- Advertisement -
หน้าแรกบทความลาแล้วประเทศไทย จะเริ่มใหม่ที่ต่างแดน 3 ราศี ครึ่งปีหลัง มีเกณฑ์ ย้ายประเทศ !!

ลาแล้วประเทศไทย จะเริ่มใหม่ที่ต่างแดน 3 ราศี ครึ่งปีหลัง มีเกณฑ์ ย้ายประเทศ !!


Advertisements

ลาแล้วประเทศไทย จะเริ่มใหม่ที่ต่างแดน 3 ราศี ครึ่งปีหลัง มีเกณฑ์ ย้ายประเทศ !!

ลาแล้วประเทศไทย จะเริ่มใหม่ที่ต่างแดน 3 ราศี ครึ่งปีหลัง มีเกณฑ์ ย้ายประเทศ !! เชื่อว่าหลายคนคงเคยมีความคิดนี้กันหลายครั้ง ยิ่งหลังๆ มานี้ ยิ่งคิดบ่อยขึ้นเรื่อยๆ นั่นก็คือเรื่องของการย้ายประเทศ แถมบอกเลยว่า 3 ราศี นี้หากคิดจะทำการใหญ่ย้ายประเทศ ย้ายที่ทำงานไปต่างประเทศ หรือรวมไปถึงไปสร้างครอบครัวที่ต่างประเทศ ช่วงครึ่งปีหลังนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดีมากเลยทีเดียว เอาเป็นว่ามาดูกันค่ะ 3 ราศี มีเกณฑ์ ย้ายประเทศ !! ย้ายแล้วดี ย้ายแล้วรวย จะมีราศีใดบ้าง

Advertisements

ราศีมังกร ชาวมังกร งานที่คุณรับผิดชอบอยู่จะสำเร็จ มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักไกลถึงต่างประเทศ แถมแต่ละงานล้วนแล้วแต่จะนำมาซึ่งผลดีทั้งสิ้น มีดวงในเรื่องของการเดินทาง ในเรื่องการงาน งานทางไกลจะสำเร็จดี มีความโดดเด่นอย่างมาก จะหยิบจับอะไรก็มีคนช่วยเหลืออยู่เสมอ จะมีรายได้พิเศษแบบไม่ตั้งใจ นำพามาจากคนใกล้ตัวของคุณ

ราศีกรกฎ ในครึ่งปีหลังนี้ถือเป็นช่วงจังหวะที่ดีของชีวิต ทั้งการงาน การเงิน และความรัก โดยเฉพาะงานที่2 และงานพิเศษ ยิ่งเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์ งานทางไกล ต่างประเทศ จะนำความสำเร็จมาให้อย่างดี ส่วนในเรื่องของความรักหากใครชอบสาย ฝ. บอกเลยว่าช่วงครึ่งปีหลังมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนต่างประเทศ แถมมีเกณฑ์ว่าจะจริงจังกันจนถึงขั้นร่วมหอ ลงโลงเลยทีเดียว

Advertisements

ราศีกันย์ ถ้าพูดในเรื่องของการงาน งานที่โดดเด่นของชาวราศีกันย์จะเป็นงานทางไกล งานที่ต้องเดินทาง มักจะนำพามาซึ่งความสำเร็จ บอกเลยว่าถ้าใครชอบสายเอเชีย แถบจีน ใต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลี จะเป๊ะมาก ถ้าเป็นงานที่ทำอยู่กับที่จะทำให้คุณต้องแก้ไขปัญหามากมาย งานจะก้าวหน้า ดำเนินไปได้อย่างดี เป็นผลงานที่ได้มาจากความสามารถ

Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” มิถุนายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

แอนนา ชี้ ไม่ได้จะย้ายประเทศ แค่เตรียม รับ! อยากมีสามีต่างชาติ ลั่นประเทศในใจแล้ว

Advertisements
Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

Advertisements

ฟาดกลับ! บอล ธนวัฒน์ โพสต์สวนชาวเน็ตปมแซะ ชัชชาติ ลางานไปต่างประเทศ

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า