ควร ช่วงนี้เราก็ดูจะเหมือนมีออร่า เป็นคนรวย ดูมีสง่าราศี ไปกับ 5 ราศี ต่อไปนี้

อ้ายข่อยฮักเจ้า แต่เรานั้นรักเงิน! เปิดดวง 3 ราศี ในช่วงนี้…จะได้รับเงิน!

Advertisements

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

Advertisements

การงาน : มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โปรเจคไม่ถึงกับใหญ่มาก แต่ก็ขอให้อดทน ขัดเกลาตนเองและตั้งใจรับผิดชอบในทุกโปรเจคที่เข้ามาอย่างเต็มที่ เพราะจะเป็นการสะสมโปรไฟล์ เติมเต็มประสบการณ์ของตัวเอง ทำให้ในอนาคตการงานจะก่อเกิดเป็นความมั่นคงขึ้นเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นช่วงนี้ อดทนเก็บเล็กผสมน้อยไปก่อน

การเงิน : มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย แม้ว่าจะไม่ใช่ก้อนใหญ่ แต่ก็ขอให้ภาคภูมิใจเพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้มา แลกมาด้วยความทุ่มเท แรงกายแรงใจของเรา ถือได้ว่าสภาพคล่องพอไปได้ ยังไม่ถึงกับสะดุด

สุขภาพ : ควรแบ่งเวลาและใส่ใจเรื่องของการพักผ่อนให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่จะจริงจังกับการใช้ชีวิตมากเกินไป จนลืมดูแลและบำรุงสุขภาพของตัวเอง ถ้าปล่อยปะละเลยอาจจะส่งผลเสียในระยะยาว และเกิดเป็นโรคประจำตัวขึ้นได้ ถ้าไม่รีบดูแลสุขภาพตั้งแต่วันนี้

ความรัก (โสด) : ยังไม่เจอคนที่ถูกใจเท่าที่ควร หรือไปแอบรักแอบชอบคนมีเจ้าของอยู่แล้ว จนนำปัญหามาสู่ชีวิตของคุณ เพราะฉะนั้นให้ระวังการกระทำที่จะผิดศีลข้อ3 ในช่วงนี้

Advertisements

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์เข้าอกเข้าใจกันดี ประคับประคองความรักให้เติบโต อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอาจจะมีสภาวะที่กดดัน และอึดอัดบ้าง เพราะบางครั้งไม่สามารถที่จะทำอะไรตามอำเภอใจ เป็นความรักที่จะต้องอาศัยการระมัดระวังอยู่เสมอ รักแบบแอบรัก รักที่ต้องหลบๆซ่อนๆ เลยมีโอกาสทำให้ชีวิตรักไม่หวือหวาเท่าที่ควร แต่โดยรวมแล้วยังสามารถประคับประคอง เกื้อหนุนต่อไป

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์ : กราบไหว้บูชาพระแม่ลักษมี และขอพรให้พระแม่เกื้อหนุนดวงความรักของคุณ ให้เจริญในแบบที่ควรจะเป็น ถูกต้องและเหมาะสม รวมถึงขอพรอันประเสริฐมาหล่อเลี้ยงชีวิต นำพาโชคลาภ วาสนา ให้เข้ามาสู่ชีวิตของคุณอย่างไม่ขาดสาย ทั้งนี้ทั้งนั้นเมื่อขอพรแล้ว ก็ต้องรู้จักที่จะปฏิบัติบูชาด้วย ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคทานก็ดี หรือการตักบาตรทุกเช้า จะส่งเสริมให้พรที่ขอ สัมฤทธิ์ผลรวดเร็วยิ่งขึ้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ขอแสดงความยินดีด้วยกับบุคคลที่เกิดวันจันทร์ ณ เวลานี้การงานโดดเด่นถึงขีดสุด คุณจะได้เจอ Connection ใหม่ๆ ได้รับมอบหมายโปรเจคที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ขอแค่ใจสู้และอย่ากลัวกับอุปสรรคที่ต้องเจอ เพราะคุณไม่ได้สู้อยู่คนเดียว คุณจะทำงานแบบทีมเวิร์คและมีแรงสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ เพราะฉะนั้นองค์ประกอบทุกสิ่งทุกอย่างนั้นเอื้อต่อคำว่าสำเร็จ ขอเพียงคุณใจสู้และหมั่นตรวจตรางานของคุณ อย่าให้มีข้อผิดพลาด อะไรก็ขวางคุณไม่ได้ “ดวงการงานของคุณปังจริงๆ ในช่วงนี้”

