- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(6ราศี) เช็กดวงรายปักษ์ 16-30 มิถุนายน 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

(6ราศี) เช็กดวงรายปักษ์ 16-30 มิถุนายน 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร


Advertisements

(6ราศี) เช็กดวงรายปักษ์ 16-30 มิถุนายน 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร

มาแล้วค้า (6ราศี) เช็กดวงรายปักษ์ 16-30 มิถุนายน 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร บอกเลยว่าครั้งนี้แม่หมอขอนำดวงของทั้ง 12 ราศี มาฝากทุกคนกัน ว่าในปลายเดือนมิถุนายนนี้ดวงของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไร ใครจะเด่นเรื่องการงาน ใครจะปังเรื่องการเงิน และหรือใครจะฉ่ำเรื่องความรัก จะสุดปัง หรือแสนเศร้า มาลุ้นไปพร้อมๆกันกับ ดวงรายปักษ์ 16-30 มิถุนายน 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร แห่ง ดวงD

Advertisements

ราศีมังกร ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้คุณจะสบายมากขึ้น จะมีคนเข้ามาช่วยงาน ทำให้ภาระที่คุณมีอยู่นั้นเบาบางลง การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะใช้เงินเพื่อแก้เครียดค่อนข้างเยอะ จนทำให้เงินเก็บของคุณไม่ได้เพิ่มมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้หายไป ความรัก มีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจจากทางไกล หรือทางออนไลน์ได้ และดูจะเข้ากันได้ดีอีกด้วยน้า

ราศีกุมภ์  การงาน ถือเป็นช่วงที่ทรงๆ เรื่อยๆ ไม่ได้ตื่นเต้นหวือหวามากนะ การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันเข้ามาอยู่เรื่อยๆ และต้องระวังคนที่เข้ามายืมเงินแต่ไม่ยอมคืน ดังนั้นทางที่ดีไม่ต้องให้ยืมน่าจะดีที่สุดค่ะ ความรัก หากมีคนคุยอยู่แล้ว ก็จะคุยไปเรื่อยๆ ยังไม่พร้อมที่จะจริงจังกันสักเท่าไหร่ แต่คนมีคู่มีแฟนก็ถือว่าดี หวานอยู่เรื่อยๆ

Advertisements

ราศีมีน การงาน งานของคุณจะหนักมากกกกก แต่ว่าหากใครที่ต้องการที่จะหางานใหม่ในช่วงนี้ จะเป็นช่วงที่ค่อนข้างดี เนื่องจากจะได้งานที่ดี และตรงใจมากกว่าเดิม การเงิน จะมีรายจ่ายก้อนใหญ่รอคุณอยู่ วางแผนการใช้เงินให้ดีนะคะ ความรัก สำหรับคนโสดคุณอาจได้เจอคนที่ถุกใจจากจากที่ทำงาน เรียกได้ว่าพอกรุบกริบ หอมปากหอมคอ

Advertisements

ราศีเมษ การงานจะมีโอกาสใหม่เข้ามา อาจได้เริ่มโปรเจกต์ใหม่ในช่วงนี้ และอาจเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองได้ดี การเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ คุณจะเอาเงินนั้นไปลงทุนเพิ่มได้ แถมดีขึ้นอีกด้วย ความรัก คนโสดระวังคนมีเจ้าของเข้ามาในชีวิต อาจจะต้องพัวพันกับรักสามเศร้า เราสามคน

ราศีพฤษภ การงาน อาจจะเป็นช่วงที่ค่อนข้างหนักใจ แต่สุดท้ายจะดีขึ้น การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะไม่สามารถนำเงินออกมาใช้ได้ แต่พอถึงช่วงปลายเดือนอาจมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น จับจ่ายใช้สอยได้ดีขึ้น ความรัก สำหรับคนโสด ขอแนะนำให้อยู่คนเดียว คนที่มีแฟนแล้วช่วงนี้อาจไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ทำให้อาจจะมีปากเสียงกันเล็กๆ น้อยๆ

ราศีมิถุน การงาน จะมีโอกาสใหม่ๆ เกี่ยวกับเรื่องงานเข้ามา ทำให้พบเจอคนมากขึ้น ทำให้มีคอนเนคชั่นใหม่เข้ามา การเงิน จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง ถือว่าปังมากเลยทีเดียว ความรัก สำหรับคนโสด ยังไม่มูฟออน ทำให้หัวใจติดค้างอยู่กับคนเก่าๆ ส่วนคนที่มีคู่ คนรักจะสนับสนุน เทคแคร์ ดูแล ตามใจคุณมากขึ้นกว่าเดิม

Advertisements
Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” มิถุนายน 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

นิวเคลียร์ ตาลุกวาว! หลังนางร้ายท้องโต ถูกสามีเซอร์ไพรส์ดุจเจ้าหญิง

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

นักร้องเจ้าของเพลงดัง เจอคนชวนดื่มเจ้าตัวปฏิเสธ โดนด่าหยิ่ง !

Advertisements

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า