- Advertisement -
หน้าแรกบทความถ้ามีชู้แล้วแฟนไม่รู้ ไม่นับ.. ดวงความรัก 4 ราศี นอกใจ แต่แฟนจับไม่ได้!!

ถ้ามีชู้แล้วแฟนไม่รู้ ไม่นับ.. ดวงความรัก 4 ราศี นอกใจ แต่แฟนจับไม่ได้!!


Advertisements

ถ้ามีชู้แล้วแฟนไม่รู้ ไม่นับ.. ดวงความรัก 4 ราศี นอกใจ แต่แฟนจับไม่ได้!!

ขอเสียงคนเจ้าชู้หน่อยเร็ววว ถ้ามีชู้แล้วแฟนไม่รู้ ไม่นับ.. ดวงความรัก 4 ราศี นอกใจแต่แฟนจับไม่ได้!! บอกเลยนะคะว่าเรื่องของความรักเนี่ยไม่เข้าใจออกใคร บางคนเข้ามา 1 คน บางคน เข้ามา 2-3 คน แถมไม่เคยออกไปไหนเลยสักคน โดยเฉพาะกับ 4 ราศี ต่อไปนี้ที่ช่วงนี้เสน่ห์แรงกันซะเหลือเกิน แอบมีคนที่ 2 ที่ 3 ซ่อนไว้เยอะแยะมากมาย แต่แฟนก็ดันจับไม่ได้ซะอย่างงั้น แบบนี้เรียกเซียนตัวแม่ หรือเจ้าชู้ตัวแม่กันแน่จ้ะ

ถ้ามีชู้แล้วแฟนไม่รู้ ไม่นับ.. ดวงความรัก 4 ราศี นอกใจ แต่แฟนจับไม่ได้!! ได้แก่..

ราศีมังกร มาเริ่มกันที่ราศีแรกนั่นก็คือชาวราศีมังกร บอกเลยว่าช่วงนี้ชาวมังกรดวงโดดเด่นมาก ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน และความรัก บอกเลยว่าเสน่ห์ล้นเหลือจริงๆ ช่วงนี้ใครเห็นก็รัก ใครเห็นก็เอ็นดู คนอยากเข้ามาทำความรู้จักกันเต็มไปหมด แล้วพูดตรงนี้ได้เลยนะคะว่าชาวราศีมังกรเนี่ยเรียกได้ว่าเซียนตัวแม่ เจ้าชู้ตัวพ่อ รู้หลบเป็นปลีกที่สุดในสามโลก ถ้าใครมีแฟนเป็นชาวมังกรช่วงนี้ต้องระวังหน่อยนะคะ ส่วนใครที่เป็ชาวมังกรก็บอกเลยค่ะว่าสนุกแน่งานนี้

Advertisements

ราศีพฤษภ มาต่อกันชาวราศีพฤษภนะคะ บอกเลยว่าเสน่ห์แรงไม่แพ้ราศีแรกเลย แถมเรื่องของการบริหารเสน่ห์ชาวราศีพฤษภก็ทำได้ดีไม่แพ้ราศีไหนๆ ใครยังโสดบอกเลยว่าสนุกสนาน โด่ดิดงได้เลยล่ะคะ แต่ถ้าใครที่มีแฟนแล้วก็เอาวิชามารของตัวเองออกมาใช้ให้ดีนะคะช่วงนี้ รถไฟหลายสาย จับปลาหลายมือแบบนี้ ชีวิตก็จะมีความยุ่งยากขึ้นมาหน่อย แต่มั่นใจได้ว่าชาวราศีพฤษภจะจัดการปัญหาได้อย่างดีเลยล่ะค่า

ราศีกันย์ มาต่อกันที่ชาวราศีกันย์ในช่วงปีนี้ตั้งแต่ต้นปียาวมาจนถึงช่วงครึ่งปีหลัง 2565 นี้ ชาวราศีกันย์เป็นอีกหนึ่งราศีที่คนต่อแถวเข้ามาทำความรู้จักกันเต็มไปหมด แถมบอกเลยว่าชาวราศีกันย์เนี่ยก็ตัวดีนักแหละ เพราะถ้าใครเข้ามาก็ไม่ปล่อยใครให้ออกไปเลย เรียกได้ว่าเก็บหมดทุกแต้ม ทุกคน แถมบริหารจัดการเวลา จัดการคนได้ดีซะด้วย

Advertisements

ราศีตุลย์ มากันที่ราศีสุดท้ายนั่นก็คือชาวราศีตุลย์ถ้าถามว่าปีนี้ราศีไหนเจ้าชู้ที่สุดขอยกตำแหน่งนี้ให้กับชาวราศีตุลย์ไปเลยค่า มอบมง มองตำแหน่งให้เลย เพราะชาวราศีตุลย์นอกจากจะมีเสน่ห์แล้ว ยังมีดวงเรื่องของการพูดการเจรจา ส่งผลให้ใครที่เข้ามาคุย เข้ามาทำความรู้จักก็ดันจะหลงรักคุณไปซะหมด ส่วนใครที่มีแฟนอยู่แล้วก็อาจจะปวดหัวนิดๆ หน่อยๆ ยังไงก็จัดการให้ดีนะคะชาวราศีตุลย์

Advertisements

Advertisements

เช็กดวงเพิ่มเติม

Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” มิถุนายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า