Advertisements

การเงิน : สภาพคล่องทางการเงินค่อนข้างดีขึ้นอย่างชัดเจนแบบหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะผู้หลักผู้ใหญ่เห็นความสามารถ มีดวงอุปภัมภ์จากบุคคลรอบข้าง จึงทำให้คุณมักจะมีข่าวดีในเรื่องของเงินและโชคลาภอยู่บ่อยๆ ในตอนนี้ เพราะฉะนั้นเมื่อมีโอกาสหาเงินง่าย ก็ต้องรู้จักวางแผนการใช้เงิน เพื่อเป็นภูมิคุ้มกันที่ดีในอนาคต จะได้ไม่ลำบาก

สุขภาพ : ให้ระวังอุบัติเหตุตั้งแต่เล็กน้อยจนถึงขั้นสาหัส เกี่ยวกับการเดินทางทุกประเภท เพราะฉะนั้นห้ามประมาทเด็ดขาด คุณควรที่จะตรวจสอบยานพาหนะของคุณ ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ สิ่งไหนที่ชำรุดต้องรีบบำรุงรักษา สิ่งไหนที่อยู่ในขอบเขตที่คุณสามารถดูแลได้ คุณจะต้องรีบอุดรอยรั่วตรงนั้น เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุในอนาคต เพราะมีเกณฑ์ที่คุณอาจจะสะเพร่า ละเลยและลืมใส่ใจในข้าวของเครื่องใช้ ยานพาหนะของคุณ ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดจากความประมาทของตัวคุณเอง มิได้เกิดจากปัจจัยภายนอก การที่รถคันอื่น บุคคลอื่น หรือสภาพแวดล้อม จะมาประเดประดัง ทำให้คุณได้รับอุบัติเหตุนั้น ถือว่าน้อยมาก หลักๆจะมาจากตัวของคุณเองที่ใส่ใจไม่มากพอ

ความรัก (โสด) : ความรักถือว่าไม่หวือหวา และตัวคุณเองในช่วงนี้ยังไม่โฟกัสในเรื่องของความรัก ไม่ได้แปลว่าคุณไม่คิดถึงเรื่องความรัก แต่คุณมีเรื่องอื่นที่สำคัญกว่าให้ต้องโฟกัสและรับผิดชอบอยู่ เช่น เรื่องการทำงาน และหาเงิน จึงทำให้คุณไม่มีเวลาว่างที่จะฟุ้งซ่าน และคิดเรื่องรักๆใคร่ๆ ในตอนนี้

ความรัก (มีคู่) : เข้าอกเข้าใจกันดี เป็นที่พึ่งให้กันและกันในยามยาก มีดวงที่อุปถัมภ์ค้ำชูกันและกัน ส่งเสริมกันไปในทิศทางที่ถูกที่ควร บอกได้เลยว่าเป็นช่วงเวลาที่คนภายนอก เห็นคู่ของคุณแล้วอิจฉาสุดๆ ในทุกโมเมนท์ของความรักที่เกิดขึ้นก็เป็นได้

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์ : กราบไหว้บูชาพระวิษณุนารายณ์มหาเทพ ขอทุกการเดินทาง ขอทุกการติดต่อ การเจรจา ไม่ว่าจะพบปะหรือมีปฏิสัมพันธ์กับบุคคล ตลอดจนองค์กรใดๆ ก็ตามแต่ ขอให้มีความราบรื่น มีความสำเร็จเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ขอพลังของพระนารายณ์ทำลายอุปสรรคทั้งหมด ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องทำควบคู่กับการเจริญภาวนาอยู่เป็นนิจ จะส่งเสริมบารมีของคุณและฐานดวงของคุณ ให้ก่อเกิดเป็นความมั่นคงยิ่งขึ้น เพราะคุณกำลังจะทำการใหญ่ เพราะฉะนั้นจึงต้องเร่งสร้างบารมีเฉพาะตนอย่างเต็มพิกัด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : เรื่อยๆ มาเรียงๆ คุณอาจจะไม่ได้มีความสุขในการทำงาน เพราะคุณจะต้องทำงานเพียงเพราะความจำเป็น เลยทำให้โอกาสเลือกของคุณมีไม่มาก มีแต่คำว่าต้องทำความเข้าใจ อดทน ยอมรับความเป็นจริงกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น แล้วพาตัวเองเดินหน้าต่อไป เพื่อที่จะต้องรับผิดชอบ รวมไปถึงแก้ไขปัญหาอุปสรรคที่เคยมี และส่งผลมาจวบจนวันนี้ ให้สะสางไปทีละเล็กทีละน้อย ทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้ระยะเวลา ขอเป็นกำลังใจให้ ขอให้อดทนไปก่อน อย่างน้อยๆ สิ่งดีๆที่เกิดขึ้น คุณก็ยังมีงานให้ทำ แต่คุณต้องหมั่นที่จะสร้างความสุขให้กับชีวิตของคุณ คอยหาแรงบันดาลใจ เติม Passion ในตัว เพื่อให้คุณมีพลังแห่งความกระตือรือร้น ขับเคลื่อนในทุกๆวัน คุณจะได้ไม่เบื่อ และพร้อมกับการเผชิญหน้าในการทำงาน

