- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงการงานโดดเด่น 5 ลัคนาราศี โชคดีเรื่องงาน ชีวิตมั่นคง ประสบความสำเร็จ!!

ดวงการงานโดดเด่น 5 ลัคนาราศี โชคดีเรื่องงาน ชีวิตมั่นคง ประสบความสำเร็จ!!


Advertisements

ดวงการงานโดดเด่น 5 ลัคนาราศี โชคดีเรื่องงาน ชีวิตมั่นคง ประสบความสำเร็จ!!

สุขใดเล่าจะเท่ามีงานทำ ดวงการงานโดดเด่น 5 ลัคนาราศี โชคดีเรื่องงาน ชีวิตมั่นคง ประสบความสำเร็จ!! บอกเลยว่า 5 ลัคนาราศีต่อไปนี้ ดวงการงาน ยืนหนึ่งมากๆ ตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมยาวมาตลอดจนสิ้นเดือน แถมบางลัคนาราศีก็โชคดีมีคนคอยสนับสนุนอีกด้วย

ดวงการงานโดดเด่น 5 ลัคนาราศี โชคดีเรื่องงาน ชีวิตมั่นคง ประสบความสำเร็จ!!

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

การงาน-การเงิน ในช่วงนี้จะมีความมั่นคงเรื่องของหลักทรัพย์และฐานะ ชาวเมษจะเจอช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม คุณจะมีโชคเกี่ยวกับทางโซเชี่ยลมีเดีย คุณจะได้ลงมือทำในสิ่งที่อยากทำ ในช่วงปลายเดือนจะโชคดีมากๆ เรื่องการงาน ความสำเร็จ มีคนคอยสนับสนุน

ลัคนาราศีมิถุน

Advertisements

การงาน-การเงิน การงานของชาวมิถุนโดดเด่นมากที่สุด ใครที่รองานอยู่ หรือดีลงานไว้ จะได้ลงเอยในทางที่ดี ในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงานจะมีข่างดีในเดือนนี้ ใครที่คิดจะเริ่มต้นธุรกิจก็จะได้ทำ และดีมากๆ ใครทำงานเรื่องการพูดคุย ประสานงาน การเงินจะดีขึ้นในช่วงปลายเดือน

Advertisements

ลัคนาราศีสิงห์

การงาน-การเงิน เดือนนี้ส่วนใหญ่จะมีแต่เรื่องของงานเยอะแยะไปหมด แต่จะมีความก้าวหน้ามากขึ้น งานไหนที่คุณทำเป็นทีมจะดี พยายามทำงานเป็นกลุ่ม เป็นทีม แล้วจะดี พอเข้าช่วงปลายเดือนจะได้รับความสำเร็จในด้านชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก พยายามผันตัวเองเข้าไปทางโซเชียลให้เยอะจะดี ช่วงปลายเดือนให้ระวังคำพูดตัวเองให้ดี อะไรปล่อยผ่านได้ก็ปล่อยไป

ลัคนาราศีกันย์

Advertisements

การงาน-การเงิน ชาวลัคนาราศีกันย์จะมีความสำเร็จทั้งอาชีพการงาน ซึ่งจะเป็นความสำเร็จที่ดีมากๆ จะมีโชคดีในตำแหน่งหน้าที่การงาน ใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จ การทำงานและการติดต่อประสานงาน มีเกณฑ์ต้องเดินทางเพราะงาน แต่สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของเพื่อนฝูง หรือญาติ จะนำความเดือดร้อนมาให้

Advertisements
Advertisements

ลัคนาราศีตุลย์

การงาน-การเงิน ในช่วงนี้ชาวตุลย์จะเป็นที่รู้จักดีมาก มีชื่อเสียง ไปไหนใครก็ยอมรับ มีหน้ามีตาในสังคม การงานดี การเงินดี แต่เป็นเดือนที่รายจ่ายเยอะมากๆ การเงินจะขยับดีขึ้นในช่วงปลายเดือน บริหารการเงินได้ดีขึ้น

คำทำนายเพิ่มเติม

(12ลัคนาราศี) ดูก่อน รู้ก่อน!! “ดวงครึ่งปีหลัง” 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า