- Advertisement -
หน้าแรกบทความหล่อ สายเปย์ แต่โดนเทตลอด!! ดวงการเงิน 4 ราศี รักไม่รุ่ง มุ่ง(ทำมา)หากิน

หล่อ สายเปย์ แต่โดนเทตลอด!! ดวงการเงิน 4 ราศี รักไม่รุ่ง มุ่ง(ทำมา)หากิน


Advertisements

หล่อ สายเปย์ แต่โดนเทตลอด!! ดวงการเงิน 4 ราศี รักไม่รุ่ง มุ่ง(ทำมา)หากิน

ถึงน้องไม่มีใจแต่ไม่เป็นไรพี่มีตังค์ หล่อ สายเปย์ แต่โดนเทตลอด!! ดวงการเงิน 4 ราศี รักไม่รุ่ง มุ่ง(ทำมา)หากิน รักไม่รุ่งแต่ “ดวงการเงิน” พุ่งมาก เตรียมรับทรัพย์ก้อนโตก่อนสิ้นปี ถ้าเรื่องรักมันไม่รุ่ง พี่ก็ขอมุ่งแค่เรื่องเงิน มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์รับโชค มีเงินเป็นกอบเป็นกำก่อนสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน เพราะจังหวะดวงดาวการเงินนั้นเดินดีแบบสุดๆ ไม่มีปัญหาใดๆเข้ามาทำให้ปวดหัว ใช้จ่ายคล่องตัว ชีวิตแฮปปี้กับการได้รับเงิน ว่าแต่จะมีราศีอะไรบ้างนั้นใครอยากรวยก่อนสิ้นปีนี้ตามมาดูกันเลยจ้า

Advertisements

ราศีกรกฏ ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎถือว่าโดดเด่นเป็นอย่างมากจะมีเงินทองไหลมาเทมาแบบไม่รู้ตัว แถมมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์รับโชคจากการเสี่ยงดวง บอกเลยว่าหากใครที่ชอบลงทุนกับความเสี่ยงมีลุ้น เพราะอาจจะได้ลาภลอยแบบไม่คาดคิด

ราศีมิถุน ดวงการเงินของชาวราศีมิถุน บอกเลยว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดีเหมาะกับการลงทุนเป็นอย่างมาก หากใครทำธุรกิจค้าขายก็มีโอกาสจะได้ขยับขยายธุรกิจได้มากขึ้น การลงทุนในครั้งนี้จะไม่เสียเปล่า เพราะจะได้ผลกำไรดีๆกลับคืนมาอย่างหลายเท่าตัว มีเงินรายได้เป็นกอบเป็นกำรับรองว่ารวยอย่างแน่นอน

Advertisements

ราศีกันย์ ชาวราศีกันย์ ดวงการเงินในช่วงนี้มีพลังเป็นอย่างมาก มีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์ก้อนโต หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง จะได้รับโชคจากรายได้ธุรกิจต่างๆที่เคยลงทุนเอาไว้ในช่วงนี้จะมีผลกำไรมากกว่าที่ผ่านๆมา หรือจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงดวงเล็กๆน้อยๆเข้ามาให้ชาวราศีกันย์ให้ได้ลุ้นกันอีกด้วย

Advertisements

Advertisements

ดูก่อน รู้ก่อน!! 12ลัคนาราศี ดวงประจำปี 2565 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

(12ลัคนาราศี) “ดวงรายเดือน” กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

(12ราศี) รักดี ชีวิตดี.. เช็ก ดวงชะตาประจำปี 2565 กับ แม่หมอแมวดำ ตำราโหร คลิ๊กเลย!!

เปิดดวง เปิดใจ ภาพรวมดวงประจำเดือนเกิด ปี 2565 เปิดให้เห็นกันจะๆ กับ หมอแก้ว แม่นชัวร์ (คลิป) คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า