การเงิน : มีเกณฑ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่อย่างน้อยคุณก็เป็นคนที่โดดเด่นในเรื่องของความเพียรพยายาม เพราะฉะนั้นเมื่อคุณขยัน อย่างไรเสียก็ไม่อดตาย แม้ว่าเงินที่หามาจะเก็บไม่อยู่ เพราะมีปัญหาหนี้สิน มีความจำเป็นอื่นๆ ที่ต้องหยิบจ่ายใช้สอยออกไป แต่อย่างน้อย เงินที่เข้ามาก็เป็นเงินหมุนที่ทำให้ชีวิตคุณไม่สะดุด ขอเป็นกำลังใจให้ อดทนไปก่อน วันหน้าฟ้าเปิดแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น และขยับขยายไปเอง

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังการเดินทุกรูปแบบ โรคที่เกี่ยวกับออฟฟิศซินโดรม คุณควรที่จะหาเวลาไปผ่อนคลาย รีแลกซ์ตัวเอง เข้าสปา หรือ หาโอกาสไปเที่ยวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจบ้าง มิฉะนั้นชีวิตของคุณจะตึงเครียดมากเกินไป จนอาจเป็นบ่อเกิดให้มีโรคอื่นๆ ตามมาได้ในอนาคต

ความรัก (โสด) : คุณเป็นคนที่ค่อนข้างเนื้อหอม มีคนเข้ามาขายขนมจีบไม่ขาดสาย แต่ตัวคุณเองก็ยังไม่พอใจใครเท่าที่ควร อาจจะคุยเล่นบ้าง คบแบบเพื่อนบ้าง แต่ยังไม่ถึงขั้นจริงจัง เพราะตัวของคุณรู้ดีว่า ในช่วงชีวิตนี้ สิ่งไหนที่สำคัญที่สุด มีเรื่องอื่นๆที่คุณจะต้องโฟกัสมากเป็นพิเศษ จึงทำให้คุณมองเรื่องรักเป็นเรื่องรองในตอนนี้

ความรัก (มีคู่) : ความรักค่อนข้างเรียบง่าย หมดสีสันในชีวิตคู่ หมดความตื่นเต้นและเร้าใจ เพราะฉะนั้นคุณควรหาโอกาสไปทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันกับคู่รัก กับครอบครัวของคุณบ้าง เพื่อเติมเต็มความหอมหวาน เพื่อทำให้สถาบันครอบครัวของคุณมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น แล้วจะทำให้คุณได้พักผ่อนด้วย เติมพลังใจให้แก่กัน ชีวิตของคุณก็จะกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น คุณมีเกณฑ์ต้องเดินทางไปเที่ยว และร่วมโปรเจคกับคนรัก แล้วจะเกิดสิ่งที่แปลกใหม่กับชีวิตนับว่าเป็นเรื่องที่ดี

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอังคาร : ให้กราบไหว้บูชาพญานาคราช พญานาคิณีทุกสาย ตระกูลใดๆก็ตามแต่ แล้วขอพรเรื่องการเดินทาง และสุขภาพของคุณให้มีความเป็นปกติสุข ให้แคล้วคลาดและปลอดภัยจากอันตราย รวมไปถึงเคราะห์กรรมต่างๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องควบคู่ไปกับการรักษาศีล 5 อยู่เป็นนิจ หรือทานมังสวิรัติทุกวันพระ จะส่งเสริมให้คำขอของคุณ ในทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณปรารถนาเข้าใกล้ความสำเร็จมากยิ่งขึ้น 

