- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง6ราศี ดาวการเงิน จรในตำแหน่งที่ดี ดวงดี มีโชค ตกตำแหน่ง "เศรษฐี" ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

6ราศี ดาวการเงิน จรในตำแหน่งที่ดี ดวงดี มีโชค ตกตำแหน่ง “เศรษฐี” ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ


Advertisements

6ราศี ดาวการเงิน จรในตำแหน่งที่ดี ดวงดี มีโชค ตกตำแหน่ง “เศรษฐี” ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ โพสต์ผ่านเพจส่วนตัวระบุชัดถึงเรื่องราวของ 6ราศี ดาวการเงิน จรในตำแหน่งที่ดี ดวงดี มีโชค ตกตำแหน่ง “เศรษฐี” ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

Advertisements

วันนี้วันดี มี #ดาวย้าย ส่งท้ายเดือนถึง ๒ ดวงในวันเดียวกัน พยากรณ์ให้หลายท่านที่มาดูดวงกับผมในช่วงเดือนนี้ว่าจะมีโชค บางท่านจะโชคไปถึงตำแหน่งเศรษฐีกันเลยทีเดียว และโชคบางครั้งก็มาจากสองมือของตัวเองและธุรกิจการงานที่ถูกโฉลก หากทำถูกที่ถูกเวลาดวงเปิดก็จะกลายเป็นเศรษฐีด้วยเช่นกัน ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าครับ

อังคาร ๓ จรร่วมกับ ราหู ๘พุธ ๔ จรร่วมกับ อาทิตย์ ๑ดาวการเงินจรในตำแหน่งที่ดีดวงดีมีโชคตกตำแหน่งเศรษฐี #สิงห์ #มังกร #เมษ #ตุลย์ #เมถุน #กุมภ์ #ราศีสิงห์

Advertisements

ดวงดีที่สุดในช่วงเวลานี้! #ดาวการเงิน และ #ดาวโชคลาภ ต่างจรร่วมกับดาวประจำตัวในภพลาภะ รับทรัพย์ รับโชค โอกาสดีทั้งเรื่องงาน เงิน และความรัก

Advertisements

#ราศีสิงห์ … ดวงดีที่สุดในช่วงเวลานี้! #ดาวการเงิน และ #ดาวโชคลาภ ต่างจรร่วมกับดาวประจำตัวในภพลาภะ รับทรัพย์ รับโชค โอกาสดีทั้งเรื่องงาน เงิน และความรัก

#ราศีมังกร … ดาวการเงินจรร่วมดาวโชคลาภ การงานและการเงินกลับสู่สภาวะปกติ จะมีข่าวดีเกี่ยวกับบ้าน รถ ทรัพย์สิน #ดวงความรัก ดวงคู่ยังส่งเสริมอีกด้วย

#ราศีเมษ#ดาวโชคลาภ จรทับลัคนา ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่มั่นคง ก้าวหน้า สมหวังในเรื่องงานและเงิน พลังและความมั่นใจจะกลับมาอีกครั้ง!

#ราศีตุลย์ … ดาวการเงิน และ ดาวโชคลาภ เริ่มจรในตำแหน่งที่ดี ส่งผลให้การเงินฟื้นตัว ลงทุน ขยับขยาย การงานก้าวหน้า สำเร็จ โดดเด่น

Advertisements

#ราศีมิถุน … ดาวอังคาร(๓) โคจรมีตำแหน่งเกษตรในเรือนลาภะ มีข่าวดีหรือโชคลาภแบบไม่คาดฝัน สมหวังในเรื่องงาน กิจการค้าขายดีมีกำไร

Advertisements
Advertisements

#ราศีกุมภ์ … ทำอะไรก็ดูจะสมหวัง คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง การงานก้าวหน้า ธุรกิจการค้าสร้างผลกำไรดี โดยเฉพาะ

#ขายของออนไลน์ จะเด่นแบบสุดๆ..พยากรณ์โดยหมออาร์ต มูให้ถูกทิศ งานหรือธุรกิจให้ถูกทางตามดวงชะตา แล้วจะสำเร็จแบบก้าวกระโดด! หากคุณ

#ขยันผิดที่10ปีก็ไม่รวย เดินตามดวงให้ถูกต้องแล้วจะดีมาก!

Advertisements

ขอร้อง! แรปเปอร์ดัง โพสต์ภาพบาดแผล หลังขึ้นเล่นคอนเสิร์ต แล้วโดนจับมืออย่างแรง!

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” มิถุนายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า