- Advertisement -
หน้าแรกบทความ3 เดือนนี้ 3 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง เรื่องงาน แต่ต้องถอยห่าง เรื่องรัก!!

3 เดือนนี้ 3 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง เรื่องงาน แต่ต้องถอยห่าง เรื่องรัก!!


Advertisements

3 เดือนนี้ 3 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง เรื่องงาน แต่ต้องถอยห่าง เรื่องรัก!!

3 เดือนนี้ 3 ราศี ดวงรุ่งพุ่งแรง เรื่องงาน แต่ต้องถอยห่าง เรื่องรัก!! เคยได้ยินคำนี้กันมั้ยคะทุกคน lucky in game no lucky in love เช่นเดียวกันกับ 3 ราศีต่อไปนี้ค่ะ ที่ในช่วง 3 เดือนต่อจากนี้ นั่นก็คือ กรกฎาคม สิงหาคม และกันยายน ทั้ง 3 ราศี จะโชคดีมากๆ ในเรื่องของหน้าที่การงาน แต่ส่วนเรื่องของหัวใจ เรื่องความรัก เตือนเลยว่าอาจจะต้องพักไว้ก่อน ยังไงก็เอางาน เอาเงินเป็นหลักก่อนละกันเนาะ เรื่องรักค่อยว่ากันทีหลัง

Advertisements

ราศีกรกฎ บอกเลยว่าช่วงนี้ชาวราศีกรกฎในเรื่องของงาน งานมั่นคงขึ้น มีเกณฑ์ว่าจะงานที่รับผิดชอบ หรือค้างคาอยู่จะสำเร็จ เพียงแต่ต้องทุ่มเทแล้วจะดี บางงานอาจจ้างร้อยเล่นล้าน จะมีคนมาช่วยทำงานให้สำเร็จง่ายขึ้น ในส่วนของดวงความรักชาวราศีกรกฎ คนโสด เนื้อหอมมีหลายคนมาสนใจ แต่บอกเลยว่าแต่ละคนที่เข้ามามีแต่แบบเจ้าชู้ประตูดิน ถ้าคุณจริงจังกับใครไปมีหวังน้ำตาเช็ดหัวเข่าแน่ๆ ส่วนใครที่มีคู่ มีแฟนอยู่แล้วต้องระวังเรื่องมือที่สามให้มากๆ นะคะ จับมือกันไว้แน่นๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะมีคนเข้ามาแทรกกลางระหว่าคู่ของคุณได้

ราศีพิจิก ช่วงสามเดือนนี้บอกเลยว่าชาวราศีพิจิกหมดห่วงเรื่องานไปเลน เพราะการงานจะราบรื่น คนจะยอมรับในการทำงานของคุณ หลังจากที่พิสูจน์มาหลายรอบ มีเกณฑ์จะได้รับข้อเสนอที่ดี ความท้าทายใหม่ๆ ใครที่กำลังว่างงานก็มีเกณฑ์จะได้งานที่ชอบอีกด้วย ในส่วนของ ดวงความรัก คนโสดก็ขี้หงุดหงิด ใครเข้ามาก็รำคาญเขาไปซะหมด ส่วนคนที่มีแฟน มีคนรักก็เช่นกัน ช่วงนี้อารมณ์ฉุนเฉียวง่าย ทำอะไรก็หงุดหงิด ง่ายๆ ก็คือเหม็นเบื่อกันนั่นเอง ยังไงก็อยากให้ประคับประครองกันไป มีเรื่งอะไรก็อย่าเอาไปลงกับคนรักมากนักนะคะ

Advertisements

ราศีธนู ช่วงนี้ชาวราศีธนูงานไปได้ดี มีคนช่วย ผู้ใหญ่สนับสนุนเมตตา ทำให้เป็นที่ชื่นชอบ บางคนได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ใครเป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการมั่นคงมากขึ้น ส่วนเรื่องของหัวใจบอกเลยคำเดียวว่าเหี่ยวเฉา คนโสด เห็นใครเดินเป็นคู่ก็อิจฉา แต่พอตัวเองมีใครเข้ามาก็ดันไม่ชอบอีก ส่วนคนมีแฟนช่วงนี้ก็รู้สึกอยากจะปลีกวิเวก อยากอยู่คนเดียวซะงั้น เอาเป็นว่าให้กำลังใจทั้งคู่นะคะ ผ่านช่วงนี้ไปทุกอย่างจะดีขึ้นแน่นอน

Advertisements

นักร้องดังสายฮา! รับหน้าที่หมุนวงล้อประจำงวด 1 ก.ค. ลั่น! ไม่เคยใกล้รางวัลที่1ขนาดนี้

Advertisements
Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” มิถุนายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า