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

การงาน : คุณจะได้ดิบได้ดี เพราะผู้ใหญ่เมตตา และเห็นความสามารถของคุณ เป็นไปได้ทั้ง Connection เดิม และ Connection ใหม่ที่จะตบเท้าเข้ามา เพื่อส่งเสริมชีวิตของคุณให้ก้าวกระโดดมากยิ่งขึ้น ไม่ได้เป็นการเติบโต Step By Step แต่ชั่วโมงบินในวันนี้คือการเสวยสุขแล้ว คือการก้าวกระโดดไปสู่ความสำเร็จ และสิ่งที่คุณรอคอย ทั้งนี้ทั้งนั้นขอให้คุณกล้าที่จะเสี่ยง และเปิดใจรับโอกาสที่ผู้หลักผู้ใหญ่มอบให้ มีผู้ใหญ่คอยซัพพอร์ต หน้าที่ของคุณคือ กล้าที่จะเสี่ยง และเอาตัวเองลงไปเล่นอย่างเต็มที่ ด้วยพลังแห่งสติปัญญา

การเงิน : งานประจำค่อนข้างเสถียร แต่สิ่งที่สร้างรอยยิ้มให้กับคุณก็คือเรื่องของโชคลาภ ซึ่งจะมีคนนำโชคลาภมาให้เป็นกอบเป็นกำ อาจถึงขั้นเป็นเศรษฐีเลยก็ว่าได้ เคยได้ยินหรือไม่คำว่า “หนูตกถังข้าวสาร” บอกได้เลยว่าคนเกิดวันพุธกลางวันในช่วงนี้ “คุณมีโอกาสร่ำรวย” ขนาดนั้นเลย ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณจะต้องทำตัวเองให้สมบูรณ์ทั้งกายและใจ ต้องกล้าที่จะเผชิญ กล้าที่จะเรียนรู้ และกล้าที่จะลอง มิเช่นนั้นคุณจะไม่สามารถทลายกรอบเดิมๆ ได้ คุณจะต้องพาตัวเองไปเจอสิ่งใหม่ๆ เพื่อรับโชคลาภ และความก้าวกระโดดในเรื่องของทรัพย์สินและเงินตรา

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังในเรื่องของกระดูก และระบบกล้ามเนื้อ อาจจะมีการหกล้ม ข้อเท้าแพลง แบบกระทันหัน เพราะฉะนั้นจงมีสติในทุกอิริยาบถในการดำเนินชีวิต อย่าให้โรคภัยไข้เจ็บมาเป็นอุปสรรคที่คอยสะกัดแข้งสะกัดขา หรือทำให้การใช้ชีวิตของคุณ มันไม่เต็มที่ เพราะฉะนั้นดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองหน่อย ถ้าเกิดเจ็บไข้ได้ป่วย ต้องรีบที่จะรักษา ห้ามปล่อยให้หายเอง

ความรัก (โสด) : มีเกณฑ์ได้พบปะคนรู้ใจ เพราะฉะนั้นใครที่รอคอยความรักแล้วยังไม่ประสบความสำเร็จ บอกได้เลยว่า ณ วันนี้ โอกาสมาถึงอีกครั้ง ขอให้คุณกล้าที่จะเปิดใจศึกษา มีความซื่อสัตย์ มีความจริงใจเป็นทุน อย่ารีบร้อน คู่ของคุณจะมาในรูปแบบของการชักนำ มาจากบุคคลที่สาม เป็นคนนำพามาให้รู้จัก ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่อยากให้คุณปิดกั้นโอกาสนี้ คบไว้เป็นเพื่อนก่อน ในอนาคตถ้ามันใช่ ก็ค่อยพัฒนาความสัมพันธ์ในภายหลังก็ได้

ความรัก (มีคู่) : คู่ชีวิตค่อนข้างส่งเสริมกันดี เป็นที่พึ่งให้กันและกัน พร้อมที่จะซัพพอร์ต ช่วยเหลือในแง่ของพลังใจ อันนี้สำคัญมาก เพราะฉะนั้นหนทางข้างหน้าขอให้คุณรับรู้เสมอว่า คุณไม่ได้สู้อยู่คนเดียว อย่างน้อยยังมีกำลังใจจากคนในครอบครัวของคุณ ที่เข้าใจและพร้อมผลักดันคุณไปสู่ความสำเร็จ

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางวัน) : กราบไหว้บูชาพระนารายณ์ พระแม่ลักษมี ขอความเจริญในเบญจพิธพรชัย “อายุ วรรณะ สุขะ โภคะ และพละ” ให้ก่อเกิดขึ้นในชีวิตคุณ ตลอดจนครอบครัว บริวารในทุกแขนง ขอให้เป็นพลังที่เกื้อหนุนซึ่งกันและกันไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ทั้งนี้ทั้งนั้นจะต้องขอพร และปฏิบัติควบคู่กับการไถ่ชีวิตโคกระบือ รวมไปถึงปล่อยนกปล่อยปลา ทำบุญกับสัตว์ แล้วจะส่งผลให้ชีวิตของคุณมีความราบรื่นยิ่งๆ ขึ้นไป 

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)

การงาน : คุณมีโอกาสที่จะเติบโตในสายงานของคุณอย่างขีดสุด มีดวงผู้ใหญ่รัก เมตตา พร้อมสนับสนุนในทุกฝีก้าวที่คุณเดิน ในแง่ของที่ปรึกษาและเพื่อนคู่คิด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณจะประสบความสำเร็จได้มากน้อยขนาดไหน ก็ขึ้นอยู่กับศักยภาพในตัวของคุณ เพราะฉะนั้นโชคไม่ช่วย แต่สิ่งสำคัญคุณจะต้องแลกมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของคุณ ในทุกตำแหน่งหน้าที่ ความรับผิดชอบ ตลอดจนความเจริญก้าวหน้าตามสิ่งที่คุณปรารถนาไว้ อยู่ที่ใจของคุณล้วนๆ ว่าพร้อมสู้มากขนาดไหน ถ้าคุณสู้ไม่ถอย ความสำเร็จก็จะเกิดในชีวิตของคุณ

การเงิน : เป็นช่วงของการรอคอยที่สัมฤทธิ์ผล สิ่งใดที่คุณเคยลงทุนไว้ รวมไปถึงการออมเงินในระยะยาว ณ วันนี้ถึงเวลาของการผลิดอกออกผล คุณจะยิ้มออกในยอดเงินที่คุณจะได้รับ เพราะฉะนั้นจงภาคภูมิใจในสิ่งที่คุณได้เก็บหอมรอมริบสะสมมา ตั้งแต่อดีตจวบจนวันนี้ เป็นช่วงเวลาที่สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้น และมีความเสถียรมากขึ้น เพราะฉะนั้นเมื่อมีรายรับ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง คุณก็ต้องรู้จักที่จะบริหารให้ทุกการใช้จ่ายของคุณ เกิดประโยชน์สูงสุด

สุขภาพ : ให้ระวังในเรื่องของระบบประสาท ความคิด ไมเกรน เลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอ เป็นลม วิงเวียนศีรษะ สิ่งเหล่านี้คือภาพรวมที่มีโอกาสเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นหาเวลาพักผ่อนให้ตัวเองบ้าง หรือหาเวลาให้ตัวเองได้อยู่คนเดียวเพื่อทบทวนเรื่องราวทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น เรียนรู้ที่จะปล่อยวาง หยิบมาคิดทีละเรื่อง มิเช่นนั้นคุณจะเครียดมากเกินไป โดยใช่เหตุ

ความรัก (โสด) : ให้ระมัดระวังการกระทำอะไรที่ผิดศีลข้อสาม เราอาจจะไปแอบรักแอบชอบ หรือมีใจให้กับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นสิ่งเหล่านี้ต้องระมัดระวังให้ดี จะนำความทุกข์ใจมาสู่ชีวิตของคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัว

ความรัก (มีคู่) : ถือว่าเป็นช่วงที่ต้องการกำลังใจในการอยู่ด้วยกัน เพราะฉะนั้นเมื่อมีปัญหาเกิดขี้น ขอให้เปิดใจ และเคลียร์กันด้วยสันติวิธี อย่าใช้อารมณ์ในการแก้ไขปัญหา เพราะจะไม่เจอทิศทางที่ถูกต้อง คุณควรใจเย็นให้มากกว่านี้ เพื่อรักษาส่วนรวมของคำว่า “ครอบครัว”

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางคืน) : กราบไหว้พระอินทร์ แล้วขอพรในเรื่องของสุขภาพ รวมไปถึงความเจริญก้าวหน้าในเรื่องของการงาน ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ให้สิ่งที่หวังก่อเกิดเป็นผลลัพธ์เชิงรูปธรรมในเร็ววัน ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณจะต้องแบ่งเวลาสวดมนต์ ปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิ เพื่อฝึกระบบความคิดของคุณ ให้มีความใจเย็นมากขึ้น และรู้จักที่จะปล่อยวางในเรื่องที่ไม่เป็นประโยชน์กับชีวิตของคุณ 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ถือว่าคุณเริ่มมีการขยับขยาย มีแนวโน้มในความก้าวหน้า การเจริญเติบโต ในงานทุกประเภทในระดับที่ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะงานในด้านศิลปวิทยาการทุกแขนง ถือว่าคุณจะได้ทำในสิ่งที่คุณรัก และเอาดีในสิ่งที่คุณปรารถนาได้ในช่วงนี้ ขอให้คุณพยายามขัดเกลา และพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ พอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่ แล้วจะทำให้ Passion การดำเนินชีวิตของคุณเติบโตอย่างไร้ขีดจำกัด ขอแสดงความยินดีด้วย

การเงิน : ไม่หวือหวา มีรายได้เข้ามาที่จะประคับประคองชีวิตของคุณ และบริวาร ให้เอาตัวรอดไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง รายรับที่มีในวันนี้เป็นเพียงแนวทางเพื่อนำไปสู่อนาคต สิ่งที่ทำซ้ำๆในวันนี้ ความตั้งใจอย่างไม่หยุดยั้ง จะเป็นรากฐานทางการเงิน ที่สำคัญในอนาคตของคุณ เพราะฉะนั้น ขอให้มีความเพียร อดทน และพยายามต่อไปเรื่อยๆ ในไม่ช้าคุณจะมีชีวิตที่ลอยลำและเป็นที่พึ่ง ให้กับสังคมที่คุณอยู่

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังเรื่องของระบบกระดูก กล้ามเนื้อ อวัยวะที่มีการแบกรับน้ำหนักเยอะๆ อาจจะมีการบาดเจ็บ มีความเมื่อยล้า รวมไปถึงการเดินทางไกล เพราะฉะนั้นต้องมีสติและห้ามประมาท นอกเหนือจากนี้ให้ระมัดระวังเรื่องของสภาพทางจิตใจ คุณอาจจะใจร้อน และฟุ้งซ่านจนทำให้จิตใจของคุณมีความกระสับกระส่าย เพราะฉะนั้นใจเย็นให้มากกว่านี้ สุขุม และยอมรับความจริงให้ได้ เพื่อปลดระวางความทุกข์ในใจ

ความรัก (โสด) : มีเกณฑ์ได้พบปะคนมากหน้าหลายตา เพราะคุณเป็นคนในที่แจ้ง เป็นคนที่ทำอะไรก็ล้วนแล้วแต่มีคนจับตามอง เพราะฉะนั้นไม่แปลก ที่จะมีหลากหลายผู้คนอยากมีปฏิสัมพันธ์ร่วมกับคุณ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณสามารถคบได้ทุกคน แต่ขอให้มีความจริงใจเป็นที่ตั้ง มีน้ำใจเอื้ออาทร แล้วดวงความรักของคุณจะไม่สะดุด

ความรัก (มีคู่) : ให้ระมัดระวังการกระทำอะไรที่ผิดศีลข้อสาม การกระทำอะไรที่ปกปิดเป็นความลับ หรือมีเงื่อนงำแอบแฝงบางอย่าง ถ้าเป็นสิ่งที่ดี สิ่งที่บริสุทธิ์ก็ขอให้คุณวางใจ แต่ถ้าเป็นเรื่องของเคราะห์กรรม คุณจะต้องรีบแก้ไขในจุดนั้น เพื่อไม่ให้ส่งผลมาสู่ปัจจุบันและอนาคตของคุณ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกปัญหาจะคลี่คลายได้ ก็คือความเข้าอกเข้าใจ และเห็นคุณค่าของกันและกัน ความรักของคุณก็จะฝ่าวิกฤตพาคู่ของคุณรอดต่อไปได้

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี : กราบไหว้บูชาพระพิฆเนศ แล้วขอพลังแห่งความสำเร็จ ขอการอยู่เหนือปัญหาอุปสรรคทั้งปวงให้มลายหายสิ้นไป ทั้งนี้ทั้งนั้นจะต้องควบคู่กับการปล่อยนกปล่อยปลา หรือการไถ่ชีวิตโคกระบือ การทำบุญกับสัตว์ จะทำให้ชีวิตของคุณมีความราบรื่น และได้รับโอกาสดีๆ ที่มาต่อยอดชีวิตของคุณได้ 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณจะได้ดิบได้ดีในด้านการงาน ก็เพราะบริวาร เพื่อนร่วมงานของคุณที่มีอายุน้อยกว่า หรือคนที่มีความคิดเป็นเด็ก บุคคลจำพวกนี้จะนำข่าวดีในเรื่องงานมาให้คุณ จะทำให้คุณมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย เพราะฉะนั้นในช่วงนี้คนที่เกิดวันศุกร์ “Connection สำคัญที่สุด” ขอให้คุณมีความจริงใจ ขอให้มีความเอื้ออาทร ช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานเข้าไว้ เพราะการทำงานรูปแบบทีมจะนำความสำเร็จมาให้ พลังของทีมจะทำให้คุณไม่เหนื่อยจนเกินไป หากที่ผ่านมาคุณเป็นคนที่ชอบอยู่คนเดียว ในเวลานี้ควรที่จะเปิดโอกาสให้ตัวเองบ้าง ออกไปเจอสังคมเพื่อเติมเต็ม Connection ของตัวเอง ให้ชีวิตมีโอกาสเติบโต และต่อยอดในเรื่องของงานไปได้มากกว่านี้

การเงิน : ได้ดิบได้ดีก็เพราะคนอายุน้อยกว่า นำข่าวดีมาให้ มีเกณฑ์เดินทางไปมาหาสู่ มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ ลาภลอย รวมไปถึงการเสี่ยงโชค สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ในช่วงนี้ ขอแสดงความยินดีด้วย มีเงินเข้าไม่ขาดสาย แถมยังมีดวงเฮงอีกด้วย

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังการเดินทางทุกรูปแบบ และให้ระมัดระวังสภาพจิตใจของตัวเองที่บางครั้งอาจจะเอาแต่ใจ มีนิสัยแบบเด็กๆ เพราะฉะนั้นควรที่จะมีเหตุและผลให้มากกว่านี้ เพื่อไม่ให้ตัวเองฟุ้งซ่านและไร้แก่นสาร

ความรัก (โสด) : มีเกณฑ์มีเด็กมาขายขนมจีบ และมีเกณฑ์ที่จะได้เจอสายเปย์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่อยากให้รีบร้อนในเรื่องของความรักสำหรับคนโสด ขอให้ใช้ระยะเวลาในการศึกษากันและกันไปเรื่อยๆ เพราะของแบบนี้ถ้าจะเป็นตัวจริง ก็ต้องดูกันไปยาวๆ สายเปย์ในวันนี้ ในอนาคตอาจจะตกม้าตายก็ได้ เพราะฉะนั้นยึดความสม่ำเสมอเป็นหลักจะดีกว่า

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ระหองระแหง มีเกณฑ์ไม่ไว้เนื้อเชื่อใจกัน มีเกณฑ์ไม่ซื่อสัตย์ต่อคู่ของคุณ เพราะฉะนั้นคุณควรที่จะใส่ใจในเรื่องนี้มากเป็นพิเศษ ถ้าคนที่อยู่ข้างคุณคือคนที่คุณแคร์ และเป็นคนที่คุณเลือก เป็นครอบครัวของคุณ คุณควรที่จะโฟกัสและอย่ากระทำอะไรที่เกินงาม จนถึงขั้นผิดศีลธรรม

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ : ให้กราบไหว้บูชาไอ้ไข่ และพระกฤษณะ ขอความสุขสันต์ให้เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณ ขอให้ทุกการนำพา มีพรของพระองค์ท่านเกื้อหนุนชีวิต และเจอแต่สิ่งดีๆ เข้ามาสู่ชีวิตและครอบครัว Connection ที่เข้ามาก็ขอให้มีน้ำหนัก มีความน่าเชื่อถือ และคุณสามารถต่อยอดเอาดีกับองค์กรตรงนั้นได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องร่วมกับการบริจาคทาน และทำบุญตักบาตรอยู่เป็นนิจ เพื่อส่งเสริมให้ดวงทางการเงินของคุณ เฮงและปัง ยิ่งๆขึ้นไป 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับผิดชอบงานมากขึ้น จนคุณทำไม่หวาดไม่ไหว เมื่อคุณทำไม่ไหว คุณก็อาจจะตกม้าตายได้ เพราะคุณบริหารจัดการเวลาได้ไม่ดีเท่าที่ควร เพราะฉะนั้นงานเยอะถือเป็นเรื่องที่ดี แต่จะดีและปังกว่านี้ ถ้าคุณบริหารชีวิตของคุณได้ เพื่อไม่ให้งานของคุณกระทบ คุณมีเกณฑ์หัวเสียในเรื่องของการทำงาน ทั้งนี้ทั้งนั้นให้มองว่าเป็นรสชาติของการทำงาน สิ่งเดิมที่ดีอยู่แล้ว ก็พัฒนาอย่างต่อเนื่อง สิ่งไหนที่เป็นงานใหม่ และไม่คุ้นเคย ก็ขอให้คุณเปิดใจเรียนรู้ แต่อย่าคาดหวังมากจนเกินไป ขอให้ใช้เวลาตรงนี้สะสมชั่วโมงบิน เพื่อความสมบูรณ์แบบในเนื้องานในอนาคต ขอเป็นกำลังใจให้

การเงิน : สภาพคล่องดีปานกลาง ไม่อดอยาก สามารถหล่อเลี้ยง นำพาชีวิตไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง การเงินไม่สะดุดเลย แต่ก็ต้องวางแผนการใช้เงิน และใช้จ่ายเฉพาะสิ่งที่จำเป็น เพราะคุณค่อนข้างมีหลากหลายไอเดียในการใช้เงิน เลือกสิ่งที่จำเป็นและสำคัญที่สุดก่อน

สุขภาพ : สุขภาพกายโดยรวมไม่มีเกณฑ์อะไรให้ต้องเตือน แต่สิ่งที่ต้องโฟกัสก็คือ คุณภาพของหัวใจ คุณจะต้องมีความหนักแน่นมากกว่านี้ คุณต้องมีความใจเย็นมากกว่านี้ และต้องรู้จักรอคอยให้เป็น บางอย่างเราไปเร่งรัดเวลา ไปกดดันตัวเองมากๆ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น ตัวเองก็จะเครียด และแบกรับมากเกินไป เพราะฉะนั้นให้พิจารณา แก้ไขทีละเรื่อง แบบค่อยเป็นค่อยไป จะทำให้จิตใจของคุณไม่เป็นทุกข์ และรองรับในทุกเหตุการณ์ที่เจอได้อย่างไม่สะดุด

ความรัก (โสด) : ความรักไม่หวือหวาในช่วงนี้ เป็นช่วงที่ต้องรอคอย ยังไม่ถึงเวลาที่คุณคิดจะปลูกต้นรักกับใคร ดวงความรักยังไม่ปัง

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ต้องห่างไกลกับแฟน ขอให้มีความเชื่อใจ ไว้ใจกันมากเป็นพิเศษ แล้วความรักจะไม่เป็นปัญหา

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์ : ให้กราบไหว้บูชาพระตรีศักติ หรือ พระแม่ศรีอุมาเทวี พระแม่ลักษมี พระแม่สุรัสวตี ตามจริตของคุณ แล้วขอพรให้ความทุกข์ที่มี คลี่คลายลงไป ให้มีพลังจากทั้งสามพระแม่ เกื้อหนุนอำนาจ วาสนา บารมีของคุณ ให้ไม่ตกต่ำ และพร้อมเผชิญกับทุกสถานการณ์ ขอพรแห่งท่านเกื้อหนุนชีวิต ให้ก่อเกิด และเติบโตไปในทิศทางที่ถูกต้องและเหมาะสม ควบคู่กับการถวายดอกไม้ เครื่องหอม ตลอดจนขนมหวาน บูชาพระองค์ท่าน เพื่อส่งเสริมให้ความรักของคุณไร้ซึ่งอุปสรรค และสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ร่วมกันในชีวิตคู่ของคุณ 

ดวงการงานโดดเด่น 5 ลัคนาราศี โชคดีเรื่องงาน ชีวิตมั่นคง ประสบความสำเร็จ!!

ดวงเจอสายเปย์ 4 ราศี ความรักโดดเด่น จะได้เงินก้อนโตจากความเสน่หา พิศวาสรัก

ตรวจ ดวงชะตา หมอฟิล์ม ทาโรต์สื่อจิต เผย คนเกิดวันต่อไปนี้…”แปลกแล้วปัง”

📱 เปิดตัว Duang-D Wall วอลเปเปอร์ดวงD 🔮💫เสริมดวงชะตาให้ปัง !! แค่เพียง 199.- Inbox : http://m.me/doduangdee…

Posted by ดวงดี by ดวงD on Tuesday, 9 August 2022

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า